Lặt vặt 6

2.1K 184 3
                                    

Hôm nay họ có lịch trình biểu diễn. Sáng sớm đã phải di chuyển rồi nên mới 6h quản lí đã đi đánh thức các thành viên.

Trời hôm nay có vẻ ấm hơn một chút, nhưng lại khô hơn nhiều. Yoongi cảm thấy rất không thoải mái với thời tiết này. Da anh khô, nên mỗi lần như này là lại phải thoa đủ các loại kem dưỡng ẩm chống khô nọ kia. Dù anh rất quan tâm làn da của mình thì anh cũng cảm thấy thật mất thời gian với trình tự chăm sóc da này.

Đang loay hoay thoa kem trong nhà vệ sinh thì Taehyung mở cửa đi vào. Nhìn mặt nó thì có vẻ lại nghĩ ra trò gì mới tính trêu anh rồi. Yoongi nhăn mặt khi thấy vẻ mặt hớn hở của thằng nhóc. Sao lúc nào nó cũng có chuyện để cười thế nhỉ?

"Hyung, anh có muốn biết cách hiệu quả và lại nhanh chóng để bôi son dưỡng ẩm cho môi không?". Taehyung ghé sát mặt vào mặt Yoongi hỏi tinh ranh. Mùi son dưỡng trên môi thằng nhóc, anh thích mùi đó.

"Thôi bày trò đi. Nếu em thừa năng lượng thì ráng mà giữ cho đến hết ngày hôm nay đi". Yoongi phớt lờ thằng nhóc.

"Em chỉ muốn giúp anh thôi mà". Taehyung bĩu môi làm vẻ mặt phụng phịu, ra chiều bị oan ức.

"Em nghĩ bôi son dưỡng môi mất bao lâu? Một phút? Năm phút? Mười phút? Anh đây chỉ cần năm giây. Hiểu chưa?"

"Anh thật sự chán ngắt". Taehyung nói một câu rồi bỏ ra ngoài.

Lúc trong phòng chờ biểu diễn, quản lí đã mua đồ ăn, vậy là son dưỡng trôi hết theo đồ ăn vào dạ dày. Yoongi thấy môi mình bị khô rồi thì lục tìm thỏi son, nhưng hình như anh không mang, liền đến chỗ Jungkook hỏi mượn son dưỡng. Cái gì chứ mỹ phẩm là nên hỏi thằng bé, lúc nào cũng sẵn sàng.

Yoongi chưa kịp cầm thỏi son Jungkook đưa thì Taehyung đã giật mất, hai tay để lên vai Yoongi đẩy Yoongi đi phía trước, miệng nói cảm ơn mà chân vẫn không ngừng.

Taehyung lôi kéo Yoongi đến phía cầu thang bộ, đi qua rất nhiều nhân viên, các tiền bối. Mỗi lần đều  cúi người chào rồi đi tiếp.

Đóng cửa cầu thang liền đẩy Yoongi vào tường, nhanh chóng cướp môi Yoongi. Yoongi không chống trả cũng không hưởng ứng, kệ thằng nhóc hôn, rồi cắn, rồi lại tự tiện đưa lưỡi vào miệng mình. 

Một lúc lâu sau Taehyung buông môi Yoongi ra, cụng trán vào trán Yoongi, rồi vặn thỏi son dưỡng của Jungkook bôi lên môi mình.

"Để em chỉ cho anh cách bôi son nhanh nhất nhé!" Taehyung nói hơi nặng nhọc rồi áp môi mình xuống. Mùi hương thoang thoảng khiến Yoongi phấn khích. Lần này anh đáp lại thằng nhóc. Hai người dây dưa rất lâu sau đó.

Nhưng chẳng dừng lại ở nụ hôn gợi tình kia, Taehyung luồn tay vào áo Yoongi sờ soạng. Yoongi đang mơ hồ thấy người lạnh lạnh giật mình giữ tay thằng nhóc lại, giữa những nụ hôn cuồng nhiệt nói nhỏ:

"Nơi công cộng đừng làm bừa".

"Yoongi ah!" Taehyung có lẽ chẳng thể khống chế được bản thân mình. Vốn dĩ ban đầu chỉ muốn bày trò trêu Yoongi, ai biết đâu lại kích thích thế này. Nhìn nó bây giờ xem, bảo nó nhịn thì chính xác là một cực hình.

Vậy nên dù bị Yoongi gằn giọng cảnh cáo, nó vẫn không hề có ý định dừng lại. Rời khỏi môi Yoongi lướt nhẹ qua má rồi xuống cổ. Yoongi dù biết lúc này không hợp, nhưng chẳng phải điều này quá kích thích sao? Anh muốn ngừng lại nhưng nó sẽ khiến anh khó chịu.

"Ah...." Yoongi vô tình bật ra âm thanh không trong sáng khi Taehyung đưa lưỡi qua yết hầu anh. 'Được rồi, hôm nay dù có chết cũng thỏa mãn bản thân đến cùng'. Trong giây phút anh đã nghĩ như vậy, và đưa tay men theo cổ áo Taehyung nhanh chóng tháo cúc áo.

Cơ thể Taehyung nóng rực, nhiệt độ truyền đến tay Yoongi, máu trong người anh như sôi lên. Miệng dù cố mở ra để thở mà vẫn thấy như mình sắp chết ngạt trong bể dục vọng Taehyung mang đến. Chỉ Taehyung, chỉ một mình Taehyung cho anh cảm giác này. Anh chưa từng cảm thấy điều này trước đây. Chẳng phải vì Taehyung là tình đầu của anh. Trước đây, anh chưa từng nghĩ mình sẽ mê đắm ai đến mức quên cả bản thân mình thế này. Chỉ Taehyung là ngoại lệ.

Hai người say đắm đến mức chẳng nghĩ đến hoàn cảnh nữa. Cửa cầu thang mới chỉ khóa một đằng, bên dưới đi lên vẫn chưa khóa. Nơi công cộng đâu thiếu người đi cầu thang bộ? Có ai đó mà nhìn cảnh này thì chẳng những chết vì sốc mà có thể chết cả vì mất máu nữa. Yoongi đưa mắt đề phòng, nhưng cũng bị khoái cảm làm mờ mắt mất rồi. Cảm giác làm chuyện xấu nơi công cộng cực kì kích thích.

Tay Taehyung đang yên vị trên mông Yoongi. Nó thích vị trí đó. Mông Yoongi không to nhưng rất chắc chắn. Yoongi cũng rất nhạy cảm với chỗ đó.

"Ah.. Ah...". Người Yoongi nảy lên khi Taehyung dùng sức bóp nó. Thằng nhóc đang làm rất nghiêm túc.

Trong cơn mơ hồ, Yoongi nghe thấy tiếng Jimin đang chào hỏi và cười xởi lởi với ai đó vọng lại. Thể nào mấy đứa kia cũng phái nó đi tìm hai người. Yoongi lập tức ngừng mọi động tác lắng nghe.

'Đúng là thằng bé'. Yoongi trong đầu chắc chắn vội vàng phản ứng đẩy Taehyung ra. Nhưng Taehyung có vẻ chưa biết gì, một tay sờ má Yoongi, câu anh vào một nụ hôn khác. 

Yoongi né đầu tránh. Dù anh đã nói cho thằng nhóc biết là Jimin đang đi tìm hai người thì Taehyung-người lúc này đang chìm trong dục vọng cũng không nghe được. Vậy nên anh đấm nó một cái thật mạnh vào bụng. Lúc này Taehyung bị đau khuỵu xuống ôm bụng.

"Ah... Yoongi ah!" Taehyung nhăn nhó.

"Taehyung.. đau  lắm à?" Yoongi biết mình lỡ tay nên lo lắng ngồi xuống.

"Đau lắm Yoongi à'. Taehyung nhăn nhó. Nó vẫn chưa hiểu sao đang như vậy anh lại đánh nó.

"Anh xin lỗi! Nhưng Jimin, nó đang đi tìm. Chỉnh lại quần áo đi". Yoongi khẩn trương. Cảm giác như mình đi ngoại tình và biết sắp bị đánh ghen vậy

Taehyung nghe thấy vậy nhưng vẫn có vẻ khó chịu lắm. Yoongi lôi thằng bé đứng dậy, sửa soạn lại quần áo cho cả hai, nhanh chóng cài cúc áo lại, vì khẩn trương mà mặt đỏ cả lên. Taehyung nhìn thấy vậy lại không kìm được mà cúi xuống hôn môi. Nhưng Yoongi lắc đầu.' Không phải lúc này. Tạ ơn trời outfit hôm nay có áo dài chùm mông, không thì không biết giấu mặt đi đâu'.

"Hai người đây rồi. Hai người đã đi đâu vậy? Nhanh lên, sắp diễn rồi. Ah, hai người đánh nhau sao? Sao bầm hết cả mặt lên thế? Aishhh, chúng ta là anh em mà, đừng vậy chứ. Nhanh lên nào, chuẩn bị lên sân khấu". Jimin tuôn một tràng rồi ngúng nguẩy đi thẳng. Phía sau hai kẻ đứng tần ngần, Yoongi đưa tay lên sờ má. 

'Chẳng phải là vết cắn của Taehyung sao? Chết rồi, có vẻ in rõ dấu răng rồi'. Yoongi ngán ngẩm,' có lẽ phải dặn chị cordi dặm thêm phấn.' Nhăn nhó một chút còn không quên đấm cho Taehyung một phát vào vai. Sao anh lại nghĩ mình sẽ bất chấp hết để làm đến cùng với nó chứ. Giờ thì gặp rắc rối to rồi.

Chỉ tội cho Taehyung, từ đầu đến cuối chẳng hiểu vì sao Yoongi bực, vì sao lại bị ăn đòn...



VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now