Lặt vặt

1.9K 145 63
                                    

Tâm sự của một đứa con gái là shipper.

Chỉ là cảm xúc của mình về tình cảm của TaeGi, và tình yêu của mình với Yoongi.

Lâu lắm rồi, mình có đọc ở đâu đó nói rằng Yoongi không ưa Taehyung. Và một vài người nói rằng Yoongi thiên vị. Mặc dù mình vẫn tin rằng tình cảm anh em giữa họ thực tốt nhưng vẫn bị dòng chữ bên trên làm lay động.

Nhiều lần để ý một chút, thấy họ xa cách mình lại cảm thấy buồn. Mình không hi vọng giữa họ tồn tại tình cảm yêu đương đâu, chỉ là tình anh em mà thôi. Trong những tập BTS Run, Taehyung ăn gian, Yoongi thẳng thừng chỉ trích. Đó là tính của Yoongi và mình thì thực sự thích Yoongi vì vậy. Nhưng mình vẫn thấy một chút buồn. Không vì gì cả.

Mỗi lần thấy họ thân thiết một chút, dù chỉ là cử chỉ nhỏ mình đều thấy cực kì vui, cực kì hạnh phúc. Taehyung cũng là một phần của BTS nên mình cực kì vui khi họ quan tâm nhau.

Làm sao để diễn tả cho mọi người thấy là mình hoàn toàn không hiểu lầm ý của Yoongi nhỉ? Mình chỉ là tin vào tình cảm giữa họ nhưng vẫn bị một vài suy nghĩ ảnh hưởng.

Mình thương Yoongi lâu rồi, tất cả những gì có thể tìm hiểu đều đã đọc qua, và mình tin Yoongi không hề có ý xấu hay gì cả. Mình chỉ viết cái này để bày tỏ một chút hạnh phúc khi nhìn thấy Yoongi quan tâm Taehyung. Có lẽ sau camera sẽ còn nhiều quan tâm hơn nữa. Mong là tình cảm anh em giữa họ và BTS sẽ luôn khăng khít như bây giờ.

Một đứa bạn cấp 3 của mình, rất thích nhạc Hàn nhưng lúc nào cũng chê Yoongi xấu =)))) Chẳng hiểu sao, nhưng mình bị thu hút bởi người có ngoại hình không ưa nhìn lắm với đôi mắt nhỏ, mặt hơi tròn đó =)) Mình không có cảm xúc với các soái ca ngôn tình =)))) Làm sao đây?

À, một chút về mấy cái Lặt vặt mình viết. Thực ra đều là suy nghĩ chủ quan của mình. Tuy nói là lí trí cho mình biết là họ chỉ là những người anh em tốt, nhưng não mình cứ tự điều khiển tay mình viết ra nó. Mình không có biến thái gì lắm đâu. Vì viết toàn trong lúc sắp đi gặp người thương nên sai xót rất nhiều. Ngày xưa mình chuyên toán nên câu cú cũng lủng củng lắm. Mọi người thành thực xin lỗi...

Àn nhoong~~~~~ hi vọng tiếp tục đọc mấy cái Lặt vặt của mình..

Các bạn yêu Taegi như nào????? 

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now