Chương 27: Sửa soạn

3.1K 219 7
                                    

Xử Nữ và Nhân Mã đã kéo nhau đến hội trường dạ hội từ sớm để dợt lại toàn bộ trước khi mọi thứ bắt đầu. Nếu không phải phải bàn giao mọi thứ hôm trước cho thành viên hội học sinh sau khi đưa ra ý kiến nối từ phòng thiết bị xuống dàn nhạc phía sau hội trường, Nhân Mã chắc chắn không điên gì mà lếch xác đến đó làm gì cả. Cậu vốn không quan tâm và đã định trốn đi, nhưng Xử Nữ chắc chắn sẽ không để cậu toại nguyện.

Ở kí túc xá của lớp Toán lúc này chỉ còn mười thành viên. Trong khi tụi con trai đã thay đồ xong hết và ngồi bên phòng gian phòng khách mà hưởng thụ, thì lũ con gái vẫn còn loay hoay tụ tập trong phòng của mình.

Trong lúc Cự Giải đang chải lại mái tóc bóng hơi xoăn cho Thiên Bình, cô không tài nào ngăn được cảm giác phấn khởi hiện giờ. Chiếc váy cô đang mặc đây, Cự Giải đã chọn rất kĩ và mất cả một buổi, chỉ vì ý nghĩ rằng muốn hôm nay, cô phải thật hoàn hảo. Cự Giải không thể chờ nổi, nhưng lại hơi ngại khi nghĩ đến việc phải đứng trước cậu trong bộ dạng này. Thật là có chút xấu hổ!

"Xong, rất dễ thương nha!"

Đặt chiếc lược xuống, Cự Giải xoay người Thiên Bình ra trước gương. Mái tóc dài vốn bồng bềnh được buộc lỏng ra sau, không gọn gàng nhưng đầy nữ tính. Thiên Bình bặm chặt môi, cô luôn tin vào tài buộc tóc siêu phàm của Cự Giải, luôn luôn rất đẹp. Nhưng nói thật, so với cô bạn thân đang vui mừng nôn nóng đến dạ hội, Thiên Bình thật không mong đợi bằng. Nếu không phải ép buộc khối mười đi, cô chắc đã không tham gia làm gì, dù cho Thiên Bình vốn thích tiệc tùng đi chăng nữa.

Cự Giải từ đằng sau chợt ôm chầm lấy Thiên Bình, khiến cô vốn đang suy nghĩ mông lung hơi ngạc nhiên. Khi Thiên Bình quay sang xem thử, cô bạn thân của cô đang vùi mặt như muốn giấu đi khuôn mặt đáng yêu đỏ ửng đến tận mang tai của mình. Tạm gác tất cả sang bên, Thiên Bình tự dưng nổi hứng trêu Cự Giải.

"Ngại kìa! Ngại kìa! Người ta thật là có phước quá luôn nha, được mời luôn nè!"

"Thiên Bình cậu kì quá!! Mình đang xấu hổ muốn chết đây!!"

Nghĩ đến cảnh bước ra ngoài đối diện với ánh nhìn của cậu, dù cho Cự Giải thật sự muốn nghe cậu nhận xét mình như thế nào, sự ngại ngùng sợ sệt là thứ cô không tài nào cản lại được. Ư, Cự Giải cảm thấy trái tim mình như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực vậy! Cô thật không dám bước ra ngoài!

"Đi thôi, cho cậu ta nhìn thấy thiên thần Cự Giải!"

"Ơ! T-Thiên Bình!! K-K-Khoan!!"

Mặc cho cô bạn thân kịch liệt phản đối, thậm chí nắm chặt lấy cạnh giường, Thiên Bình nhất quyết lôi ra bằng được. Vừa mở cửa phòng, cô lập tức đẩy Cự Giải ra ngoài.

"Xong rồi hả--- Quào!"

Kim Ngưu vốn vừa quay sang từ màn hình ti vi, vừa nhìn thấy Cự Giải đã không kiềm được mà kêu lên một tiếng cảm thán. Không chỉ cậu, mà cả tụi nó cũng nhìn thấy rằng, cả Cự Giải và Thiên Bình, hai cô gái đều rất xinh xắn.

Một chiếc váy hai dây to bản màu trắng tinh với viền ren ở mép váy dài đến gối, thêm đôi giày đế cao và mái tóc xoã bồng bềnh, Cự Giải thật sự rất đẹp, đẹp hơn cả mọi ngày. Vừa dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần sắc sảo bằng lớp trang điểm nhạt. Và Thiên Bình, với tư cách vốn là một cô ca sĩ thần tượng hoàn toàn không thua kém gì. Trong chiếc váy màu xanh lá nhạt chiết eo và đôi giày cùng màu, cô nàng cực kì dễ thương. Thật sự khiến tụi nó không thể rời mắt nha!

[12 chòm sao] Đông ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ