Chap 18: [END] Trong tim ta có nhau

3.1K 148 5
                                    

8 tiếng đồng hồ ngồi trôi qua nhanh vô cùng. Hiện tại ở Hàn Quốc đã là 5 giờ sáng tương đương với 5 giờ chiều tại Hawaii. Các anh dậy trước nên đánh thức các em dậy sau trong sự đau khổ tột độ khi máy bay gần hạ cánh. Cơ mà vẫn phải nói rằng chỉ riêng mình Kai là đánh thức D.O không một chút khó khăn, kêu dậy là dậy thôi.

- Luhan dậy đi em, 5 phút nữa máy bay hạ cánh đấy.

- Để em ngủ mà, 5 phút nữa thôi.

- Đợi em ngủ thêm 5 phút nữa thì máy bay hạ cánh rồi.

- Ưm... có tin là cho ăn tát không hả - không cần nói gì nhiều, một câu của Luhan thôi cũng đủ để Sehun im bặt không cãi được.

Vừa mới quát người ta như thế mà giờ không hiểu sao lại dựa hẳn vào lòng Sehun tiếp tục ngủ rồi.

~

- Baekhyun à~ dậy đi em - Chanyeol vừa mở mắt ra thì nghe được thông báo từ cơ trưởng máy bay gần hạ cánh. Anh tỉnh táo lại rồi đem con người đang tựa trong lòng mình mà lay lay nhẹ nhàng - Baekhyun

Dường như Baekhyun không hề nghe thấy, cậu vẫn tiếp tục ngủ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

- Baekhyun~ Aaa!!! - Chính xác là cậu đã cắn vào ngực anh một cái rõ đau, hằn lên cả hàm răng nên anh mới giật mình hét lên như thế. Nhưng anh vẫn cố chấp cứ gọi tên Baekhyun và rồi tiếng la ấy lại một lần nữa vang lên.

Hẳn là lần này cậu đã tỉnh dậy, không những thế còn tặng cho anh một cái đập vào khuôn mặt xinh đẹp làm anh suýt chút nữa bầm tím.

- Cho đáng - Sau tất cả nhưng gì cậu đã làm cho anh trong buổi sáng ngày hôm nay. Cậu buông ra một câu nói vô cùng phũ phàng một cách không nuối tiếc. Anh thì chỉ biết ngậm ngùi ôm cái mặt đang dần sưng lên

Tự mình cúi dầu lẩm bẩm, anh nói

- Em con nói. Về khách sạn thì biết tay anh

Đằng xa xa có vài tiếng cười khúc khích. Cười khi thấy hai cái con người này gây sự buổi sáng sớm.

Về đến khách sạn, dự định trong ngày hôm nay sẽ chỉ là ngủ nghỉ tại khách sạn thôi vì đã quá mệt rồi.

Bắt đầu từ ngày đi chơi đầu tiên, bọn họ dậy thật sớm sau một chuyến bay dài, vui vẻ dẫn nhau ra biển ngắm bình minh, cùng nhau nghịch nước rồi xây lâu đài cát rồi tưởng tượng như nó là ngôi nhà của chính mình và người mà mình yêu thương suốt cả cuộc 0đời, cùng nhau chơi trò chơi đuổi bắt ném cát thật sảng khoái, quên hết những việc buồn bực âu lo trong quá khứ đã phải trải qua. Sau đó ngồi lại nói những lời ước hẹn, cùng nhau thổ lộ lòng mình, hét thật lớn để cảm thấy thật thoải mái như không gian rộng lớn này chỉ có hai ta. Tâm sự với nhau những thứ mình chôn giấu sâu kín trong tận đáy lòng mà chưa một lần nói ra. Thời gian trôi thoăn thoắt, hiện tại đã là hoàng hôn xế chiều rồi. Thế nên họ nắm tay người mình thương, cùng nhau đi dọc bờ biển lãng mạn, chẳng cần biết con đường này sẽ dẫn đi đâu, về đâu nhưng chỉ cần chúng ta còn ở bên nhau thì dù là đi đến chân trời góc bể cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Ngày thứ hai tại Hawaii, thực sự việc mua sắm đối với các anh chẳng có gì thú vị, thế nhưng hôm nay không phải chỉ đơn thuần là mua sắm như mọi ngày. Ngày hôm nay làvô cùng quan trọng, chính là ngày mà họ sẽ cùng nhau thử đồ cưới và chọn nhẫn cho nhau, chuẩn bị cho một buổi lễ đính hôn của cả 3 cặp đôi. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ rằng đây đều lễ đính hôm của con các chủ tịch tập đoàn lớn thì đương nhiên là phải rất hoành tráng để cho thấy được sự hạnh phúc ấm no của các cặp đôi trong lễ cưới. Nhưng ở một khía cạnh nào đó học đã sai lầm hoàn toàn. Lễ cưới lớn chẳng nói lên được trong tương lai có hạnh phúc hay không. Hạnh phúc là khi họ có nhau, tay trong tay đứng trong lễ đường cho dù không tổ chức thật long trọng nhưng chỉ cần như thế là đủ.

Rồi từng ngày trôi qua, lễ cưới cũng đã được chuẩn bị kĩ lưỡng hơn nhiều. Mọi thứ đều đã ổn, nhà thờ, trang trí, áo cưới, nhẫn cưới, quan khách, sự chúc phúc... và tình yêu của họ.

Ngày thứ 10 tại Hawaii, họ cùng nhau tổi chức một lễ cưới thật long trọng. Trên lễ đường hiện tại là sáu người bọn họ. Cùng hẹn ước, nói lên câu đồng ý mà niềm sung sướng và cả hạnh phúc như dâng trào. Họ vượt qua mọi rào cản, đau đớn về mặt tinh thần lẫn thể xác, chịu đựng tất cả để có thể đến được với nhau như ngày hôm nay. Niềm vui sướng vỡ òa, những giọt lệ hạnh phúc không ngừng tuôn rơi, họ ôm nhau thật chặt trao nhau nụ hôn thật nồng đậm chẳng bao giờ muốn dứt ra. Đêm nay sẽ là đêm mà Chanyeol, Baekhyun, Sehun, Luhan, Kai và Kyungsoo không bao giờ quên. Đêm mà họ được chính thức trở thành vợ chồng, được ở bên nhau đến trọn đời.

[Shortfic][Chanbaek] Làm Bạn "Gái" Của Tớ Nhé Where stories live. Discover now