Lặt vặt 4

2.5K 218 8
                                    



Công việc càng ngày càng bận. Sau đợt quảng bá thành công vừa rồi, những kế hoạch mới của công ty khiến cả nhóm lại bắt đầu lao vào làm việc. Người mệt nhọc nhất đương nhiên là Yoongi. Anh có thói quen làm việc thâu đêm, áp lực sáng tác bài hát mới cùng với việc chán ăn bỏ bữa khiến anh mệt mỏi. Anh cũng đang hướng dẫn cho Jimin cách sáng tác và làm giai điệu. Giọng của thằng nhỏ thật tuyệt, nó cũng rất ngoan, một khi làm việc là tập trung nghiêm túc. Nói chung làm việc với nó rất thoải mái. Chẳng như đứa nhóc kia, suốt ngày ồn ào ầm ĩ. Aisssh, anh lại nhớ nó rồi.

Thằng nhóc của anh dạo này cũng bận lắm. Công ty đã sắp cho nó kế hoạch riêng, bao gồm cả việc tập luyện, diễn phim, quảng cáo. Kể từ lúc phải nhập viện sức khỏe của nó yếu đi nhiều. Yoongi lo lắng không biết nó có khỏe không. Vì đã hai ngày rồi anh không gặp nó. Hai ngày qua anh gần như dọn đến ở studio luôn. Anh cũng không có thói quen liên lạc với nó qua điện thoại. Bình thường đều là nó chủ động gọi anh trước.

Mọi chuyện có vẻ ổn thỏa. Nhóm đang có một kì nghỉ mấy ngày. Kế hoạch của Yoongi vẫn thế, vẫn là ăn, ngủ, công việc. Nhưng anh nghĩ có lẽ mình cần bỏ ra một chút thời gian để đi gặp thằng nhóc. Không nói ra thôi, chứ anh nhớ nó không chịu được nữa rồi. Mà mấy hôm này nó cũng không liên lạc với anh. Chỉ nhìn nó qua twitter là không đủ.

Kì nghỉ bắt đầu, buổi sáng Yoongi dọn về kí túc. Mọi người đều có dự định và công việc riêng. Đứa thì đi chơi, đứa thì đi xem concert, thằng nhóc của anh thì đi tập diễn phim. Thành ra kí túc trống hốc trống hoác.

Tắm rửa một chút, Yoongi leo lên giường định bụng sẽ ngủ một giấc. Nhưng tay cứ cầm điện thoại chờ đợi. Mãi mà không có điện thoại tới, cuối cùng bặm môi ấn một dãy số. Có tiếng tút tút.

"Alo, em đang bận quá. Chút nữa em gọi lại nhé. Ưm..moa". Nhanh như lúc bắt máy, nó tắt máy.

'Biến luôn đi'. Yoongi rủa thầm. Dạo trước tham gia cái gì mà tình anh em, cái gì mà đi chơi với đứa nào đấy, cái gì mà vừa gặp đã ôm ấp nhau, cái gì mà trượt ván té dập mặt còn cười ngu, cái gì mà ăn bánh kem rồi lau miệng cho nhau, cái gì mà ... 'Biến'.

Nghĩ vậy rồi Yoongi nhắm mắt cố ngủ dù tâm trạng đang rất tồi tệ. Vừa rồi anh quản lí có nhắn tin hỏi ăn gì không anh mua. Tâm trạng đâu mà ăn nữa? Vậy nên Yoongi nhắn lại "Em không muốn ăn" rồi vứt điện thoại sang một xó, quyết tâm nhắm mắt.

Cũng chẳng biết bao lâu mới chìm được vào giấc ngủ. Nhưng đang ngủ thì Yoongi lơ mơ thấy giường mình động. Anh ngửi thấy mùi quen quen nên chẳng buồn mở mắt, kệ xem nó làm gì.

Taehyung hộc tốc chạy về nhà, nhìn thấy Yoongi ngủ nên nhẹ nhàng hết sức có thể. Nhẹ nhàng cởi áo khoác, nhẹ nhàng đi vào phòng, nhẹ nhàng trèo lên giường anh, nhẹ nhàng nằm xuống cạnh anh. Mấy ngày không nhìn thấy anh nó cũng nhớ lắm lắm. Nó đã cố tình đăng twitter để cho anh biết là nó khỏe, vậy mà anh lại lặn mất tăm.

Nhìn gương mặt cau có với đôi mắt nhắm nghiền và đôi môi bặm lại, Taehyung biết Yoongi đang rất giận. Lúc đó nó đang trao đổi với đạo diễn nên chẳng thể bắt máy. Xong việc là lao thẳng về nhà. Nó lại làm anh giận nữa rồi.

Nhẹ nhàng dùng tay vuốt vuốt má người thương, xoa tròn tròn để chân mày anh giãn ra. Một lúc sau người trong lòng khôi phục vẻ mặt bình thường. Taehyung chui vào chăn, để đầu anh gối lên tay mình, ôm anh thật chặt. Sự nhớ nhung mấy ngày qua không đùa được đâu. Taehyung chẳng thể tập trung được lâu trong suốt thời gian đó.

Hít hà mùi hương quen thuộc của người thương chán chê, xong lại thơm má thơm trán các kiểu. Dù cho không muốn làm Yoongi thức giấc, nhưng kiềm chế không nổi nên ấn môi mình xuống môi Yoongi. Bắt đầu chỉ là nhẹ nhàng chạm rồi rời ra. Xong lại không thấy thỏa mãn mà hôn tiếp, hôn tiếp, cho đến khi nhận ra thì Yoongi đang ghì chặt đầu mình mà hôn mà liếm.

Yoongi chủ động mọi động tác, đầu lưỡi vờn qua vờn lại môi Taehyung rồi chủ động cạy môi luồn vào trong. Taehyung muốn để yên xem anh làm được đến đâu. Cuối cùng lại không chịu nổi mà lật Yoongi xuống, đè lên người anh chủ động áp đảo. Tiếng động tạo ra thật làm người ta đỏ mặt.

Từ môi nụ hôn trượt ra. Taehyung liếm liếm cái cằm của Yoongi, trong khi tay đang cố thoát y cho cả hai đứa. Rồi lại hôn xuống cổ. Yết hầu, đó là nơi mà Yoongi nhạy cảm nhất. Taehyung làm vậy khiến Yoongi không kiềm chế được mà thở dốc, kèm theo âm thanh không trong sáng cho lắm.

Khi Taehyung có ý định hôn xuống nữa, Yoongi lại kéo đầu Taehyung lên, nhấn cả hai vào một nụ hôn mới, dây dưa mãnh liệt.

Chẳng biết ngủ đến bao lâu, khi mở mắt ra thì trời đã tối. Yoongi nhớ hết toàn bộ những gì mình và thằng nhóc làm sáng nay. Cho nên cái giường anh mới biến thành một mớ giẻ rách, lộn xộn xộc xệch. Quần áo của hai đứa tung ra khắp phòng. Quan trọng hơn anh thấy lưng mình đau vô cùng. Hóa ra làm tình xong là sẽ đau như thế.

Quay sang thằng nhóc nằm bên cạnh, không phải vì nó mà anh phải chịu đau như thế này sao? Giơ tay muốn đập cho nó một phát, lại nhìn thấy nó ngủ ngon lành, miệng chép chép, ôm mình chặt cứng thì mềm lòng tha thứ. Coi như là hôm qua anh nhường nó, lần sau nhất định làm cho nó không đi nổi.

Dù có hơi đau một chút, nhưng anh cũng thấy cơ thể thoải mái lạ thường. Sáng nay, sau khi vần vò nhau đủ kiểu đến mức anh mệt quá ngủ luôn tại trận, anh đã lờ mờ biết thằng nhóc bế anh vào nhà tắm. Coi như nó còn biết điều vệ sinh sạch sẽ. Anh tuy lười nhưng anh thích sạch sẽ thân thể.

Hiện tại cả hai đứa đều đã mặc quần áo ngủ, Yoongi nghĩ có lẽ mình nên ngủ thêm một chút. Hay là ngủ đến sáng mai luôn đi. Rồi cầm tay Taehyung choàng qua người mình, rúc sâu vào lòng nó, hít hương vị quen thuộc của nó, thoải mái chìm vào giấc ngủ.

Giữa giấc ngủ Yoongi nghe thấy tiếng gõ cửa, rồi cái gối ấm áp của mình biến mất. Rồi có mùi gì đó rất thơm bay thẳng vào mũi, rồi lại tiếng đóng cửa. Sau đó cái gối ôm trở lại, ôm anh vào lòng, anh cũng ôm nó. Nhưng nó không cho anh ngủ tiếp, nó gọi anh dậy.

"Hử? Muốn ngủ". Anh muốn ngủ.

"Anh không định ăn gì sao? Sejin hyung bảo là anh không ăn gì từ tối qua, anh đã làm gì thế?". Tiếng trầm trầm dịu dàng của cái gối ôm vọng đến.

Yoongi chỉ muốn ôm nó ngủ, ngủ không cần tỉnh lại cũng được, nhưng nó nói nhiều quá, đến nỗi anh phải tỉnh dậy.

"Cái gì vậy?" Yoongi nghĩ mình cũng nên ăn một chút. Anh cũng muốn sống tiếp để làm âm nhạc, để theo đuổi đam mê, và để ở bên thằng nhóc này.

"A...." Yoongi há mồm chờ sẵn. Taehyung chẳng thể nhịn nổi, bật cười trước sự đáng yêu kia. Cậu biết Yoongi của cậu đáng yêu, nhưng không nghĩ lại có lúc này. Đút cho anh ăn xong còn nghiêng đầu thơm má anh một cái, đôi má đang phập phồng nhai nuốt thức ăn.

Để Yoongi khỏe mạnh, để được sống bên Yoongi cả đời, để được bao bọc Yoongi trọn kiếp, dù có làm thê nô chăm người yêu như chăm trẻ Taehyung cũng chấp nhận.

Ôi suy nghĩ của những kẻ thê nô.

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now