Lặt vặt 10-siêu lặt vặt

1.6K 139 23
                                    


Min Yoongi dù không quan tâm thế sự nhiều, nhưng sâu trong tâm hồn anh luôn có một mối lo không nói lên lời. Dù sao thì Hàn Quốc cũng là một nước Á Đông, tư tưởng không thông thoáng như bên Tây, nên lo lại càng lo.

Vì sao ư? Vì sao đưa Taehyung tới, tới với đời anh, khiến anh phải lo thế này.

Chẳng là đêm qua anh đã mơ một giấc mơ:

......

"Yoongi! Xin hãy tin tưởng em! Xin hãy nắm tay em, cùng em đi hết cuộc đời". Ánh mắt Taehyung tràn ngập mong chờ, đầy dịu dàng và yêu thương hướng về Yoongi, chờ đợi câu trả lời.

Yoongi đưa tay cầm lấy hộp nhung màu đỏ trên tay Taehyung, ngắm nghía thật lâu, thật lâu. Những cảm xúc lúc này như muốn vỡ òa. Nhưng Yoongi biết mình phải kìm nén lại.

"Bao nhiêu carat đây?". Yoongi bình tĩnh nhìn thẳng xuống người đang quỳ một chân bên dưới.

"Hả?... Em.. không rõ nữa. Tại... em thấy.. nó.... đẹp, nên em.... mua". Taehyung nhìn vẻ mặt kìm nén của Yoongi mà tự nhiên bị lắp bắp.

"Bao nhiêu tiền?". Yoongi bặm môi trừng mắt.

"Em không biết. Em ... phải kiểm tra lại tài khoản đã". Taehyung mặt như sắp mếu vì sự đáng sợ của Yoongi.

"Em... Taehyung... Em..........". Yoongi bùng nổ, mà lại không thốt lên từ gì để diễn tả cảm xúc hiện tại.

"Yoongi à! Em chỉ muốn có một món quà thật ý nghĩa, em chỉ muốn anh tin tưởng em, giao cho em thân thể anh.. À, cả tâm hồn già nua cằn cỗi của anh. Em sẽ hồi sinh anh từ ngoài vào trong, em sẽ trở thành bức tường cho anh tựa, em sẽ trở thành cái giường cho anh nằm, em sẽ....."

Taehyung chưa nói hết câu thì Yoongi lao đến, ôm chầm lấy người đang sụt sịt chuẩn bị khóc òa kia.

"Anh biết. Anh yêu em lắm. Anh đồng ý". Trong giây phút mọi cảm xúc đều vỡ òa, những người chứng kiến chấm nước mắt cùng nhau chúc phúc cho đôi trẻ. 

Ngày sau đó, hàng ngàn người xuống đường biểu tình, đòi chính quyền Hàn Quốc chấp thuận hôn nhân đồng tính.

Thật tuyệt vời, đám cưới lãng mạn trên nền cỏ xanh, những vị khách mặc âu phục lộng lẫy. Và phía cuối thảm đỏ, chủ rể trong bộ comple đen tuyền hướng ánh mắt chờ đợi về phía người đang chầm chậm bước vào. Yoongi cảm tưởng như nghẹt thở vì hạnh phúc. Hoặc cũng có thể ngực anh bị bó chặt lại trong bộ váy trắng toát.

"WHAT THE F*CK!"..." VÁY TRẮNG TOÁT"

......

"WHAT THE F*CK!". Yoongi tỉnh lại trên giường của mình. Quay sang bên cạnh thì thấy Jin ngồi trên giường của anh ấy, nhìn anh với gương mặt cực kì bàng hoàng.

"Em... Anh không có làm gì hết". Jin mở lớn mắt thanh minh.

"Aishhhh! Em... không phải hyung đâu. Em vừa mơ thấy... ác mộng". Yoongi xoa bóp hai bên thái dương đau nhức vì cơn kích động trong mơ.

Thật dã man, anh đã mơ anh và nó công khai, và... anh mặc váy cô dâu? Quái quỷ thế nào anh lại mơ thấy cái sự sến sẩm đó? 'Hự.. buồn nôn quá'. Yoongi nghĩ mình nên đi làm tinh thần tỉnh táo thêm. Có lẽ do dạo này công việc căng thẳng quá.

Mở cửa nhà vệ sinh liền thấy Taehyung đang hát trong lúc giải quyết nỗi buồn. Yoongi ngay lập tức đóng cửa lại. Cứ nhìn thấy thằng bé anh lại thấy đau đầu. Nó thì lúc nào cũng lạc quan được, dù trời có sập.

"Yoongi? Anh sao thế? Em xong rồi, anh vào đi. Anh đau đầu lắm sao?" Taehyung thấy Yoongi đứng bóp đầu thì lo lắng.

"Không có gì đâu. Đừng ám anh nữa là được". Yoongi luồn qua thằng nhỏ vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa. Nhưng tự dưng lại nghĩ muốn đánh ai đó, thế là quay lưng mở cửa, đi thẳng vào phòng bộ ba quậy phá, không nói không rằng nện vào đầu Taehyung một quyển sách rồi đi ra.

"A... Đau" Taehyung thậm chí còn chẳng nhận ra chuyện gì đang diễn ra.

"Này! Cậu lại làm gì mà Yoongi hyung tức thế? Đáng sợ thật. Đầu có vỡ chưa?". Jimin sáp lại lo lắng hỏi, tay xoa xoa chỗ Taehyung bị nện.

"Nhóc đã làm gì thế? Dạo này Yoongi hyung có vẻ bị áp lực lắm, nên cứ hay bực tức. Tính như con gái ý. Mấy đứa phải thật cẩn thận". Hoseok chụm đầu ba đứa vào nói nhỏ.

"AAAAAA~~~~". Ngay sau đó hai kẻ quậy phá còn lại cũng mỗi đứa ăn một quyển sách, ôm đầu quằn quại.

Ai bảo nói xấu ông nội.

_____________

Cái này nó siêu nhảm nhí luôn ấy các thím ạ. Tuôi xin lỗi =((((

VGa lặt vặt cóp nhặtHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin