Chương 10: Khu thương mại

4.5K 324 8
                                    

Song Tử và Kim Ngưu nhìn nhau, cho đến khi tiếng thầy quản sinh vang lên, cả hai mới chịu nhảy xuống bờ tường bên kia theo lệnh của Xử Nữ. Cách một bức tường dày, tiếng của thầy quản sinh vẫn vang lên mồn một đến đáng sợ. Giữa thầy và thầy giám thị, chẳng có ai là hiền hậu gì hết trơn!

"Có chuyện gì?"

"Nè, Thiên Yết bị gì hả?"

"Tụi nó tiêu rồi phải không?"

Đối với sự thắc mắc và những câu hỏi hiếu kì kia của tụi nó, Kim Ngưu có chút đau đầu. Không chỉ cậu, cả Song Tử luôn thích làm tâm điểm của sự chú ý cũng cảm thấy không thoải mái. Có nên bịt mồm của tụi nó lại không nhỉ, dán băng keo chặt cứng hết luôn!

"Ê không nghe hỏi hả?! Là chuyện gì, trả lời mau!"

Cái giọng tỏ vẻ bề trên này còn của ai ngoài Bạch Dương nữa. Nó thẳng tay đánh vào đầu Song Tử một cái rõ đau, rồi chồm hẳn lên người cậu mà nhìn sang Kim Ngưu. Đôi mắt đen của ai đó đang lườm cừu bông như muốn ăn tươi nuốt sống.

"Thiên Yết té, chắc bong gân rồi! Xử Nữ ở lại lo cho cậu ấy!"

Ngắn gọn, súc tích nhưng vẫn trả lời đầy đủ phần nào những câu hỏi của Bạch Dương. Nó "ồ" một tiếng rồi nhảy phóc khỏi Song Tử, ngây thơ lon ton chạy đến bên chỗ Sư Tử đằng kia mà tám chuyện.

"Còn thầy quản sinh?" Cự Giải vẫn còn lo lắng đôi chút. "Ban nãy mình có nghe tiếng thầy, chẳng lẽ...?"

"Cậu lo gì! Thằng đó là lớp trưởng lớp mình mà!"

Khi Cự Giải nhìn sang, cô đụng phải đôi mắt màu sẫm đang cười của Bảo Bình. Sự thản nhiên vui vẻ đó có chút khiến Cự Giải bớt lo lắng hơn. Có lẽ sẽ như lời Bảo Bình, Xử Nữ và Thiên Yết sẽ xử trí được thôi.

"Nhưng đi mà không có hai cậu ấy ổn không? Hay là chúng ta---?"

"Mơ nha! Ra ngoài này còn định leo vào! Có gì mua quà cho hai đứa nó, tội gì phải quay về!"

Trong khi Thiên Bình còn chưa nói hết câu đã bị Nhân Mã đứng tuốt đằng kia chỗ Bạch Dương và Sư Tử ngắt lời, khiến cô có chút không thích nha. Cái cách cậu ta nói, nghe như thể Nhân Mã chẳng quan tâm gì đến hai người bạn kia. So với họ, như thể việc vui chơi vui vẻ hơn nhiều. Dù biết rõ ý cậu không phải như vậy, Thiên Bình không thể ngăn cảm giác khó chịu này. Việc gì mà cứ phải dính sát lấy Sư Tử, họ có phải người yêu của nhau gì đâu?! Không hiểu sao, Thiên Bình từ chuyện này nhảy sang chuyện khác, tâm trạng càng thêm bực bội.

Nhân Mã dù sao nói cũng không sai, ai mà biết thầy quản sinh có đang nấp ở đâu đó bên kia chờ tụi nó leo sang để túm cổ nguyên một đám hay không. Chuyện này rõ là không lường trước được, nằm ngoài khả năng dự kiến của tụi nó. Đành vậy, như ý kiến Nhân Mã đề ra, đi rồi mua quà về tạ tội cũng như cảm ơn Xử Nữ và Thiên Yết vậy.

***

"Đi mua một ít đồ đã! Ở nhà hết thực phẩm rồi!"

Ngay trước lúc tụi nó định bấm thang máy, Ma Kết đã vừa nói vừa bấm vào tầng thực phẩm siêu thị ở lầu 1, chẳng để tụi nó kịp ý kiến gì. Tụi nó hình như đã quên mất, vẫn còn một bảo mẫu khác trong số tụi nó.

[12 chòm sao] Đông ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ