chap 12

2.3K 149 15
                                    

Ả Khánh Nghi giáng cho Nghi Ân 1 bạt tay khiến bên má Nghi Ân đỏ ửng.Lão quản gia vừa nghe điện thoại xong,chạy ra thấy cảnh tượng đó.Lão hoảng hốt đỡ Nghi Ân đang ngạc nhiên hơi khuỵ gối xuống.

-Mày đừng có mà ở đó giả tạo để người ta thương hại mày.Thật kinh tởm!Mày chỉ là thằng đ* chuyên mê hoặc đàn ông mà thôi!!!

-Cô câm cái mồm cô lại đi!Cô mới là thứ ghê tởm!-Lão quản gia không kìm nén được tức giận mà chửi ả.

-Ông câm lại!Ở đây không có quyền của ông!-Ả không biết trên dưới gì mà chửi lão quản gia.

-Cô mới chính là người không có quyền ở trong Ngô gia!-Lão chửi ả.

Nghi Ân đã định thần lại.Cười lạnh nói.

-Cô nói tôi là đ*!?Ha!Cô xem lại cô lên giường với bao nhiêu thằng rồi?Cô phóng khoáng thân mình dưới thân bao nhiêu thằng rồi?Nếu tôi là đ* thì cô cũng cùng chung loại với tôi mà thôi!

-Mày....-Mắt ả trỡn lên,mắt trắng bệch,răng nghiến lại.

Ả xông vào túm áo Nghi Ân,đánh tới tấp.Lão quản gia không ngăn lại được ả vì sức khoẻ đã yếu.Ả túm tóc Nghi Ân lên,giáng thêm mấy bạt tay nữa.Khoé miệng cậu đã rỉ máu.Cảm giác hiện giờ của cậu chỉ thể diễn tả là đau rát.Ả với tay lấy được cái bình bông định đập vào đầu cậu thì...

"Rầm!!!!"-Tiếng đá cửa vang lên.Vương Gia Nhĩ bước vào liền thấy cảnh tượng ả Khánh Nghi đang định giết Nghi Ân thì hoảng hốt xen lẫn tức giận.Chạy nhanh lại hất cái bình hoa xuống,giáng cho ả mấy bạt tay.Kêu vệ sĩ đem ả vào nhà giam của Diamond rồi vội vàng kêu lão quản gia gọi bác sĩ đến rồi bế Nghi Ân lên lầu.

Nhìn Nghi Ân người đầy thương tích trên giường để bác sĩ khám,Gia Nhĩ không khỏi chua xót nơi đáy lòng.Cùng bác sĩ ra khỏi phòng,Gia Nhĩ chưa kịp nói thì vị bác sĩ đã lên tiếng.

-Yên tâm!Nhóc Ân không sao?Mày làm cái kiểu gì mà vợ tương lai bị vậy thế?(Ông bác sĩ bạn thân của Gia Nhĩ)

-Hừ!Hà Khánh Nghi làm em ấy ra nông nổi ấy đấy!

-Vậy mày tính làm gì ả?-Thằng bạn thân của hắn lại cướp lời.

-Đi với tao lại Diamond!Ả bị nhốt ở đó.

-Ờ!
____________________________________
-Diamond-

-Vương chủ!Anh David!-Hai tên vệ sĩ gập người chào.

-Ờ!-David đáp lại.

-Hà Khánh Nghi ở phòng nào?-Gia Nhĩ lạnh lùng hỏi.

-Dạ,ở phòng Z1.-Tên vệ sĩ đáp.(Diamond sắp xếp cấp độ phòng theo bảng chữ cái TA.Phòng A là phòng tra tấn nhẹ nhất.Phòng Z là tra tấn ác liệt nhất)

Gia Nhĩ cùng David lái xe tới dãy phòng Z."Nó thật đẹp!"-Nếu như ai lần đầu bước đến cũng phải thốt lên câu ấy,nhưng họ đâu biết,trong căn phòng ấy là những thứ rất đáng sợ và kinh khủng.

David mở cửa phòng Z1 ra.Gia Nhĩ cùng David bước vào đã thấy ả Khánh Nghi bị trói bằng dây sắt lên cột gỗ.Gia Nhĩ sắc mặt lạnh lùng bước vào.Ả Khánh Nghi thấy Gia Nhĩ bước vào liền ra sức giãy dụa và van xin.

-Nhĩ!Nhĩ!Thả em xuống!Thả em xuống!

-Cô đã làm gì Nghi Ân?-Gia Nhĩ mắt sắc lạnh tra vấn.

-Em...em...Ân!Anh phải tin em,là cậu ta gây sự với em.Cậu ta nói em là đ* chuyên nằm dưới thân đàn ông.Nếu em có đánh cậu ta cũng là do cậu ta...-Ả nước mắt cá sấu ròng rã chảy ra trên khuôn mặt giả tạo.

-Vậy mà tôi nghe người khác kể lại,là cô chửi Nghi Ân là đ* chuyên mê hoặc đàn ông?Còn dám tự xưng mình là Vương Phu Nhân!?-Gia Nhĩ nhướng mày kiếm băng lãnh hỏi.

-Em chỉ nói sự thật!Nếu không có cậu ta anh đã cưới em,em sẽ trở thành Vương Phu Nhân rồi!Chỉ tại cậu ta chen vào.Không chừng trước khi lên giường với anh cậu ta còn lên giường với mấy thằng kh..Aaa...-Lời nói của ả bị gián đoạn bởi cái tát mạnh của Gia Nhĩ.

Hắn phủi tay hừ lạnh.Lấy điện thoại gọi cho ai đó.

-Jin,cậu hạ tất cả các cổ phiếu của Hà Thị cho tôi!Hạ thấp nhất hết mức có thể!

Không đợi Jin trả lời thì Gia Nhĩ đã tắt máy.Có thể tưởng tượng Jin ở đầu bên kia đang chửi rủa sếp mình.Cái gì mà mỗi lần gọi điện cho mình,chưa để người ta nói đã cúp máy cái rụp.Bực mình!!!!

-Kêu mấy tên vệ sĩ vào đây!-Hắn lạnh lùng ra lệnh.

-Không!Nhĩ!Em làm vậy vì em yêu anh mà!NHĨ!!!-Ả kêu gào thảm thiết.

Hắn và David ly khai ra khỏi căn phòng,trong đó chỉ còn nghe tiếng đánh của roi da thật ghê rợn,tiếng cười man rợ của những gã đàn ông khát tình lẫn tiếng kêu thảm thiết của ả Khánh Nghi.

Đang lái xe,David hỏi Gia Nhĩ nhưng vẫn tập trung lái.

-Jin đang ở chỗ mày à?

-Ừ!Có gì không?-Hắn nhướng mày hỏi.

-Được rồi!Không có gì.-David nói bình thản nhưng ánh mắt không khỏi ánh lên 1 tia vui vẻ.

Hắn nhếch mép cười nhìn thằng bạn mình.Sắp có kịch vui coi rồi!Chắc phải mở cuộc tuyển người làm trợ lý rồi!
____________________________________
Sáng hôm sau đó,nhà họ Hà nhận được 1 món quà:Đó chính là cô con gái cưng của họ.Nhưng ả ta không còn xinh đẹp kiều diễm nữa.Tóc ả bù xù,quần áo rách rưới,người đầy vết thương đỏ và tím lẫn dấu hôn đậm,môi trắng bệch,hậu huyệt bị xâm nhập nhiều mà đỏ cả lên lẫn có máu và có cả nhiều loại tinh dịch.Phía sau lưng còn khắc chữ bằng dao "Diamond" và logo của băng đảng đó.Trưa hôm đó,cố phiếu Hà thị tụt dốc nghiêm trọng đến nỗi không cứu vãn được gì.Tối hôm đó liền tuyên bố phá sản.Nhà họ Hà bị xoá khỏi bảng danh sách "Những tập đoàn hùng mạnh và giàu nhật thế giới".
_._._._._._End Chương 12_._._._._._

Ahihi~~~ lâu quá ko ra chap r
Bâyh ra chap nè!!
Mình vẫn chưa biết được cái lịch ra chap nó sao lun =)))
Thôi thì ngày nào mình ra chap đc thì mình ra nha. Yêu~~~~

[Longfic/JackMark] Bá Đạo Chiếm Em ( Chuyển Ver. )Where stories live. Discover now