Chap 7: Chuẩn bị

4K 223 15
                                    

Buổi trưa hôm sau, tại canteen trường học SM

Hai nhóm 1 công, 1 thụ đang chia ra hai phía đối diện nhau vừa ngồi ăn trưa vừa nói chuyện.

-Baekie à, cậu có muốn uống nước ép dâu không tớ đi lấy cho. - Luhan ân cần hỏi cậu.

-Uhm! Cảm ơn cậu nhiều nha! - Baek trả lời với 1 vẻ mặt vô cùng phấn kích và vui vẻ vì giờ ăn luôn là giờ cậu thích nhất.

5 phút sau. Sau khi Luhan đã thành công chen vào cái nơi phải gọi là "đất chật người đông" đó thì cuối cùng cũng lấy ra được cho Baek một ly nước ép dâu. Đang hí ha hí hửng chạy lại bàn thì...*Rầm*. Luhan bị ai đó đụng ngã làm ly nước cậu đang cầm trên tay cũng đổ hết ra, mà cô gái đó không ai khác chính là Yoran- người luôn muốn chia rẽ HunHan

-Aaaaaaaa...- Yoran la lên rõ to làm tất cả các ánh nhìn trong canteen đều đổ dồn vào ả và Luhan. Rõ ràng là Yoran cố ý đụng Luhan ngã để ly nước dâu đổ vào áo trắng của mình rồi la lên mà. Đúng là nham hiểm.

Nghe thấy có tiếng ồn ào lớn, Sehun vội đứng lên xem thử thì thấy Hannie của mình và một cô gái đang ngồi bệt dưới đất. Không những áo của con nhỏ đó mà ngay cả áo của cậu cũng bị dính nước dâu làm loan ra một mảng màu đỏ hồng thấy rõ. Anh vội chạy đến đỡ người yêu mình lên.

-Hannie, em có sao không? Ngã đau nhiều không? Ai lại dám đụng vào Hannie của anh thế? - Hun lo lắng hỏi.

-Hunnie, em không s...- Cậu chưa nói hết câu thì đã nghe được cái giọng nói đanh đá của con nhỏ Yoran hét lên:

-Hunnie à, rõ ràng là con nhỏ này đã đụng em ngã, rồi còn làm bẩn cái áo trắng của em, tại sao anh lại bênh vực con nhỏ này vậy? - Con ả làm ra vẻ ấm ức lắm.

-Bằng chứng đâu mà cô dám nói là Hannie của tôi đụng cô? Không chừng chính cô mới là người đụng cậu ấy đấy. Sau này nếu cô không muốn gặp bất kì rắc rối gì thì đừng bao giờ để tôi nhìn thấy cô cứ lẩn quẩn trước mặt Hannie của tôi nữa. Nghe rõ chưa? - Sehun tức giận nhưng giọng nói thì còn lạnh hơn cả băng khiến cho con ả ngay cả hé răng cũng không dám, sau đó tức giận kéo tay Han bỏ đi , cứ coi như là tức thay Luhan đi. Sau đó Sehun đưa Luhan lên lớp , bỏ lại con ả ngồi đó mặt đỏ bừng vì tức. (Phản ứng hơi quá nhỉ, nhưng mà bảo vệ ny như vậy thì cũng tốt ^-^)

"Được... Sehun, anh sẽ phải trả giá vì đã không nghe lời tôi. Nếu tôi không tách được hai người ra thì tôi sẽ để hai người tự làm nhau đau khổ."- Nghĩ rồi con ả bỏ đi ra khỏi canteen.

Lúc này thì 2 cái xóm nhà lá công , thụ mới xúm lại nói chuyện với nhau.

-Ý dà... Sehun tức lên ghê thiệt nha. Mà Chan à, cậu có biết người vừa mới đụng Luhan là ai không?- Baekhyun trong lòng cảm thấy có đôi chút tức giận nhưng vẫn cố tỏ ra ngơ ngác nhìn Chanyeol hỏi.

-Nếu tớ nhớ không lầm thì cô ta chính là Yoran, em của Yorin. 2 chị em họ là con của một tập đoàn khá lớn ở Hàn Quốc. Nắm giữ 1 phần cổ đông trong ngôi trường này.- Chan kể hết những gì mình biết được cho Baek nghe.

-Sao cậu biết nhiều về cô ta thế Chanyeol?- máu tò mò của Soosoo lại nổi lên.

-Vô tình thôi. Ngày nào mà tớ chẳng nghe mấy tụi khối mình bàn tán về 2 con nhỏ đó.

[Shortfic][Chanbaek] Làm Bạn "Gái" Của Tớ Nhé Where stories live. Discover now