Lặt vặt 17

1.2K 124 16
                                    

Yoongi không chắc lắm vào những gì mình vừa nghe được từ anh quản lí. Cái gì mà bệnh viện? Cái gì mà đóng phim? Cái gì mà... Taehyung?

Ngực anh đập bùm bụp trong khi tai bắt đầu ù đi, và tay thì hơi run rẩy. Thằng nhóc lại phải vào viện, vì quay phim và bị thương...

Cũng không nghe được gì ở đoạn cuối nữa, Yoongi chạy đến túm tay anh quản lí, gào lên rằng anh cần đến bệnh viện, anh cần gặp Taehyung, ngay lập tức.

-----

Yoongi đang đứng bên ngoài hành lang. Anh cũng không rõ lắm là mình đang đứng trước cửa phòng cấp cứu hay phòng hồi sức hay phòng bệnh hay gì cả, nhưng anh không dám mở cửa vào. Anh sợ... nên anh chỉ đứng chăm chăm nhìn đôi giày của mình.

Chẳng biết đứng đến bao lâu, cửa phòng mở ra, kéo Yoongi từ vô thức về hiện tại.

Yoongi giật mình ngẩng đầu lên, và ngay lập tức mở to mắt, nước mắt từ đâu cứ ầng ậng dâng lên.

"Yoongi? Sao.. anh ở đây? Anh... sao thế?"

"Tae... Tae... Em... Anh..." Yoongi mắt mở lớn nhìn Taehyung chằm chằm. Lần đầu trong đời lắp bắp không thành câu, những từ ngữ rời rạc không suy nghĩ cứ thế buông ra.

"Em? Anh Hobeum bảo mọi người sao? Em không sao cả, chỉ bị trật khớp khuỷu thôi... Em không sao, đừng khóc mà, đừng khóc...." Taehyung cuống quýt dùng tay phải đưa lên lau mắt cho Yoongi. Anh đột nhiên khóc làm nó hoảng.

"Em không sao, đừng khóc... Em ở đây rồi.. Đừng khóc mà..." Taehyung ôm Yoongi vào lòng, mặc kệ anh cứ im lặng. Nó không lau kịp nước mắt anh, nó chỉ có thể ôm anh.

-----

Yoongi và Taehyung hiện tại đang ngồi trong phòng khách. Sau khi về đến nhà, cả bọn lao vào hỏi han sờ nắn xem Taehyung có bị làm sao không, sau đó nhanh như lúc nhào đến, cả bọn rút đi, đứa nào về phòng đứa ấy, sau cái nháy mắt đầy ẩn ý của Namjoon và cái mím môi cười mỉm của anh cả.

"Hyung, nháy mắt nghĩa là gì vậy?" Jungkook sau khi về phòng liền hỏi Namjoon. Thực sự thì nó không hiểu lắm thứ ngôn ngữ sử dụng mắt mà Namjoon hyung và Hoseok hyung (của nó) hay dùng để giao tiếp.

"Anh cũng không hiểu thứ ngôn ngữ kì quặc mà cưng và Taehyung hay dùng để giao tiếp. Nếu cưng nói anh ý nghĩa của nó, anh sẽ nói cho cưng.." Namjoon lại làm một cái nháy mắt khó hiểu, và Jungkook nhận ra rằng hiện tại nó không muốn tìm hiểu thứ ngôn ngữ thâm sâu như vậy làm gì.

"Bíp bíp... bíp bíp bíp bíp bíp bíp" Namjoon mở điện thoại ra, gần như ngay sau đó liền mở, chính xác là đạp cửa lao ra, Jungkook đang nằm giường nghịch điện thoại giật mình buông tay, suýt chút nữa iphone rơi vào mặt.

......

"Hyung, Taehyung ổn mà đúng không?" Jimin bị Hoseok kéo vào phòng, mặt vẫn còn lo lắng. Nó muốn nói chuyện với Taehyung, nó lo cho Taehyung.

"Ổn mà. Em nên duyên dáng một chút chứ." Hoseok thả mình lên giường, thở ra một hơi không rõ là thở dài do lo lắng hay là thở hắt ra nhẹ nhõm.

"Anh với Namjoon hyung lúc nào cũng nói chuyện kiểu thâm nho như vậy." Jimin bĩu môi thả mình xuống bên cạnh Hoseok.

"Em có muốn biết ý nghĩa của mấy cái đó không?" Hoseok quay sang nhìn chằm chằm Jimin, môi hơi nhếch. Mèo con chuẩn bị sập bẫy rồi.

"Là gì cơ?" Đúng như dự đoán, Jimin hào hứng ánh mắt sáng ngời quay sang.

"Fht..." Hoseok bật cười, tay ôm mặt Jimin cố định, ấn môi mình lên.
Nụ hôn đột ngột khiến Jimin choáng váng.

Khi mà những câu hỏi gần như bị xóa mờ đi bởi đôi môi của Hoseok, sự mềm mại dời xa bất ngờ khiến Jimin đang trong hụt hẫng vô thức ngẩng đầu lên tìm kiếm xúc cảm.

"Là thế này..." Hoseok chỉ dời ra một chút để giải thích, liền ngay sau đó lại áp môi mình đến thỏa mãn đôi môi đang mấp máy khêu gợi kia.

"Ưm..." Ngay khi đôi môi kia quay trở lại, cậu chàng cũng không bỏ lỡ nữa, tay giữ gáy Hoseok, nhấn nụ hôn thêm sâu.
...Khoan, lạc đề rồi...

-----

"Yoongi. Anh ổn chứ? Em xin lỗi mà" Taehyung nghiêng đầu cố nhìn gương mặt dưới cái mũ lưỡi trai xụp xuống mà Yoongi từ lúc về đến giờ vẫn chưa bỏ ra.

"Em..." Cánh cửa bị đạp bay ra, khiến hai người ngồi trong phòng khách giật mình, Taehyung á khẩu. Vị trưởng nhóm thân thương lao như bay qua phòng khách mở cửa phòng đối diện chui vào.

Ngay sau đó, chớp thời cơ Yoongi đang ngơ ngác, Taehyung tay ôm mặt Yoongi, tay kia kéo Yoongi vào lòng mình ôm rồi ôm nữa.

"Nói em nghe, anh đã lo lắm đúng không?" Taehyung nhẹ nhàng thủ thỉ.

"Anh nghĩ tim mình đã ngừng đập." Yoongi nhỏ giọng, không càu nhàu, không gắt gỏng, chỉ có buồn bã.

"Em xin lỗi, em không biết anh Hobeum đã nói gì, nhưng em không cố ý làm anh lo."

"Anh nghĩ mình đã hành động thật ngớ ngẩn. Anh chẳng nghe được hết câu chuyện, rồi anh gắt lên với Hobeum hyung, rồi Jin hyung gắt lên với anh, Jungkook sợ anh..."

"Lỗi của em, em xin lỗi..."

"Anh cứ nghĩ là nếu đến muộn sẽ không gặp em... Hôm qua... giấc mơ đó..." Tiếng Yoongi nhỏ đi, gần như thì thầm. Taehyung lặng lẽ lắng nghe mọi thứ. Lo lắng, tự trách, rồi hạnh phúc, vui sướng, yêu thương.

"Anh đã dặn em phải cẩn thận. Anh đã nói..."

"Em biết, em sai rồi..."

"Lần sau, anh sẽ không tha thứ."

"Em yêu anh, Yoongi ah!"

-----

1h30 phút sáng, kí túc xá Bangtan.
Kim Namjoon khổ sở dùng hết hoa tay mười ngón, khéo léo mở cánh cửa nhẹ nhàng nhất có thể, thầm hài lòng vì không gây ra tiếng kêu nào (cậu chàng nghĩ vậy). Tiếp đến lại sử dụng mười đầu ngón chân rón rén bước ra, thẳng phòng mình tiến tới. Nhưng mới đi được hai bước liền khựng lại, lần thứ hai trong một năm, hàm cậu ta mở to đến nỗi như sắp rơi ra với cùng một nguyên nhân. Rồi cậu ta đứng như trời trồng nhìn hai kẻ trước mặt đang vô tư hôn nhau thắm thiết ngay trên ghế sofa ngoài phòng khách, nơi mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy.

Đã thế cậu ta sẽ không nhẹ nhàng ý tứ nữa, hai người kia cũng đâu có ý tứ gì đâu?

Giậm chân bình bịch lên sàn nhà, cậu ta tiến về phòng, thầm hài lòng vì hai người kia tách nhau ra nhìn về phía cậu ta, người gây ra tiếng động.

Nhưng gần như chỉ một giây sau đó, họ lại dính môi vào nhau như gắn keo. Và Namjoon không nhìn nhầm, Yoongi đã kéo đầu Taehyung lại, say đắm mút mát môi thằng nhóc, mặc kệ cậu ta vẫn đang nhìn họ.

'Tôi chịu rồi. Hai người này... Haizzzzz...' Còn gì nữa ngoài tiếng thở dài bất lực của cái bóng đèn Kim Namjoon?

-------
Goodnight các thím =))))😉😉😉😙😙😙

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now