Chap 14: Luhan... đi rồi

2.8K 217 3
                                    

Sehun đến bệnh viện, vừa dừng trước cổng thì liền nhảy ra khỏi xe chạy một mạch vào, mặc cho chiếc xe ngã ngiêng ngã ngửa trước bệnh viện. Anh vội vàng chạy thật nhanh đến quầy tiếp tân.

- Cho hỏi, bệnh nhân tên Luhan vừa nhập viện cách đây khoảng 10 phút hiện giờ đang ở phòng số mấy?

- Vẫn đang trong phòng phẫu thuật, cậu ấy bị trúng đạn.

- Cái gì? Được, cảm ơn cô. - vừa dứt câu thì anh liền chạy đến phòng phẫu thuật. Phía trước là Baekhyun, Chanyeol, Kai và D.O. (Vì ba mẹ Luhan đang định cư ở Mỹ, vẫn chưa được báo tin về nên họ vẫn chưa thể đến được). Tất cả đang ngồi thẫn thờ dưới chiếc đèn đỏ đang sáng thì nhìn thấy anh. Bất giác anh đi đến và hét lên:

- Luhan đâu... Luhan của tôi đâu. Làm ơn ai đó nói với tôi gì đó đi. Đừng im lặng nữa. Nói với tôi là cậu ấy không sao đi.

- Bình tĩnh đi Sehun. Cậu ấy nhất định không có chuyện gì đâu.

Nước mắt anh tuôn ra. Cho đến bây giờ anh mới nhận ra rằng Luhan, cậu ấy quan trọng như thế nào đối với anh. Thiếu cậu ấy, anh cũng không thiết sống. Cậu ấy bị thương anh cũng rất đau. Nếu cậu ấy chết thì anh còn sống trên đời này làm gì nữa. "Thật ngu ngốc!  Chỉ dựa vào mấy tấm hình nhỏ nhặt đó mà không cần quan tâm tới cậu ấy nữa. Mày thật đáng chết Oh Sehun!" Đầu óc anh trống rỗng. Giờ đây chỉ còn biết tự trách mình ngu ngốc.

_1 tiếng sau_

Chiếc đèn đỏ tắt. Bác sĩ từ trong phòng phẫu thuật bước ra. Tất cả đều đứng lên, nhìn bác sĩ mà kì vọng vào 1 điều gì đó.

- Ai ở đây là người nhà của bệnh nhân. - Bác sĩ nói.

- Là tôi. Tôi là chồng sắp cưới của cậu ấy. Bác sĩ, cậu ấy có sao không? Mau nói tôi biết đi. - Anh ko kiềm lại được, chạy ngay đến chỗ bác sĩ.

- Thành thật chia buồn cùng với gia đình. Chúng tôi đã cố gắng hết sức. Nhưng vì tình trạng sức khỏe của bệnh nhân......

Anh chau mày lại. Nước mắt lại một lần nữa được dịp mà trào ra. Những lời này anh nghe đều không lọt tai. Cái gì mà chia buồn, cái gì mà cố gắng hết sức, cái gì mà sức khỏe bệnh nhân này nọ,... Nói vậy nghĩa là Luhan đã bỏ anh đi mãi mãi rồi sao?

- Không... không... Bác sĩ chỉ là đang đùa với tôi thôi có đúng không? - Anh nắm lấy vai của bác sĩ lay mạnh làm rơi cả kính của ông - Mau nói đi, chỉ là đùa thôi đúng không? Cậu ấy không thể bỏ tôi lại được. Mau nói đi.

- Sehun bình tĩnh, cậu mau buông bác sĩ ra đi.- Kai và D.O chạy tới người thì kéo, người thì lo khuyên anh.

Anh mặc kệ những người xung quanh mà nhìn thẳng vào vị bác sĩ hét lên.

- NÓI ĐI! MAU NÓI ĐI! ĐÂY KHÔNG PHẢI LÀ SỰ THẬT

Những người khác thấy anh kích động như thế liền chạy đến gỡ tay anh ra khỏi vị bác sĩ kia, tránh xảy ra chuyện lớn.

- Thật là điên hết rồi - bác sĩ kia rủa thầm trong miệng rồi bỏ đi.

- Cậu làm gì vậy Sehun? Chấp nhận sự thật đi, Luhan đã bỏ cậu đi rồi. Đừng làm liên lụy tới những người khác như vậy. - Baek đứng trước mặt anh, nhìn thẳng vào mặt anh nói.

- Cậu nói gì? - Anh ngước lên nhìn Baek.

- Chính cậu là người đã không giúp chúng tớ cứu Luhan. Cậu nên cảm thấy có lỗi và dừng những việc làm quá khích của mình lại. Luhan xảy ra chuyện này là do cậu. Chính là do cậu đấy Sehun.

- Cậu vừa nói gì? Thử nói lại lần nữa xem? Khônh thể nào là do tôi được. Là do các cậu không thể cứu được cậu ấy... - Sehun nắm lấy cổ áo Baek mà nói

- Sehun cậu buông ra ngay đi. Cậu đi wuas giới hạn rồi- Chan thấy sự việc bắt đầu nghiêm trọng nên nhất thiết phải can thiệp.

- Tôi nói không đúng sao? Chúng tôi không tài giỏi như cậu, chỉ có thể đem được Luhan về đây. Nếu cậu cảm thấy không hài lòng thì tại sao không tự mình đi giải cứu cậu ấy đi? Đừng ở đây làm loạn nữa. - 4 mắt nhìn nhau không chớp.

- Sehun buông cậu ấy ra mau! - Chan nhắc lại một lần nữa.

Sehun buông Baek ra rồi tuyệt vọng quay lưng bỏ đi. Vừa đi nước mắt anh vừa rơi. Từng giọt, từng giọt rớt xuống nền đất lạnh lẽo. Luhan... đi rồi.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

END CHAP 14
Buồn quá rds ơi. Luhan đi rồi. Hóng chap sau nha. Chap này ngắn quá, Hani sẽ đền cho rds chap 15 dài thiệt dài lun nha.
Nhớ vote cho Hani nha. Tks rds. Bye❤

[Shortfic][Chanbaek] Làm Bạn "Gái" Của Tớ Nhé Where stories live. Discover now