#10: Một chút xíu hạnh phúc.

2.1K 133 15
                                    

Mọi thứ cứ làm tôi thấp thởm, đêm đó tôi chẳng ngủ được gì cả. Cứ nằm đấy nhìn lên trần nhà, suy nghĩ về câu nói của Tiểu Khải lúc ban trưa. Tự nhiên thấy..........mình đúng là..........cái gai.
Sáng hôm sau, tôi cũng đã tỉnh trong cơn mê muội. Bé Anna một lần nữa chạy qua báo tin cho tôi.

Anna: Chị Yên Y, nhìn nè! Trên Sina đã đăng tin mới. Công Ty TFBoys trực tiếp lên tiếng gỡ bỏ tin đồn nhảm rồi.

Yên Y: Thật chứ?

Anna: Dạ đúng mà! Nghe nói người thay mặt cả công ty đã tải tin lên là anh Vương Tuấn Khải đấy.

Nghe em ấy nói, tôi bất ngờ vô cùng. Anh ấy chắc vì Vương Nguyên và tôi nên đứng ra nói. Tôi đã được giúp.

Sau đó, tôi đã đến công ty. Vào trực tiếp phòng khách, mọi người cũng ở đấy, có cả TFBoys nữa.

Yên Y: Mọi người, em đã đọc báo sáng nay.

Thiên Tỷ: Chỉ mới đăng cách đây gần 1 giờ. Đăng sớm để mà kết thúc chuyện này sớm.

Anh quản lý: Từ nay bản thân mỗi đứa phải cẩn thận đấy. Nếu có sự cố này lần thứ 3 nữa. Chẳng ai lên tiếng dùm mấy đứa đâu.

Yên Y: Lần thứ 3? Đây ko phải lần đầu sau?

Thiên Tỷ: Mấy năm trước, chuyện này xảy ra với anh Khải một lần rồi. Cũng may công ty lên tiếng kịp thời, nên tin tức đó bị gỡ bỏ.

Yên Y: Chuyện đó như thế nào thế?

Tuấn Khải: Cô hỏi làm gì? Chuyện đó lâu lắm rồi!

Yên Y: Tôi chỉ muốn biết thôi.😔

Tuấn Khải: Biết nhiều để làm gì chứ.

Anh quản lí: Thôi mấy đứa đừng như thế. Chuyện này rồi cũng sẽ biến mất. Cùng chung một công ty, giúp đỡ nhau 1 chút, cùng là đồng nghiệp mà.

Sau đó..... Anh ấy đứng lên bỏ đi. Anh ấy càng thế tôi càng muốn làm điều mà mình nghĩ bây giờ. Mỗi lần bị ghét bởi anh, ko hiểu sau....tôi điều buồn. Nói chuyện vui vẻ với Thiên và Nguyên, đối với tôi giống như là tình bạn bè. Nhưng nói chuyện vui vẻ với anh ấy, lại làm tôi hạnh phúc, có lẽ nào.......tôi đã thích anh rồi.

2h chiều hôm đó chúng tôi đã tham gia chương trình "Cùng nhau vào bếp" mang tính chất vui giải trí. Khải, Nguyên, Thiên cả 3 người đều đứng trước những món đồ dao, thớt, chảo,....và đang muốn xem họ làm như thế nào. Món ăn hôm nay được giới thiệu là món Trứng Cuộn. Anh đầu bếp đã ra tay làm thử cho 3 ng họ xem 1 lần sau đó thì chính do họ trổ tài.

Trong suốt buổi, tôi thấy Thiên Tỷ làm rất trôi chảy, chỉ 1 lần xem mà bạn ấy đã thành thạo các bước làm nhưng còn chưa chuyên nghiệp lắm. Tiểu Khải anh ấy có vẻ có hứng với từ "Trứng", làm với vẻ rất tự tin, làm được 1 chút lại cười cứ như ngại ấy. Từ hồi đi làm cho các cậu ấy đến giờ, đây là lần đầu thấy anh ấy cười 1 cách tự nhiên như vậy, nụ cười răng nanh chẳng 1 chút buồn phiền. Còn Vương Nguyên, bạn ấy tập trung rất cao độ, khuôn mặt lạnh lùng chẳng chút biểu cảm, chỉ tập trung vào nấu ăn thôi

[LONGFIC]  Vương Tuấn Khải anh ấy là người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ