# 6: Cả buổi sáng của tôi.

2.5K 145 5
                                    

Thời gian gọi 3 người họ dậy tốn hết 1h đồng hồ. Sau khi chuẩn bị là chúng tôi gấp rút chạy cho kịp giờ phát chương trình phỏng vấn, vì đây sẽ là tin được đưa lên trang Sina.

Nội dung chính của cuộc phỏng vấn là nói về việc ra mắt album mới và sự có mặt trong các bộ phim. Nhìn 3 người trả lời rất tự tin vì chắc đây không phải là lần đầu.

Không chỉ có TFBoys, mà còn có anh Huỳnh Hiểu Minh, Giã Nãi Lượng, bé Điềm Hinh (con gái Giã Nãi Lượng), Cúc Tịnh Y và 1 số ngôi sao khác.

Sự góp mặt của tất cả mọi người đã làm cuộc phỏng vấn kéo dài suốt 2 tiếng rưỡi. Mặc dù dài nhưng họ cũng rất vui vẻ và Sina cũng có thêm thông tin mới. Sau đó họ chụp 1 tấm ảnh với nhau.

Suốt buổi phỏng vấn tôi có để ý thấy bé Điềm Hinh cứ nhìn Vương Nguyên suốt, lại với bộ mặt ngại ngùng nữa. Tôi thấy vậy nên có hỏi Nguyên sau đợt phỏng vấn kết thúc.

Yên Y: Vương Nguyên, tớ hỏi cậu chút được không?

Vương Nguyên: Chuyện gì thế Y?

Yên Y: Cậu biết với bé Điềm Hinh đúng ko? Hình như cô bé đang để ý đến cậu.

Vương Nguyên: Ơ ơ.........chuyện này tớ biết lâu rồi.... *đỏ mặt*

Yên Y: Nhìn cô bé rất dễ thương nhưng hình như ko giống anh Lượng cho lắm. Ừmmm!!! Thế cậu có để ý ai chưa Vương Nguyên??

Vương Nguyên: Hả?? Tôi........

Lúc đó anh Vương Tuấn Khải gọi 2 chúng tôi

Tuấn Khải: Nè hai người làm gì đằng đó đấy. Nhanh lên, anh còn 1 chuyến về trường nữa.

Tôi và Vương Nguyên nghe thấy thế nên cũng đi. Nhưng Vương Nguyên lại đi với khuôn mặt còn hơi đỏ. Sau đó chúng tôi lên xe,
Nguyên và Thiên đi xe riêng để đến buổi từ thiện ở Trùng Khánh. Còn tôi thì được sắp xếp đi chung xe với Khải để về trường anh ấy. Hình như tên trường là Bát Trung thì phải.

(( 20p sau ))

Cuối cùng cũng đến được nơi. Khuôn viên trường rất rộng, xây rất đẹp. Khi Tuấn Khải bước xuống xe, tôi đã nghe văng vẳng bên tai những tiếng gọi yêu thương:

_ Anh Khải ơi. Vương Tuấn Khảiiii........

_Khải ơi!!!! Em ở đây, ở đây nè!!!...

_Khải ơi nhận thư của mình đi......

_Vương Tuấn Khải, em yêu anh.,....

_Khải ơi quay mặt qua đây đi.....

Làm công việc này thiệt tình tôi chẳng sợ gì cả chỉ sợ mình thở ko được. Trước khi đám đông kia tới, người kế bên dặn dò tôi.

Tuấn Khải: Nếu không muốn ra rìa thì đi sát vào tôi này.

Tôi nhìn lên, vẻ mặt nghiêm khắc ấy lần đầu khiến tôi tin tưởng và nghe theo.

Đám fan học sinh ấy kéo tới như bão cát vậy. Tôi đi sát anh ấy đến thế mà còn bị lôi ra phũ phàng. Nè mấy đứa nên biết chị lớn tuổi hơn đấy nhé, nên cư xử lịch sự.

[LONGFIC]  Vương Tuấn Khải anh ấy là người tôi yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ