lặt vặt 12

1.7K 134 32
                                    

Trong nhóm ngoài nhóm ai cũng biết bộ tứ nhầy nhụa crazy-line, bộ tam Út-line, và bộ đôi láo lếu-line. Bốn cái đứa đó là nguyên nhân khiến ba kẻ còn lại đau đầu vì những trò trẻ con thường ngày.
Và cái ngày quan trọng đó, ngày mà đứa cuối cùng trong nhóm trưởng thành cũng đến. Sáu ông anh quyết định mở tiệc tại gia cho thằng bé. Thực ra họ cũng không hi vọng gì về sự trưởng thành trong tính cách của nhóc cưng, chỉ là họ muốn mở tiệc.

Đó là một đêm trước khi cả nhóm lên đường vi vu trời Tây. Sau khi ăn uống hát hò tung bùng cả kí túc, sau khi anh quản lí dời đi, bảy người bày đặt ngồi tâm sự.

Không chỉ là những câu chuyện như bao lần. Hôm nay Út cưng chủ trì, Út là vua, Út yêu cầu được chơi trò nói thật. Tất nhiên có thành phần tỏ ra chán chường mà than vãn, vì người này hiện tại chỉ muốn được đi ngủ. Cũng có những kẻ hào hứng muốn nghe những tâm sự thầm kín mà chưa từng có tin đồn. Có cả hai kẻ nhân cơ hội ngồi chim nhau thêm cho sướng.
Cái chai bắt đầu quay, mọi người lần lượt trả lời câu hỏi. Có thể nói chưa bao giờ cả bảy thằng muốn xông vào đánh nhau như bây giờ. Nhưng tất cả vẫn kiềm chế cho đến câu hỏi cuối cùng của Út cưng:
"Vhyung! Nụ hôn đầu của anh là Hốp hyung. Đúng không? Vậy.... c..cảm giác... thế.. nào?"
1...2...3...4... cả kí túc chìm trong im lặng.
"Yaaaaaa! Sao tự dưng chú lại nhắc đến chuyện đó? Yaaaaaaa, đang nói cái quần gì vậy?". Jung Hoseok bùng nổ.
Kí ức kinh hoàng hơn hai năm trước ùa về. Kẻ đau khổ, kẻ thất kinh, kẻ bàng hoàng, kẻ ngại ngùng, kẻ lạnh lùng ngồi nghe chuyện. Tình cảnh hiện tại của kí túc lộn xộn như cái Lặt vặt này vậy.
"Anh nhớ hồi đó chú đã rất hứng thú...". Namjoon trợn mắt hồi tưởng.
"Còn đáp trả cơ mà...". Anh cả chống cằm quả quyết.
"Em nhớ hồi đó môi Taehyung đỏ chót..". Jimin hớn hở vỗ đùi.
"Tại sao? Tại sao lại làm vậy với em?:. Taehyung vò đầu bứt tai, quằn quại giãy giụa.
Không khí hỗn loạn chưa từng thấy, bé Út một bên ngây thơ chăm chú quan sát biểu cảm của từng người, thầm ghi nhớ.
"Lúc đó Yoongi hyung nhiệt tình dữ dội, còn ấn vào nữa... Áiiiiii". Hoseok rú lên đau khổ.
"Mấy người xong chưa? Tôi muốn đi ngủ!". Giọng nói lạnh lùng pha lẫn chán nản uể oải vang lên kéo nhiệt độ cả phòng từ bùng cháy xuống đóng băng. Namjoon đang hào hứng nhớ lại quá khứ liền đưa tay bịt mồm, ra hiệu mấy đứa ngừng lại.
Yoongi đứng dậy buông câu" Để đấy mai dọn" rồi đi vào phòng.
Đám cháy bất ngờ được dập tắt chỉ sau chưa đầy năm giây. Mấy người lớn hiểu chuyện, lùa bọn trẻ vào phòng đi ngủ.
Taehyung sau khi nhìn thấy biểu cảm của Yoongi thì ba hồn bảy vía bay mất. Nó chặn Jin hyung lại ngoài cửa phòng, thì thầm đầy bạo lực :"Tại mấy người mà em phải giải quyết hậu quả đây!" rồi đóng cửa.
Cánh cửa đóng lại, không gian yên tĩnh hơn. Nó nghe rõ nhịp tim đập đầy kiêu hãnh của người ngồi trên giường kia, rồi lại nghe thấy nhịp tim bất ổn từ ngực mình.
"Yoongi!"
"Thêm kính ngữ vào. Tôi lớn hơn cậu hai tuổi".
"Chuyện đó là quá khứ rồi mà".
"Chuyện gì? Nhìn tôi giống quan tâm lắm à?". Yoongi lạnh lùng liếc mắt.
"Thế sao anh tức giận?". Taehyung thấy khó hiểu cực kì.
"Nhìn mặt anh mầy giống đang tức lắm sao? Đừng thừa hơi nữa, về phòng ngủ đi". Yoongi làm như đang bận nhắn tin, còn chẳng ngẩng đầu lên mà đuổi thẳng.
Kì thực anh nghĩ mình đang ghen. Anh thừa nhận. Dù là biết mình chẳng nên, cũng chẳng việc gì phải ghen. Nhưng tâm trạng tự dưng như thế thì anh cứ để nó tự nhiên bộc phát thôi.
'Hồi đó mình làm cái bíp gì không biết!'. Yoongi rủa thầm.
"Hôm nay em ngủ ở đây với anh". Taehyung chắc chắn giờ mà nó về phòng thì mai núi lửa phun trào là cái chắc.
Nó nhảy lên giường, khước từ mọi phản đối của đối phương, ôm chặt cứng, hít lấy hít để mùi của người kia. Yoongi giãy một lúc không hiệu quả thì xoay người nằm xuống nhắm mắt, quyết không để ý.
Taehyung thấy Yoongi trẻ con cực kì. Hay ghen, hay dỗi, hay bực tức. Mà cậu lại thấy vui mỗi khi đi dỗ dành Yoongi, thấy phê khi bị Yoongi tẩn, thấy hạnh phúc khi nhìn Yoongi cau có. Taehyung biết mình chính xác là máu M rồi.
....
Sáng hôm sau cả nhóm bị gọi dậy sớm ra sân bay. Lâu lắm rồi mọi người mới đi du lịch cùng nhau, đương nhiên tâm trạng ai cũng hưng phấn. Nhất là khi lại được bao trọn thì cười cứ gọi là híp cả mắt.
Đứa đáng ra cười tươi nhất vì một đêm tình cảm mặn nồng lại đang phụng phịu dỗi hờn trên ghế sofa vì lịch trình cướp mất của nó một ngày nghỉ (-cùng người thương).
Âu cũng là số phận trớ trêu. Ở lại Hàn Quốc một mình nó lại gây rắc rối. Yoongi từ trời Tây gọi điện cho nó, đúng lúc nó ở cùng anh bạn thân chí cốt Park Bogeum. Nó không những kể cho anh ấy nghe chuyện nó đang yêu con trai, mà còn công khai luôn tên tuổi. Vậy nên anh ấy chẳng bỏ lỡ thời cơ trêu người yêu của thằng em quý hóa một trận.
Kết quả đã rõ, Kim Taehyung sau khi làm xong việc lập tức bay đi tìm người yêu giải thích. Mà không biết đã kịp giải thích chưa nhưng hoa hồng đã kịp dải khắp trời Tây rồi.
Kim Taehyung đang cảm thấy số mình giống như Hoa Đào trong gió, chạy như cờ hó để đớp lấy tình yêu mà vẫn không xong. Nó lại bị Yoongi cho ra dìa rồi.
---------
Sau này sẽ đổi tên cái Lặt vặt này thành Nhảm nhí thôi T..T

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now