Chap 13: Giải cứu

2.8K 217 5
                                    

"Ring...ring..."

-Cậu gọi tớ có chuyện gì không Chanyeol? - Sehun ngồi thẫn thờ trước hồ bơi mà cố gắng nhận cuộc điện thoại của Chanyeol.

Giọng nói ở bên kia đầu dây nghe có vẻ vô cùng gấp gáp như muốn hét vào điện thoại. Là có chuyện quan trọng sao?

-Sehun, Luhan bị bang Kara bắt đi rồi. Chúng ta phải cứu cậu ấy.

- Cậu nói gì...? - Tay Sehun rung lên. Khoảnh khắc cậu nghe được câu nói đó, nó khiến cậu vô cùng bàng hoàng. Toàn thân Sehun cứng đơ. Hai giây... năm giây... mười giây trôi qua nhưng vẫn không có chút động tĩnh gì.

- Alo... Alo... Sehun cậu còn ở đó không? Tới nhanh đi Sehun. - Chanyeol thấy cậu im lặng đã lâu nên nói vào điện thoại.

Cố lấy lại bình tĩnh và định hình lại mọi chuyện, cậu nhếch môi lên một chút rồi lại gầm mặt xuống mà nói:

- Xin lỗi... tớ và cậu ấy bây giờ đã không còn liên quan gì đến nhau nữa rồi. Vì vậy đừng gọi tớ để nói mấy chuyện đó nữa. Tạm biệt. "Tút... tút... tút..."- Cậu cúp máy một cách thẳng thừng, quăng luôn cả điện thoại vào một góc rồi đi vào nhà.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

- Cậu ấy không đến đâu, chúng ta phải hành động trước.

- Sao có thể như vậy chứ? - Baek nhíu mày lại nhìn anh.

- Không còn thời gian nói chuyện đâu, chúng ta đi thôi.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Trên con đường cao tốc không một bóng người, có 2 chiếc motor đang phóng nhanh như điện trên mặt đường. Chiếc xe dừng lại trước cửa nhà kho, Baekhyun bước xuống.

- Khoan đã! Đây... em nhất định phải cẩn thận đấy. Có chuyện gì thì liên lạc ngay với anh, anh đứng bên kia đường chờ em.- Chan níu tay Baek lại và đưa cho cậu một khẩu súng rồi bảo cậu cẩn thận. Cậu chỉ biết nhìn anh vừa gật đầu vừa cười chứ chẳng biết nói gì hơn.

Đứng trước nhà kho, cậu không ngần ngại mà đạp cửa đi vào. Bên trong tối đen như mực làm cho cậu không thể nhìn rõ được thứ gì cả. Cậu bắt đầu tiến vài bước đến phía trước thì bỗng cánh cửa đóng sầm lại và sau đó đèn được bật lên. Điều đầu tiên cậu nhìn thấy đó chính là Luhan bạn cậu đang bất tỉnh và bị trói lại trên ghế.

-Luhan! - Cậu tức giận đang định chạy lại chỗ bạn thì bị 3 tên áo đen đứng kế bên Yorin và Yoran chặn lại. - Các người muốn gì? Đừng cản đường tôi.

- Bình tĩnh. Nghe nói cậu là Baekhyun gì đó. Là người yêu của Chanyeol?- Yorin lên tiếng.

- Oh... cô cập nhật thông tin cũng nhanh nhỉ, Yorin Yoran. - Cố lấy lại sự bình tĩnh, cậu đứng trước 3 tên cận vệ, đút tay vào túi quần, nghênh mặt lên nhìn thẳng vào 2 con ả, vừa cười khinh vừa nói.

"Yorin, Yoran". Cậu nói ra mấy chữ này khiến 2 ả khá bất ngờ. Vốn nghĩ rằng cậu sẽ không biết gì về mình nhưng có lẽ là đã sai.

- Thì ra đều biết nhau cả. Nếu vậy thì chắc không cần dài dòng gì nữa. - Vừa dứt câu thì 3 tên cận vệ liền vây kín cậu. Nếu nhìn tổng quan, có lẽ cậu sẽ thua vì mỗi tên lớn gần gấp đôi cậu. Nhưng thực tế thì cả 3 tên này đều không thể đấu nổi với cậu.

Chính xác là như vậy, chỉ chưa đến 5 phút sau, cả 3 tên to con đó đã nằm lăn lộn dưới sàn mà thở lấy thở để. Yorin và Yoran cũng không mấy là bất ngờ vì 2 ả đã điều tra rất kĩ về cậu và biết cậu dành được rất nhiều huy chương vàng về karate, wushu, taekwondo,...

- Quả không hổ danh là chủ bang BHD nhỉ. Thế thì bao nhiêu đây có đủ để chơi với cậu không? - hơn 50 tên không biết từ đâu bước ra vây quanh cậu.

Cậu hơi bị bất ngờ, đâu ra mà nhiều vậy? Đưa chiếc đồng hồ đeo tay lên, cậu nói nhỏ vào đó "Chan, anh gọi Kai với Soo đi" (au: cái đồng hồ nhỏ nhắn xinh xắn đó chính là cái bộ đàm đó rds)

Ngay sau đó "Rầm" một người cao hơn 1m8 đang đạp cửa đi vào, còn có một cậu trai 1m73 đứng phía sau.
(Au: đã lùn rồi mà còn đứng đằng sau chi cho nhục vậy trời.
Soo: cái gì? *quơ chổi*
Au: ah... không có gì đâu.*xách dép chạy*
Soo: đứng lại...)

- Ỷ đông mà ăn hiếp yếu vậy mấy anh. Nói chơi chớ còn không ra hết đi đánh một lần cho đã. - Kai cool ngầu lên tiếng làm tất cả sự chú ý dồn vào anh. - Nhào vô mấy chế ơi! Đánh nhanh thắng nhanh.

"Yahhhh....."

Khung cảnh vô cùng hỗn loạn. Một mình Kai thôi đã bị 25 tên bao vây (Au: nổ chi cho khổ vậy trời). Nhưng có chấp bao nhiêu tên thì Kai vẫn không mất đi vẻ cool ngầu của mình (Au: aigooo.... máu mê trai lại nổi lên rồi). Nói chung là đánh như thánh. Không những Kai mà cả Baek nhà ta cũng vậy. Còn Soosoo bé nhỏ đâu rồi? À... Soo đánh không kém hai người kia đâu nha, có điều là... cầm chổi lông gà đánh^-^.

Cảm thấy tình hình hiện tại bất ổn, 2 ả họ Lee đi lại gần Luhan rồi lên đạn 2 cây súng.

"Đoàng... đoàng..."

Tiếng súng làm tất cả mọi hành động đang diễn ra đều ngưng lại.

- Chẳng phải đã nói là chỉ 1 mình cậu tới thôi hay sao? Chẳng phải đã nói nếu dẫn thêm người thì cậu Luahn này sẽ nguy hiểm tính mạng sao? - Yoran nói rồi chỉa súng vào đầu của Luahn.

- Dừng tay... - Baek hét lên.

"Bụp... bụp..."

Bỗng nhiên Yorin và Yoran ngã xuống làm cho cả 3 con người này khá bất ngờ. 3 người quay mặt ra cửa, thì ra là Chanyeol đã đứng ở đó từ lúc 53 người còn đánh nhau ì xèo hỗn loạn.

Chanyeol đi đến đứng trước một tên áo đen đang nằm dưới đất, anh đạp lên cổ hắn, ngẩng cao đầu mà nói:

-Yeah!!! Ta thắng rồi!

-Mo? Ta? Cậu có biết là nãy giờ tụi tớ đánh cực khổ tới cỡ nào không hả? - D.O. mặt đỏ bừng, bức xúc hét lên.

- Uầy... lúc nãy nếu tớ không cầm cây ná này vào đây bắn 2 con đó thì giờ này cậu không còn được nói chuyện với người đẹp trai này nữa đâu. Mà công nhận cầm ná quay về tuổi thơ vui ghê.

- Nói nhiều thế, mau cởi trói cho Luhan. - Baekhyun vừa nói vừa đi lại chỗ của Luhan.

- Ahhhh... em yêu có sao không? - Chan chạy lon ton theo sau Baek hỏi.

- (-_-) Cảm ơn anh, giờ này mới nhớ tới em hả? Mau đưa Luhan vào bệnh viện kiểm tra đi. Để em gọi cho Sehun.

- Ok!

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

-Sehun! Không xong rồi Luhan.... cậu ấy... - Baek vừa nói vừa khóc trong điện thoại làm Sehun lo lắng vô cùng.

- Cậu ấy làm sao?

- Cậu mau tới bệnh viện đi, cậu ấy không xong rồi.... hic... hic...

- Tớ tới ngay.

" Luhan, anh tới đây, em nhất định không được xảy ra chuyện gì đó!"

^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^

END CHAP 13

Au comeback gòi đây. Có ai nhớ au hk? Au đang bị cuồng Big boss Joong Ki với DotS ák. Có ai trong tình trạng giống au thì cmt cái điểm danh nèk. Chúc mừng fic đc 2k views nha. Enjoy nha! Nhớ vote ủng hộ au nha! Tks rds nhìu! Bye❤

[Shortfic][Chanbaek] Làm Bạn "Gái" Của Tớ Nhé Where stories live. Discover now