Lặt vặt 11

1.7K 143 27
                                    

Lâu rồi cả nhóm mới sinh hoạt chung khi ở kí túc.

"Joon ah!" Yoongi mở cửa phòng vẫy vẫy Namjoon đang xà nẹo với anh cả ngoài phòng khách. "Vào đây một chút!". 

Thực tình Yoongi cũng không thích làm phiền hai người bọn họ chim nhau, vẻ mặt họ thì hạnh phúc khỏi nói. Chỉ là anh thấy có một vài vấn đề đang vây quanh, anh cần đến bộ não logic của thằng bé giúp đỡ.

Namjoon có vẻ hơi tụt hứng nhưng vẫn như cún con cụp đuôi đi theo Yoongi vào phòng, trước khi đi còn không quên sờ tóc anh cả một cái. Dạo này Namjoon bị nghiện sờ tóc Jin.

Bên cạnh hội em út đang chơi game sung mãn hét hò thì có một đứa lơ đãng. Ngay lập tức hai đứa còn lại lao vào hội đồng. Đứa kẹp cổ, đứa cù nách. Phòng khách chưa bao giờ hỗn loạn như thế.

"Aishhhh! Mấy đứa ồn thế". Hoseok ngồi bên cạnh quay sang cáu kỉnh. Nhưng chỉ 0,1 giây sau liền lập tức nhập hội mặc nê oánh nhau um tùm. Anh cả ngồi bên cạnh nhìn bọn nó hồn nhiên mà thở dài.

.....

Cả nhóm đang di chuyển đến địa điểm quay MV mới. Sáng nay tinh thần cả nhóm có vẻ tốt, nếu không tính những cơn buồn ngủ làm phiền. Chỉ duy có hai người tinh thần u ám suốt dọc đường. Taehyung không thể hiểu được trong đầu Yoongi đang nghĩ gì. Yoongi thì vẫn còn bối rối với lời nói của Namjoon tối qua.

.....

Cái MV này đâu có dễ quay, cháy nổ tùm lum. Ngầu thì ngầu thật mà Yoongi nghĩ nó thật nguy hiểm. Lại còn thêm cả vũ đạo như đấm vào thân, tinh thần anh đang xuống dốc như năng lượng của anh bây giờ vậy.

"Ahhh~~~ Mấy thứ nước này chẳng có tác dụng gì cả. Mệt quá đi mà". Yoongi than thở như thường lệ.

"Em bảo hyung rồi đấy! Có chỗ dựa êm ấm thì tận dụng đi chứ. Phái Ớ~~~~~". Namjoon bên cạnh đang yên lặng để cordi son phấn cho cũng xen vào.

"Được rồi! Tất nhiên là vậy rồi". Yoongi đột nhiên nghĩ thông, đứng dậy ngó quanh.

"Tae ah! Tae? Taehyung đâu chị?" Yoongi rời khỏi chỗ, nháo nhác tìm kiếm chỗ dựa.

"Hình như đang chơi cùng Jungkook bên ngoài đó".

Yoongi ra ngoài, quả nhiên thấy hội Út đang đùa giỡn, thằng nhóc của anh tinh thần có vẻ không tốt cho lắm.

"Tae ah!" Yoongi cất tiếng gọi. Ngay lập tức trong phạm vi trường quay ngoài trời, tất cả mọi người đều dừng hành động nhìn anh chằm chằm, rồi chỉ 1 giây sau, ai lại làm việc người đó, chỉ có hội Út vẫn đứng như phỗng ngơ ngác thắc mắc Yoongi gọi ai.

"Tae ah! Lại đây! Nhanh lên!" Yoongi tay ngoắc ngoắc thằng nhóc. Yoongi lại không biết rằng mặt anh đầu gấu đến thế nào với cái hành động đó, khiến cho cả ba đứa cùng sởn da gà.

Trong đầu Taehyung lập tức tính toán xem hôm nay mình đã làm gì khiến Yoongi bực chưa. Hai đứa còn lại cũng âm thầm suy nghĩ.

.....

Taehyung đi theo Yoongi đến khu vực để đạo cụ dựng trường quay. Nó khá là bừa bộn, tối và vắng. Vừa rẽ vào Yoongi lập tức đẩy Taehyung xuống cái ghế sofa nhỏ trong góc rồi thản nhiên 'phịch' một cái đặt mông lên chân nó, cả người dựa xuống người nó. Xoay chuyển một chút, đến khi đầu yên vị trên vai nó, kéo tay nó vòng qua người mình, anh mới nhắm mắt.

Taehyung còn chưa hết bất ngờ, đang định hỏi Yoongi chuyện gì xảy ra thì phát hiện anh ngủ mất rồi. Nó quan sát anh thật lâu, phát hiện dưới lớp trang điểm là làn da nhợt nhạt, quầng thâm mắt hiện rõ dù đã che rất kĩ. Còn có li ti vài nốt mụn dưới quai hàm. Tự  nhiên nó thấy xót ruột. Bảo bối của nó gầy lắm, lại còn bị mệt mỏi đến thế này, mà nó chẳng thể làm gì được. Đến ngay cả suy nghĩ của anh nó cũng không thể hiểu hết.

Không gian yên ắng khiến Taehyung cũng dần chìm vào giấc ngủ. Lơ mơ nó nghe thấy tiếng Namjoon đang đối thoại cùng ai đó gần đấy. Là Jin.

"Em đã nói với Yoongi hyung thế đấy. Vấn đề chẳng có gì mà hai người họ cứ phức tạp lên. Đúng là yêu nhau có khác". Chất giọng phấn khích pha chút cằn nhằn của Namjoon không lẫn đâu được.

"Cuối cùng thì là Yoongi lo bọn nhỏ biết nên không dám lại gần Taehyung? Hai cái đứa đó..." Jin hyung phì cười vì vấn đề của hai người đang ôm nhau trong góc tối.

"Em trước giờ không nghĩ Yoongi hyung là người hay lo vậy đâu, cho đến khi anh ấy nói với em chuyện này hôm qua. Em thấy buồn cười nên kể hyung đấy, đừng tiết lộ ra nha". Namjoon với Jin khúc khích cười với nhau, nào có hay trong góc sâu, con sư tử đã tỉnh giấc và nghe được toàn bộ.

"Namjoon ah! Jin ah! Hai người có thấy Taehyung và Yoongi đâu không? Đến lượt quay cá nhân của hai người họ rồi". Chị staff hớt hải chạy đi tìm hai kẻ mất tích.

"Không ạ. Em không có thấy". Namjoon thản nhiên.

"Em đây ạ!" Từ trong lòng Taehyung, Yoongi vươn vai đứng dậy, chậm dãi bước qua mấy thanh xà gỗ uể oải đáp.

Chẳng cần nói, Namjoon với Jin ngay lập tức đông cứng. Sau khi Taehyung cũng đi ra từ chỗ vừa rồi thì không khí ngày càng dị. Namjoon với Jin thì không biết phải giải thích gì với màn tám chuyện vừa rồi, Yoongi thì uể oải vì bị đánh thức giữa giấc, Taehyung ngơ ngác giơ tay :"Có em!" mà không thèm quan tâm sự tình, chị staff thì trợn mắt, rồi như hiểu ra gì đó từ từ đỏ mặt.

Namjoon vẫn nhớ như in ánh mắt hình boomerang Yoongi ném cho hai đứa khi theo chị staff đi quay cá nhân. Dù cậu ta nghĩ mình chẳng làm gì quá đáng thì vẫn bị ánh mắt đó doạ sợ.

"Em nghe thấy hết rồi đó". Taehyung bồi thêm một câu, cả hai cùng rùng mình. Giọng nó như vọng từ địa ngục về vậy.

.....

Phần quay đã kết thúc tốt đẹp, cả nhóm được nghỉ ngơi phần còn lại của ngày. Đội thiếu niên tăng động đang định làm một trò hề gì đó tặng ARMY thì phát hiện không thấy cặp đôi mưa nắng kia đâu. Đành hủy quay, chuyển sang kế hoạch quay ở chỗ khác với lí do 'Chỗ này tối, khung cảnh không đẹp lắm'. Cái lí do lãng xẹt mà đột nhiên cả năm thằng cùng gật gù đồng ý.

Ở một góc khác-không-phải-khu-đạo-cụ-nhưng-vẫn-trên-một-cái-ghế-sofa, cảnh xuân diễn ra. Người nhỏ ngồi trong lòng người lớn, yên bình nhắm mắt tận hưởng nụ hôn ngọt ngào cùng màn nấu cháo suốt mười phút.

Thật ra, có một vài người đã nhìn thấy, mà không dám lên tiếng. Và có vẻ như vấn đề gì cũng không còn quan trọng nữa.

________

Siêu siêu lặt vặt này có được không quý bạn và các vị ._.

tui bị hồi hộp chờ đợi

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now