Chap 23 [H]

2.9K 147 9
                                    

Khi Nghi Ân thức dậy là chiều của ngày hôm sau.Lúc cậu còn đang mơ mơ màng màng thì chuông điện thoại bỗng reo inh ỏi.Cầm điện thoại lên,hai chữ Gia Khải đập vào mắt cậu khiến cậu có chút ngỡ ngàng nhưng vẫn bắt máy.

  -Gia Khải ca?

  [-Ừm!Em hôm nay có rảnh không?Cùng anh đi đây 1 lát!]

  Bên này,cậu trố mắt ngạc nhiên mở to.Hình như giọng anh có gì đó là lạ,mà cậu cũng có dự cảm không lành.Nghĩ ngợi 1 hồi cũng lên tiếng đồng ý.

  -Vâng!Ở đâu vậy ạ?

  [-Anh đang ở dưới lầu.]

  Cậu tròn mặt ngạc nhiên.Ngó xuống lầu thì thấy anh đang ngồi trên chiếc xe mui trần đen cũng ngó lên nhìn cậu.Hai ánh mặt chạm nhau khiến cậu lúng túng.Vội cúp máy rồi chạy biến vào nhà tắm.

----oOo----
  Trong công ty Ruby Royal,Gia Nhĩ nghe được tin của Kim lão gia báo cáo liền nhíu chặt mày,mặt mày tối sầm lại.Bỏ lại tất tần tật mọi công việc cho thằng bạn David rồi lên con xe Audi A8 chạy băng băng đến công viên First Love.

----oOo----
  Nghi Ân tròn mắt nhìn nơi mà Gia Khải đưa tới.Đây không phải...?Chưa kịp thắc mắc thì bị 1 lực làm ngã nhào vào lòng Gia Khải.Cậu hoảng hốt định vùng ra nhưng bị chế trụ lại.Vòng tay rất ấm áp nhưng không có mùi hương nam tính của ai kia(Ý nói anh không nam tánh ấy!!!:p)khiến cậu cảm thấy khó chịu.Gia Khải thấy người trong lòng đã ở yên liền nói.

  -Ân Ân!Anh yêu em!!!

  Nghi Ân tròn mắt khi nghe Gia Khải nói như vậy,miệng mấp máy.

  -Gia Khải...ca...

  -Ân!Anh biết em thích Vươnv Gia Nhĩ...nhưng anh tốt hơn hắn ta gấp trăm lần.Với lại...hắn ta có hôn ước với cô ả Nghiễm Ngân...-Anh vừa nói vừa ghì chặt đôi vai bé nhỏ của cậu.

  Ánh mặt vô hồn của cậu nhìn anh chăm chú khiến anh đau lòng.Nhưng anh vẫn phải nói tiếp để cậu tỉnh ngộ mà đến bên anh.Anh mở miệng định nói tiếp thì...

  -Nghi.Ân!!!Lâm.Gia.Khải!!!-Tiếng thèt khiến anh với cậu giật mình mà quay lưng lại.

  -Vương...Gia Nhĩ!?-Anh hoảng hốt mở miệng.

  Hắn giận dữ bước đến kéo Nghi Ân về phía mình.Không tự chủ mà đánh vào mặt Lâm Gia Khải.Gia Khải ngã khuỵ người xuống đất,bên khoé môi có rỉ chút máu.Anh nhếch mép nhìn hắn,tay lau lau khoé môi,bực tức phun ra 1 câu chửi thề.Gia Nhĩ định đánh tiếp nhưng bị 1 giọng nhẹ bâng vì sợ hãi ngăn cản.

  -Đừng...

  Gia Nhĩ quay lại thì thấy Nghi Ân mặt đã đầy nước mắt,ánh mắt vô hồn nhìn hắn.Tim hắn như có ai bóp chặt lại.Hắn phun ra hai chữ "Chết tiệt!!!" rồi kéo Nghi Ân lên xe,chạy nhanh về Vương gia.

  Lâm Gia Khải vẫn nằm đấy.Điệu bộ nhếch nhác,anh lười biếng ngước mặt lên trời.

  "Vốn dĩ,từ đầu mình đã là kẻ thua cuộc"

----oOo----
  -Vương gia-

  Gia Nhĩ kéo Nghi Ân 1 mạch lên phòng.Từ đầu đến cuối,Nghi Ân không mở miệng nói câu nào,giao phó bản thân của cậu cho Gia Nhĩ muốn làm gì thì làm.Đến khi Gia Nhĩ thẩy mạnh cậu lên giường cậu mới kêu lên 1 tiếng nhỏ "A!".Gia Nhĩ cởi áo sơ mi của chính mình ra rồi thô bạo xé nát quần áo của cậu và thẩy xuống đất.Gia Nhĩ không nhẹ nhàng,hắn mạnh bạo cắn lấy môi cậu đến khi rứa máu mới hài lòng mà buông bỏ.Hắn giận dữ cắn mút làn da trắng nõn của cậu.Đến hai đầu nhũ đỏ hồng liền không thương tiếc mà cắn và giày vò chúng đến khi chúng sưng đỏ và dựng đứng.Hài lòng nhìn cậu đôi môi đã rướm chút máu và thân thể thì đầy dấu vết hôn ngân đỏ thẳm và những dấu vết cắn trong rất gợi tình.Hắn lần mò đến cửa động,thẳng thừ đút 4 ngón vào để mở rộng khiến cậu thét lên 1 tiếng rõ to.Hắn lật người cậu lại,thích thú rê lưỡi dài trên tấm lưng trắng nõn và mềm mịn kia khiến cậu nức nở.Hắn lấy tay tách mông cậu ra,đưa lưỡi vào dò xét.Cái lưỡi tinh ranh của hắn cứ cứ liếm các nếp gấp trong động khiến cậu rùng mình,xiết chặt hạ thể.Cái lỗ nhỏ ấm nóng của cậu xiết chặt chiếc lưỡi của hắn khiến hắn thích thú.Hắn lấy chiếc lưỡi ra kéo theo nước bọt lẫn dịch thuỷ trong lỗ nhỏ của cậu.Ừm!Quả thật không tệ!Cậu hét lên 1 tiếng rồi bắn ra làm ướt đẫm drap giường.Hắn nhếch mép trêu chọc.

[Longfic/JackMark] Bá Đạo Chiếm Em ( Chuyển Ver. )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ