Chương 108: Sinh nhật

2.7K 163 10
                                    

Đã hơn một tuần kể từ khi Bảo Bình đến nước Anh du học.

Lớp Toán ban đầu khi nghe tin từ cô Yến Như thì khá ngạc nhiên, tiếp theo là ngưỡng mộ. Tụi nó không ngờ một cái tên vô lo vô nghĩ như Bảo Bình lại được tài trợ du học tại trường đại học công nghệ danh tiếng cơ chứ.

Tuy nhiên, ngay sau đó chính là sự tức giận.

"Cái thằng đó! Dám đi mà không nói tiếng nào, phải giết!!!"

"Trừ khử ngay!!"

Đó là một trong những lời hăm doạ của lớp 11 Toán mà điển hình là Thu Hà và Thế Đạt.

Từ hôm đó, Bảo Bình chưa một lần liên lạc với lớp Toán hay bất kì ai trong số tụi nó, kể cả Song Ngư hay Kim Ngưu, đặc biệt là Cự Giải. Hoàn toàn bặt vô âm tín.

Số điện thoại của Bảo Bình, cũng là tụi nó không ít lần gọi thử nhưng đều khoá máy, không ít lâu sau thì chuyển hẳn sang không còn tồn tại. Cậu có lẽ đã đổi số, nhưng ít nhất cũng phải gọi về cho tụi nó một cuộc chứ!

Song Ngư làm như không quan tâm nhiều đến cho lắm. Lời mà cậu nói cũng chính là điều tụi nó tự trấn an bản thân, rằng tên đó chỉ là vì bận nhiều việc khi lo mấy cái thủ tục này nọ mà không có thời gian.

Điều này khiến tụi nó muốn mua vé máy bay sang đó xử Bảo Bình một trận cho ra hồn.

Về phần Cự Giải, cô gái vốn nhạy cảm và trầm tính không mấy thay đổi. Không ít nói hơn, không lặng lẽ hơn, Cự Giải vẫn chỉ là Cự Giải. Yếu đuối một chút, cực kì thục nữ nhưng cũng đôi khi lại rất nghịch phá. Cô thường rất hay cười và chưa hề tức giận lấy lần nào kể từ ngày Bảo Bình đi du học, điều đó phần nào khiến tụi nó cảm thấy hơi lo lo.

Tuy nhiên, Cự Giải vẫn chỉ là Cự Giải. Dù cô dịu dàng thế nào, cô gái ấy không hề là một người vì chuyện gì đó mà suy sụp.

***

"Ê, mày có chắc là thằng Ngư đang ở bệnh viện không đó Kim Ngưu?!"

"Chắc! Nó còn đi đâu ngoài chỗ đó!!"

Kim Ngưu nhìn ánh mắt nghi hoặc của Xử Nữ lập tức có cảm giác không hài lòng dù chỉ một chút. Cái thằng đó!!

Mà có gì đâu mà phải hỏi, Song Ngư ra ngoài thường xuyên gần như mọi ngày nghỉ đều dậy sớm, Song Ngư mang theo cả Leo đi, thằng đó còn đi đâu ngoài bệnh viện để thăm Sư Tử. Con cá đó rõ ràng bị thiếu hơi mèo con mà!!

"Cái thằng đó mà về đột xuất thì công dã tràng! Ê, cái dây trang trí đâu rồi?"

Ma Kết vừa nói vừa loay hoay khắp nơi tìm mấy sợi dây tua trang trí.

"Mấy đứa kia chưa về hả?!"

Xử Nữ bực bội ra mặt, tay cứ cố gắn cái băng rôn lên trong khi miệng cứ càm ràm hệt như ông cụ non. Nhưng hỏi xem bực không chứ! Mấy cái đứa đó đi từ nửa tiếng trước tới giờ vẫn chưa thấy cái mặt đâu hết, chắc chắn lại la cà chơi đùa đủ xóm rồi còn gì nữa!! Biết thế, cậu chẳng dại mà để cho tụi nó đi mua đồ làm gì hết!!!

[12 chòm sao] Đông ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ