Chương 93: Lời xin lỗi muộn màng

2.3K 155 6
                                    

"Tôi hiểu rồi."

Khi Song Ngư vừa cúp máy, cậu lập tức đã bị tụi nó chặn họng mà hỏi liên tục không ngừng. Cái đám khốn kiếp này, đúng là chỉ tài lanh mà giỏi!

"Xong chưa?"

Cố kiềm nén sự tức giận của mình lại, Song Ngư nhướn mày nhìn tụi nó. Đám nhí nhố lúc này mới hoàng hồn mà ngồi lại vị trí, cả khuôn mặt cũng cười khì làm như mình vô tội lắm.

Song Ngư ước gì "bộ ba ác bá" ở đây thì tốt biết mấy. Nhưng biết làm sao được, công việc của hội học sinh trong mỗi đầu năm đều rất cực khổ trên mọi phương diện. Dù hiện giờ đang là giờ ra chơi đi nữa..

"Dây dưa mãi! Của nợ, nói mau!!"

Mặc kệ Song Ngư bực bội thế nào, Bảo Bình vờ như không quan tâm. Cậu thản nhiên đánh vào đầu người bạn thân thiết của mình mấy cái.

"Biến nha thằng kia! Tao giết bây giờ!"

"Tổ sư nhà hai đứa bây! Giờ nói hay muốn nhịn đói hả?"

Cái giọng của Song Tử khiến không chỉ hai anh chàng kia mà cả tụi nó đều rất không thích. Nói mạnh miệng cho cố vào, làm như tên đó nấu ăn cho tụi nó không bằng. Cái đồ công tử bột chẳng động tay động chân đó, ai mà biết một cái vặn bếp đã làm hay chưa mà nấu với chả ăn!

"Kim Ngưu bảo anh ta đi đâu đó, chiều về."

Vừa hoàn thành nhiệm vụ truyền đạt, Song Ngư đã bỏ vào mồm một thìa kem lạnh ngắt. Thản nhiên và bất cần như cậu ta chẳng hề quan tâm tới cái người vốn là anh họ mình.

"Ma Kết cũng bảo y chang!"

Thiên Bình vừa cúp máy vừa nhìn sang Nhân Mã theo phản xạ, sau đó mới nhìn sang tụi nó.

Hai người họ đi đâu thế nhỉ. Có lẽ nào là đi cùng nhau?

Cái tật tò mò đến chết vẫn chẳng bao giờ bỏ được.

Bạch Dương vốn đang nói chuyện với Sư Tử về gì đó, mà cụ thể là chuyện ban nãy khi nó kéo Phi Long đi. Với cái thính và cả đụng chuyện đang muốn biết, Song Ngư dù tỏ vẻ chả quan tâm nhưng lại cứ vểnh tai lên mà nghe. Cái gì mà chuyển đi chuyển đi ấy!

"Hả?! Anh--Anh ta.. Anh ta là..?! Ưm--ưm---"

Sư Tử lập tức bịt miệng Bạch Dương đang tính la làng la xóm lên, vừa cười khì với tụi nó vừa quay sang lườm sắc con bạn. Bạch Dương giật mạnh tay Sư Tử ra, nhưng bắt đầu điều chỉnh lại âm lượng của mình, đủ cho hai đứa nghe thấy.

"Điêu! Cái tên biến thái đáng chết khó ưa đó mà là anh trai nuôi của tao.. Điêu toa!!!"

Song Ngư quay sang đầy ngạc nhiên cùng với tụi nó. Vì ban nãy đã hết chuyện cậu cần biết nên Song Ngư chả cần nghe làm gì, thành ra cậu chẳng biết gì cả. Mà, thôi bỏ đi!

Cự Giải cầm tách cacao nóng của mình thổi nhẹ. Cô kể ra cũng hảo ngọt đến quá mức nên cứ tìm kiếm hũ đường trên bàn. Mất một lúc để cô nhận ra nó nằm bên phía Bảo Bình.

Khi Bảo Bình vươn tay lấy hộ Cự Giải hũ đường đằng kia, khuỷu tay cậu vô tình đụng trúng tách cacao nóng của cô. Dù cho cả hai đã nhận ra, chiếc tách vẫn vượt khỏi tay và cuối cùng ngã khỏi bàn.

[12 chòm sao] Đông ẤmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ