Chap 10 [H]

3.1K 165 11
                                    

"Cạch"-Hắn mở cửa bước vào nhà.Vẫn giữ vẻ lạnh lùng đi thẳng lên phòng mình.

"Cạch"-Tiếng mở cửa lại 1 lần nữa vang lên nhưng dường như không đánh thức được con sâu ngủ trên giường.Hắn ôn nhu mỉm cười nhìn cục bông đang cuộn tròn trên giường vì bị hành trong phòng tắm.Ngồi xuống vuốt ve mái tóc đen mượt thoang thoảng mùi hương vani dễ chịu.Hắn hôn lên vầng trán trắng sáng.Hắn cởi bỏ áo vest chỉ chừa lại chiếc áo sơ mi và quần tây rồi vén chăn chui vào ôm cục bông nhỏ.Ôn nhu hôn lên mái tóc đen mượt.Hình như Nghi Ân cảm nhận được hơi ấm nam tính nên cũng vô thức mà vòng tay ôm con người bên cạnh.A~Cái mặt sắc lang của Chủ tịch Vương nhà ta hiện rõ mồn một kia kìa.Hắn cười nhếch miệng rồi vùi mặt mình vào chiếc cổ của cậu,tham lam hít lấy mùi oải hương dịu nhẹ và mùi vani sữa tắm.Sự dịu nhẹ của mùi oải hương và vani khiến hắn cũng chìm vào giấc ngủ cùng cậu.

____________________________________

Nghi Ân cựa quậy mình thì thấy có thứ gì nằng nặng trên cơ thể thì mở mắt tỉnh dậy thì thấy Gia Nhĩ đang ôm cậu yên bình nhắm mắt.Cậu vô thức đưa tay chạm vào khuôn mặt góc cạnh của Gia Nhĩ.Khi ngủ hắn bỏ được nét lạnh lùng thường trực nhưng nét nam tính trên khuôn mặt vẫn không xóabỏ được.Cậu thấy tim hơi nhói khi nghĩ đến khuôn mặt của hắn rồi sẽ không là của riêng cậu nữa.Hồn cậu được thả vào gió cho đến khi tay của cậu bị "ai đó" nắm lấy.

-Đẹp lắm sao?-Gia Nhĩ cười nhếch nhìn Nghi Ân đẩy ẩn ý.Lúc này Nghi Ân mới hoàn hồn lại."A" lên 1 tiếng,định rút tay về nhưng Gia Nhĩ nhanh hơn,kéo cậu lại làm cậu mất thăng bằng mà ngã nhào vào hắn.Nhân cơ hội cậu còn chưa phản ứng lại,hắn liền nắm lấy gáy cậu kéo vào 1 nụ hôn mãnh liệt.Hôn dường như là không đủ với hắn,nên nhân lúc cậu đang mở miệng bèn đưa lưỡi vào và làm loạn trong đó.Cậu rụt rè cử động lưỡi mình mà đùa giỡn với lưỡi hắn.Thấy cậu đáp trả hắn vui vẻ kéo sát cậu lại nữa để nụ hôn thêm sâu hơn.Đến khi cậu đập đập tay vào bờ lưng săn chắc của hắn vì buồng phổi đang gào thét muốn gặp lại "người bạn" ôxi thì hắn mới luyến tiếc buông ra.Cậu thở hổn hển,hít lấy hít để 1 cách khó nhọc. Gia Nhĩ,hắn muốn giết Nghi Ân cậu bằng cách hôn sao?-Phạt em.-Hắn cười nhếch mép nhìn cậu giờ mặt đã đỏ hơn quả cà chua,không biết là do thiếu ôxi hay xấu hổ nữa.

-Hôm qua phạt chưa đãhay sao?-Cậu lí nhí nói,nhưng thật không may Gia Nhĩ đã nghe trọn vẹn.

-Sao?Em bất bình cái gì?-Hắn nhếch mày hỏi.-A!...A!Không có a~-Nói rồi cậu liền chạy biến vào phòng tắm.

____________________________________

-Sáng hôm sau,tại phòng của Ngô Chủ tịch--Vương Tổng,tập đoàn JLeo-Lâm thị muốn hợp tác với chúng ta.-Nghi Ân đưa tệp hồ sơ cho Gia Nhĩ.

-Lâm Gia Khải?-Hắn nhíu mày nhìn tên của Tổng giám đốc tập đoàn.-Vâng.-Cậu cười cười đáp.-Hừ!Được!Hẹn 8h tối nay tại nhà hàng PalP.-Hắn lạnh lùng ra lệnh.-A!Vâng!-Cậu đáp lại,định xoay người đi đến bàn làm việc thì hắn lạnh lùng lên tiếng.

-Tôi bảo xong rồi à?Cậu thật chảy không ra nước mắt nha~.Sao mỗi lần nhắc tới tên Lâm tiền bối thì Thế Huân cứ làm khó cậu vậy.Oaaaaaaà!!!.Cậu nuốt nước mắt miễn cưỡng đến bên hắn,ngồi lên đùi hắn.

-Giỏi!Chưa ra hiệu mà em cũng biết nhỉ?Hắn vòng tay ôm cậu,cắn cắn lên vành tai của cậu.Một tay không yên phận lần mò xuồng hai cánh mông tròn trịa trắng nõn mà xoa nắn.Vuốt vuốt Ân nhỏ sau lớp quần tây.Cậu thì chỉ biết dựa vào vai hắn thở dốc,cậu giờ chẳng còn ý thức hay phân biệt đượcgì nữa,dục vọng đã chiếm đóng trong cậu mất rồi.Hắn đặt cậu lên bàn làm việc.Tuột chiếc quần tây lẫn chiếc boxer rồi để chúng an phận dưới nền đất lạnh.Thấy thằng nhóc nhỏ của cậu đã đứng thì vuốt ve cái đỉnh đầu rồi trêu chọc.

-Mới đấy đã đứng.Gấp vậy!Nói xong,hắn hôn lên Ân nhỏ rồi liếm nó.Không ngần ngại bỏ Ân nhỏ vào miệng mà khẩu giao.Nghi Ân thấy thân dưới của mình được bao bọc bởi "cái gì đó" ấm nóng liền ngẩng đầu lên xem thì thấy đầu Gia Nhĩ đang nhô lên nhô xuống giữa 2 chân mình thì đỏ mặt không thôi.Định đẩy đầu hắn ra nhưng bị hắn chụp được rồi ấn đôi tay thích gián đoạn đó xuống bàn.Khi thấy cậu đã chịu yên ổn dưới thân hắn rên rỉ thì hắn mới chịu thả tay cậu ra rồi dùng tay se se hai nhũ tiêm,khiến cậu không chịu nổi bắn ra trong miệng hắn.Hắn hài lòng nhả Ân nhỏ ra,liếm liếm cái môi đầy vẻ thích thú nhìn cậu đang đỏ mặt thở dốc nhìn hắn.Hắn lại cắn cắn lên vành tai của cậu bắt cậu phải rên rỉ.

-Ư~a~Nhĩ a~~~~-Dâm phụ.-Hắn vừa mắng yêu vừa lật người cậu lại,tay thì vẫn đang vuốt ve Ân nhỏ.Hắn thúc mạnh hạ bộ đã bôi gel vào tiểu huyệt của cậu khiến cậu rên lớn.

-Ưưưư....A~~~-Cậu nghiến răng chịu đựng đau đớn lẫn khoái cảm.Hắn 1 tay ôm eo cậu thúc mạnh,1 tay thì xoa nắn Ân nhỏ.Khoái cảm từ 2 nơi khiến cậu nhịn không được phải rên rỉ lớn.Hiện giờ cậu cực kì dâm đãng dưới thân Gia Nhĩ mà rên rỉ chứ không phải 1 con người ngây thơ,ngoan hiền giống như thường ngày,và điều đó làm Gia Nhĩ hắn rất thích.Cũng không biết đã Gia Nhĩ bắn bao nhiêu lần vào Nghi Ân,cũng không biết Nghi Ân bắn lên bụng Gia Nhĩ bao nhiêu lần.Nhưng khi chấm dứt cuộc hoan lạc đó,toàn thân cậu rã rời,đầu óc không phân biệt được gì nữa.Và cậu chắc chắn rằng,kì này cậu liệt giường vô thời hạn..

._._._._._._._Hết Chap 10_._._._._._._

Lại tiếp H =)))))
Mấy chế ăn xôi thịt ngán chưa để còn ngược nè =))))))

Vote + cmt vì nó miễn phí nha *bắn tim nà*

Vote + cmt vì nó miễn phí nha *bắn tim nà*

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Longfic/JackMark] Bá Đạo Chiếm Em ( Chuyển Ver. )Where stories live. Discover now