Lặt vặt 9

1.8K 159 18
                                    


Thời gian quảng bá chuẩn bị tới rồi. Cả công ty chạy đôn chạy đáo chuẩn bị cho màn comeback cuối để kết thúc câu chuyện tuổi trẻ.

Yoongi đang lo lắng. Sức khỏe của anh không tốt, lần nhập viện trước anh vẫn còn thấy sợ. Lần này anh còn đàm đương trọng trách nặng hơn, nên đương nhiên anh rất lo sân khấu sẽ ảnh hưởng vì sức khỏe của mình. Vậy nên lần đầu tiên trong đời, anh nghĩ mình phải tập thể dục.

Buổi sáng đầu tiên sau ý nghĩ đó, dù đã cố mở mắt với bài thể dục tại gia, cuối cùng vẫn bị cơn buồn ngủ đánh gục. 'Tập tại gia không khả thi_Loại', Yoongi âm thầm tính toán.

Vì vậy nên anh đã nhờ anh quản lí đăng kí một lớp tập luyện. Nhưng anh lại không biết loại hình gì thì làm sức khỏe tốt lên nhanh nhất, nên đã bảo anh quản lí tự xem rồi đăng kí giùm.

Buổi tối đầu tiên đi tập, Yoongi nghĩ mình đã suýt khóc vì đau. Cái gì chứ? Sao anh ấy lại đăng kí học võ cho anh? Buổi đầu tiên anh bị các huynh đệ tỉ muội trong lớp luyện cho nhừ cả người, đêm quằn quại không ngủ được. 'Đau quá má ơi_ Loại'. Trong đầu âm thầm gạch bỏ.

......

Mọi người đều đang ở phòng tập tập luyện. Tập hát tập nhảy cả ngày khiến ai cũng mềm nhũn. Taehyung để ý Yoongi hôm nay có vẻ khó chịu, người như không sức sống thì nghĩ: 'Hai tuần rồi có mần mò gì đâu mà đau được?'.

Taehyung đã nhiều lần lân la dò hỏi mà Yoongi chẳng nói gì. Con người này, lúc nào cũng một mình một suy nghĩ, cứng đầu chẳng bao giờ chịu chia sẻ. Taehyung biết vậy, nên biết mọi vấn đề chỉ cần hỏi anh quản lí là rõ. Quan trọng là cậu "đói mùi" nên muốn lại gần. Theo nghĩa trong sáng thì cậu "no" cho Yoongi lắm.

.....

Dư âm của buổi tập mấy hôm trước đang dần lui đi. Yoongi thấy khoan khoái cực kì, dù anh nghĩ mình lại vừa nhiễm lạnh. Không thể phủ nhận tác dụng của mấy bài tập kia, nhưng anh nghĩ nó cần thời gian để hiệu quả. Ít nhất mấy ngày đầu sẽ đau đến đi cũng khó. Và anh lại nghĩ cách khác làm tăng thể lực.

Lang thang trên một vài trang web, toàn là tập những bài tập đáng sợ kia, rồi ăn uống điều độ. Yoongi lắc đầu ngao ngán. Anh vẫn lo sức khỏe của mình sẽ thành gánh nặng cho mọi người. Ồ, anh vừa tìm thấy cái này, có vẻ đơn giản mà lại đáng tin cậy có thể tăng thể lực.

Anh cảm thấy có ai đó phía sau từ nãy, mà anh biết đó là ai nên cứ kệ để xem đến bao giờ nó mới lên tiếng. Kẻ đằng sau thì cứ nghĩ người ngồi trước không biết nên đang tính trêu một chút. 

"Em muốn trêu anh hả? Mơ đi cưng". Yoongi đột nhiên lên tiếng.

"Ủa, sao anh biết là em?". Taehyung cảm thấy bất ngờ.

"Nặng mùi thế thì còn là ai nữa?". Yoongi trêu lạiTaehyung.

"Yoongiiiiiii~~~ Đừng lôi chuyện đó ra trêu nữa đi". Taehyung ôm cổ Yoongi phụng phịu. Đó đã là chuyện quá khứ, rất lâu rồi nhưng mọi người cứ dùng nó để chọc nó mãi.

"Em không có việc gì hữu ích để làm hơn là ở đây ám anh à?". Yoongi tay chống cằm chăm chú nhìn vào màn hình máy tính.

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now