Lặt vặt 2

2.3K 185 5
                                    

Dạo gần đây Yoongi thường cảm thấy mệt mỏi, làm việc không thể tập trung. Thêm nữa, có vẻ như Namjoon đã nghi ngờ gì đó về mối quan hệ của anh và Taehyung. Cũng dễ hiểu thôi, Yoongi thì luôn cố gắng tránh xa Taehyung, càng phũ càng tốt, nhưng Taehyung mặt dày cứ đeo bám anh bất cứ nơi đâu có thể. Thằng bé có rất nhiều bạn, với ai nó cũng thân thiết nên mấy đứa kia chẳng mảy may suy nghĩ. Nhưng Namjoon là một đứa nhạy cảm với vấn đề tình cảm. Anh đã ở cùng nó năm năm rồi, và anh biết chắc chắn nó đang nghi ngờ mối quan hệ này.

Hôm nay cũng như mọi ngày, dính lấy phòng làm việc đến tờ mờ sáng mới bước ra. Nhưng lại theo bản năng mà đi đến phòng bộ ba quậy phá, dù chưa phải buồn ngủ đến mất ý thức. Và như được lập trình, trong bóng tối lờ mờ, vượt qua mọi chướng ngại vật mà bọn nhỏ bày ra, anh vẫn tìm được giường ai đó rồi bổ nhào lên. Hôm nay anh nhớ Taehyung kinh khủng.

Taehyung đang ngủ thì "uỳnh" một cái. Đang định hét lên thì người kia nhanh chóng bịt miệng lại bằng một cái gì đó ướt ướt. Không, là hai. Và rồi cảm nhận được sự quen thuộc Taehyung lại yên tâm nhắm mắt, để cho người bên trên hôn chán hôn chê đến tự động chui vào chăn thì hai người bắt đầu ôm nhau ngủ.

Bảy rưỡi sáng, hai anh quản lí chia nhau đi đánh thức hai phòng dậy. Hôm nay họ có lịch trình buổi sáng nữa. Anh Sejin đi vào phòng của Joon, Kook, Jin, Gi, lần lượt đến từng giường gọi từng đứa. Nhưng... giường Yoongi trống không. Chắc mẩm Yoongi vẫn còn trong phòng làm việc liền chạy đến xem. Nhưng cũng không có. Nhà vệ sinh, phòng bếp... không có. Thế là cả hai anh quản lí cùng hoảng hồn. Chỉ mới đánh thức Jimin dậy liền thông báo không thấy Yoongi đâu.

Bình thường anh ấy chỉ đánh thức Jimin, thằng bé sẽ tự giác gọi Taehyung dậy. Chẳng ai nghĩ là Yoongi trên giường Taehyung được. Hai người nằm co cụm thành một đống, lại thêm chăn gối bầy hầy, nhìn không khác bình thường là mấy.

Đứa nào bị đánh thức dậy cũng được thông báo là Yoongi không thấy đâu. Kết quả là mới buổi sáng mà nguyên cái kí túc lộn xộn hết cả lên tìm Yoongi.

Anh quản lí đến giường của Taehyung lay lay. Mãi mới thấy thằng nhóc vén chăn thò đầu ra mơ mơ hồ hồ "ứ" một phát.

"Taehyung à, dậy nhanh. Nhanh! Yoongi không thấy đâu rồi". Anh quản lí vội vàng thông báo. Nhưng có vẻ không khả quan lắm, thằng bé "ừ hứ" rồi lại nhắm mắt.

Phải nói đến lần thứ ba, Taehyung mới như giật mình: "Yoongi? Yoongi làm sao cơ?"

"Không thấy Yoongi đâu cả. Dậy đi nhanh lên!" Anh quản lí nhắc lại bối rối.

Taehyung thở hắt ra, giọng lè nhè: "Nhưng Yoongi đang ở đây mà".

Ngay lập tức anh quản lí "HẢ", rồi lật tung chăn lên. Tất cả từ bên ngoài lao vào như tên bắn, đứng quanh giường Taehyung như thăm người bệnh.

Yoongi chỉ vừa mới đi vào giấc ngủ thì bị làm phiền. Lại còn có ai đó giật mất tấm chăn ấm, khí lạnh ùa đến khiến anh giật mình, theo thói quen rụt đầu vào lòng Taehyung, tay siết thêm chặt. Miệng còn không quên câu chửi thề: "Lạnh v~~~~~".

Taehyung vẫn chưa ý thức được chuyện gì, cũng theo thói quen ôm thật chặt người trong lòng, chóp mũi bị lạnh rúc vào mái tóc lòa xòa của Yoongi. Kết quả là tạo ra một hình ảnh cực kì sốc. Tất cả chỉ có thể đứng nhìn mắt chữ O mồm chữ A.

Ai cũng biết Yoongi không thích skinship, chưa nói đến ôm ấp. Và quan hệ của anh với Taehyung trước giờ cũng không thân đến mức như này. Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra?

Ba đứa lớn có vẻ ý thức được chuyện gì đó. Bên cạnh cặp út vẫn chưa hiểu gì, mặt ngáo ngơ nhìn mọi người, rồi lại nhìn cặp trên giường.

Mấy phút sau, ba ông lớn nhìn nhau gật đầu một cái, ngay lập tức dồn hai đứa em và hai anh quản lí ra phòng khách. Jin và Hoseok giải thích gì đó với họ, Namjoon ở lại gọi hai người dậy.

"Này hai người, dậy đi. Không dậy sao? Chuyện của hai người cả đám biết hết rồi đấy!" Namjoon đến chịu với đôi này.

Ngay lập tức hai người bật dậy cùng đồng thanh: "Chú/anh nói gì cơ?".

Bước ra ngoài, cả đám kia đang chuẩn bị khăn gói đi làm, Yoongi nhìn mỗi đứa một lượt. Kết quả là quyết định nói thật luôn. Dù sao cũng đã ở với nhau rất lâu rồi, anh không muốn giấu giếm chúng nó. Hơn nữa cũng chẳng thể giấu được lâu, sớm muộn gì chuyện cũng lộ. Chi bằng bây giờ, nhân lúc này nói cho rõ ràng.

"Ừ HỪM! Mấy đứa à..." Yoongi lấy tinh thần. Bên cạnh Taehyung đoán ra Yoongi định nói gì, bất ngờ mắt trợn lớn.

"Em cứ tưởng mỗi Jungkookie có thói quen đi ngủ dạo chiếm giường người khác, hóa ra hyung cũng thế. Hyung thật xấu xa". Jimin lên tiếng khi Yoongi chưa kịp nghĩ ra phải nói gì tiếp theo.

"Hả? Cái gì?" Yoongi và Taehyung đều bất ngờ.

"Đáng nhẽ Jin hyung phải nói cho bọn em biết tật xấu này của hyung ấy sớm hơn để em bêu lên truyền hình". Jungkookie bĩu môi trách móc.

"Anh mầy cũng bị mấy lần rồi. Nhưng vì anh mầy đẹp trai, tấm lòng rộng lượng nên bỏ qua hết cho Yoongi. Mấy đứa hãy như anh". Jin nghĩ mình nên làm cho không khí bớt căng thẳng.

"Xùy, em chưa thấy ai tự luyến như hyung đâu. Cái gì mà đẹp trai, cái gì mà rộng lượng? Hyung thật là...".

Mọi chuyện cứ thế qua đi. Mọi người ra khỏi nhà, lên xe đi làm. Chẳng ai hỏi câu gì về chuyện đó nữa, mấy đứa có vẻ cũng không tò mò gì. Yoongi biết Jin và Hoseok đã nói gì đó với bọn nhỏ. Có thể cả hai người họ cũng đã nhận ra rồi.

'Sau này sẽ phải mệt mỏi đối phó rồi đây. Đáng lẽ không nên lừa để chuyện đi xa thế này'. Yoongi nhăn mặt đau đầu. Quay xuống ghế dưới, Taehyung vẫn thản nhiên nô đùa như không có chuyện gì.

'Sao lại yêu một đứa đần độn như vậy chứ?' Yoongi ngán ngẩm thở dài.

VGa lặt vặt cóp nhặtWhere stories live. Discover now