Chương 78: Xuất hiện

2.3K 158 13
                                    

Khi vừa đi ra cửa hàng tiện lợi gần học viện để mua ít đồ trở về, tụi nó nhìn thấy Sư Tử đang xem ti vi trên ghế sofa.

Bạch Dương mừng vì Sư Tử đã chịu ra khỏi phòng. Tuy nhiên, nó lập tức nhìn thấy đôi mắt vô hồn của Sư Tử đang phản chiếu lại những hình ảnh trên ti vi. Cả người ngồi trên sofa hoàn toàn không nhúc nhích, kể cả đã nhận ra sự hiện diện của tụi nó.

Trống rỗng.

Sư Tử đột nhiên cảm thấy ai đó đang ôm lấy mình từ phía sau, hai tay choàng qua cổ nó siết chặt. Cái mái tóc cứng ngắc mà nó luôn không ngừng đem ra so với bộ lông nhím của Bạch Dương cứ cạ cạ vào mặt nó, rất khó chịu.

"Mày buông tao ra."

Bạch Dương vẫn nhất quyết không chịu bỏ con nhỏ ra, ngược lại còn siết chặt hơn. Như vậy cũng được, sẽ mất một thời gian để có thể thích nghi và trở lại bình thường. Bạch Dương không ép Sư Tử, không bao giờ gây cho con bé khó dễ, chỉ cần đứa bạn thân này của nó không còn nhốt mình trong phòng và khóc nữa là được.

Nhìn Bạch Dương nũng nịu thế này, Sư Tử thật muốn đưa tay véo má nó rồi đùa giỡn như bình thường. Dù vậy, Sư Tử rốt cuộc không thể. Với lồng ngực nặng trĩu và đôi mắt cay xè tưởng như có thể khóc bất cứ lúc nào, Sư Tử còn không thể cười được nữa là.

Tụi nó đồng loạt quay sang nhìn nhau, rồi nhoẻn miệng cười. Bảo Bình và Thiên Bình không hẹn mà cùng nhau xông tới, ôm lấy Sư Tử mà vốn Bạch Dương vẫn còn chưa buông ra.

"Ui.. đau.."

Sư Tử chẳng còn thở nổi nữa. Mấy cái đứa kia, tính lấy thịt đè người hả?!

Kim Ngưu từ đâu chạy lại, phóng ra trước mặt Sư Tử. Trong khi nó còn chưa hiểu gì, cậu đưa tay véo lấy đôi má phúng phính kia mà cười hả hê.

Đứng ngoài cuộc, Ma Kết và Xử Nữ không nhịn được cười, trong khi Thiên Yết và Cự Giải cố che miệng một cách khổ sở chỉ để không phá huỷ hình tượng vốn có. Dù vậy, mãi một lúc cũng ôm bụng mà cười.

"Mà, Nhân Mã với Song Tử đâu rồi nhỉ?"

Tay dụi mắt vì cười, Thiên Yết chợt nhìn quanh quẩn xung quanh. Cô nhìn sang Xử Nữ đang đứng ngay cạnh mình như để tìm câu trả lời.

"Hình như là nghe điện thoại bên... Kia kìa!"

Ma Kết và Cự Giải nhìn thấy Nhân Mã và Song Tử từ bên ngoài mở cửa bước vào, khuôn mặt đồng bộ một vẻ căng thẳng và nghi hoặc khiến bọn nó không khỏi thắc mắc.

Ban nãy, Song Tử vì lo nên đã gọi điện cho cậu ta. Tuy nhiên, vì thằng nhóc đó không chịu bắt máy nên cậu chỉ còn cách gọi sang chỗ đó. Nhưng, ngoài mong đợi của cậu, người nhận cuộc gọi đó lại là bà Ellen Nguyễn.

Song Tử không khỏi bận tâm. Cậu ta.. thằng nhóc đó lẽ nào...

Nhân Mã lúc này chợt nhìn sang Sư Tử đang bị mấy đứa kia đè ra hành hạ đáng thương với mấy cái trò đùa tinh quái. Khi nhận ra nó vẫn mang gương mặt vô hồn, thêm chuyện ban nãy càng khiến sự lo lắng trong lòng cậu ngày một lớn hơn.

[12 chòm sao] Đông ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ