Lặt vặt 14

1.6K 141 29
                                    

Những chuyện xảy ra gần đây khiến cả nhóm xuống tinh thần. Namjoon chắc chắn là người chịu đựng nhiều nhất rồi. Cậu nhóm trưởng thậm chí còn chẳng ngủ được ngon giấc và tinh thần thì lúc nào cũng căng như dây đàn. Yoongi đã nói chuyện với Namjoon hôm qua, sau khi cậu ta trở ra từ phòng Giám đốc với gương mặt không thể mệt mỏi hơn, cằm cậu ta cứ giữ trạng thái đưa ra trước suốt buổi tối. Có vẻ như không có gì nghiêm trọng lắm trong cuộc nói chuyện của Namjoon với Bang PDnim, giống như việc bị soi mói là chuyện quá bình thường vì đã trải qua quá nhiều.

Ngay lúc này đây, sau cả đêm trong phòng làm việc, Yoongi nghĩ Namjoon nên ngủ một giấc ngon lành. Nhưng anh chưa nói gì thì cậu ta đã uể oải xách xe đạp ra ngoài. Cũng được, đi thay đổi không khí, có thể cậu ta sẽ thấy thoải mái. Yoongi quá hiểu Namjoon là một người nhạy cảm đến mức nào, anh đã ở cùng cậu ta đến nay sáu, bảy năm rồi.

"Yoongi! Xe của em đâu rồi?" Taehyung vừa từ nhà vệ sinh ra, thấy Yoongi đứng ở phòng khách thì hỏi. Nó đang tính ra ngoài dạo, hôm nay không có lịch trình gì cả.

"Namjoon lấy đi rồi. Có lẽ nó cần cái xe hơn, vào hôm nay." Yoongi mệt mỏi đáp, miệng ngáp một cái thật dài. Anh không ngủ được mấy vì lo cho cậu em của mình.

"Sao anh không ngủ thêm? Nhìn anh xanh lắm đấy!"Taehyung tiến lại, không ý tứ kéo Yoongi vào lòng ôm rồi cọ, miệng thì lải nhải trách móc.

"Anh muốn ngủ ở chỗ của em" Yoongi tựa đầu vào vai thằng nhóc, cảm giác buồn ngủ lại ùa tới, từ trên vai Taehyung lè nhè đáp lời, tay ôm chặt thằng nhóc của anh. Taehyung phì cười vì biểu hiện lúc này của Yoongi, lần đầu tiên anh nũng nịu nó kiểu đó. Thế nào nhỉ? Giống như trải nghiệm một mảnh tính cách khác mà anh hiếm khi để lộ ra.

Taehyung cứ ôm Yoongi như thế, từ từ vừa xoay vừa di chuyển về phòng mình. Vì anh muốn nên nó chiều anh. Với lại, giờ vẫn còn quá sớm để cả bọn bắt đầu bình minh của một ngày rảnh rỗi. Scandal khiến cả nhóm uể oải tinh thần, ai cũng ngủ nhiều hơn bình thường. Hôm qua Jimin và Hoseok lại thức khuya tập vũ đạo nên giờ này chắc vẫn ngủ say như chết. Taehyung nghĩ vậy, nên nó cũng nghĩ nó ôm anh thế này vào phòng cũng chẳng sao đâu, chẳng phải lo ai nhìn thấy.

Với Yoongi mắt đang nhắm nghiền trên vai, Tae đưa tay đến chốt cửa, chưa kịp vặn thì cửa phòng mở ra, Jimin đang đứng sờ sờ trước cửa phòng, đối diện với nó và Yoongi-người đang ngủ trong vòng tay nó. Taehyung có thể nghe thấy tiếng tim nó rớt cái "tụp" xuống đất, sự hoảng loạn bắt đầu bao trùm.

Tình hình đó duy trì trong khoảng năm giây. Não Taehyung bắt đầu hoạt động, suy nghĩ xem nên nói thế nào với thằng bạn. Nó không thể buông Yoongi ra được, anh đang ngủ, giấc ngủ ngắn ngủi mấy ngày qua. Nó nên nói thế nào? Rằng đây là một vụ chơi khăm Yoongi khi anh đang ngủ? Hay là nó nhặt được Yoongi ngủ vạ vật ngoài phòng khách khi nó đi vệ sinh? Hoặc là cái gì đó không tưởng như chuyện nó và anh đang yêu nhau???? Trong chưa đầy ba giây, bao nhiêu tình huống sượt qua trí óc của Taehyung, và nó biết chẳng có cái nào đủ thuyết phục để đem ra làm lí do giải thích cả.

Taehyung mở mồm định nói thứ vừa sượt qua gần nhất thì thấy có gì đó lạ lạ. Suốt gần mười giây qua Jimin không hề chớp mắt, đôi con ngươi vô thần cứ nhìn nó chằm chằm. Taehyung đưa tay khua khua trước mắt Jimin, không hề phản ứng. Lúc này nó mới nhận ra, Jimin vẫn đang trong tình trạng không tỉnh táo, có vẻ là giữa giấc ngủ buồn đi vệ sinh, cứ thế theo thói quen mở cửa ra?!

Taehyung ôm Yoongi nhẹ nhàng xoay người tránh cái cửa ra một chút, Jimin qua chỗ trống loạng choạng bước đến nhà vệ sinh. Taehyung càng chắc chắn hơn là Jimin đang không tỉnh táo, vì thằng bạn nó còn không né ra mà cứ thẳng đường bước qua, khiến vai hai đứa đập vào nhau.

Cánh cửa nhà vệ sinh đóng lại, Taehyung thở hắt ra một cái, tưởng ngừng thở rồi chứ. Nó nhặt lại tim rồi ôm Yoongi vào phòng, nhẹ nhàng đặt lên giường... của Jimin. Đêm qua Jimin ngủ cùng Hoseok, không, hầu như đêm nào cũng ngủ cùng Hoseok, vậy nên Taehyung nếu lười trèo lên tầng hai thì sẽ ngủ ở giường của Jimin tầng một.

Lẽ ra kế hoạch sáng nay của Taehyung là ra ngoài sớm hít thở không khí trong lành, nhưng cái kế hoạch đó, nó vứt sang một bên rồi. Trước mặt nó là  thiên thần (của nó), dại gì mà bỏ qua. Nó trèo lên giường, nằm xuống cạnh Yoongi rồi nhìn chằm chằm. Nó biết, cơ hội để nó nhìn chằm chằm ở cự li gần thế này, ngoài lúc ấy ấy ra thì hầu như chẳng có. Nhìn anh ngủ bình yên như thế này, bao nhiêu mệt mỏi trôi đi hết.

Sát lại gần, hôn nhẹ anh một cái vào má rồi vòng tay qua người anh, ôm anh vào lòng và nhắm mắt. Yoongi theo quán tính vòng tay ôm Taehyung, dụi mũi vào cổ nó. Trong vô thức mặt tự động ngửa lên, dụi dụi tìm môi nó rồi ấn môi mình lên. Giống như một thói quen, hôn Taehyung khiến anh nhẹ lòng hơn hẳn, giống như thuốc ngủ làm anh ngủ ngon và sâu giấc hơn.

Nụ hôn của Yoongi lại không hẳn là một nụ hôn, cứ chạm nhẹ rồi lại tách ra, tần số chạm hai lần một giây, giống như chuồn chuồn lướt nước vậy. Và Taehyung thì chưa có ngủ. Hành động của Yoongi khiến nó nhộn nhạo, cũng hơn một tuần rồi nó và anh không có tiếp xúc cơ thể, nụ hôn của Yoongi như cái kim chọc thủng quả bóng kiên nhẫn của nó, khiến nó nổ cái bùm.

Taehyung đưa tay phải lên vuốt má Yoongi, môi cố định môi Yoongi lại, nhẹ nhàng lởn vởn đầu lưỡi liếm. Có ai nói rằng Taehyung mà đã hôn Yoongi rồi thì khó mà kiềm chế bản thân lại chưa? Vậy đó, dù Yoongi đang nằm cùng nó, trên giường nó, trong phòng nó cùng hai người khác, nó vẫn đưa lưỡi tách môi Yoongi ra luồn vào miệng anh. Yoongi trong cơn mơ cảm thấy mỗi lúc một khó thở, miệng ú ớ rên lên. Taehyung lật Yoongi xuống dưới, nửa thân trên đè lên người Yoongi ấn nụ hôn thêm sâu.

Yoongi thở không kịp đưa tay không chút sức đẩy Taehyung, nhưng càng đẩy Taehyung càng hôn sâu, càng mạnh. Bỗng "cạch", cửa phòng mở toang, giống như bị đá. Jimin trở lại, vẫn trong trạng thái thẫn thờ ngái ngủ. Dù vậy cũng làm cho Taehyung đứng tim, ngay lập tức nằm về chỗ cũ, thở cũng không dám, nước miếng trên mép cũng không dám lau.

Lúc tiếng thở của Jimin trở nên đều đặn bên cạnh Hoseok, nó mới thở hắt ra. Lúc này suy nghĩ mới trở lại với nó. Tự tát vào mặt mình hai cái thật mạnh, trước khi xoay người đứng dậy vào nhà vệ sinh, nó lầm bầm :"tí thì chết" rồi thơm má Yoongi một cái. Cũng may mới chỉ là bắt đầu, giải quyết hậu quả vẫn còn dễ dàng.

Taehyung vừa đi, Yoongi cũng thở phào một cái.  Anh tỉnh từ lúc nó đặt anh lên giường và lúc nụ hôn đi quá đà, anh đã nhớ ra là trong phòng còn có Hoseok đang ngủ. May mà Jimin đi vào, không thì không biết sao luôn. Nhịp tim dần bình ổn lại, Yoongi thầm mừng là mình chưa phản ứng. Mỉm cười một chút giống như chế giễu Taehyung-con trâu điên đang trong nhà vệ sinh giải quyết hậu quả, rồi chìm vào giấc ngủ.

Trong nhà vệ sinh, Taehyung trải nghiệm cảm giác vất vả lúc mới sáng sớm. Người ta bảo nếu mới đầu ngày mà lao lực quá là cả ngày sẽ mệt mỏi. Đúng vậy đấy, hôm nay Taehyung thậm chí còn ngủ nhiều hơn cả Yoongi, và ngày nghỉ quý giá cứ thế trôi đi...

-----------

Tôi nè các thím ơi

VGa lặt vặt cóp nhặtМесто, где живут истории. Откройте их для себя