Chương 77 - Triển khai kế hoạch

1.5K 53 2
                                    

Lăng Tử Hạo vừa đi, cuối cùng Lăng Tử Nhan cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, Từ Liễu Thanh nói muốn cùng Lí Cốc Lan đi tản bộ tiếp, biết các nàng sẽ nói về chuyện của mình, liền cùng Dương Mạc Tuyền trở về phòng, để Bế Nguyệt mang tới một bồn nước trong lớn, còn thật sự phi thường nghiêm túc giúp Dương Mạc Tuyền rửa tay sạch sẽ.

Dương Mạc Tuyền biết nàng bị đả kích nên cũng không ngăn cản, nhãn tình không chớp nhìn gương mặt nghiêng nghiêng của nàng, đột nhiên chậm rãi nói: "Nhan nhi, nàng thực sự bận tâm, phải không?"

Lăng Tử Nhan có chút ngẩn người, một hồi lâu mới quay đầu lại, nhìn Dương Mạc Tuyền, trên mặt lại đều là lệ.

Dương Mạc Tuyền rút lại bàn tay đang đặt trong chậu nước, ôm Lăng Tử Nhan, cằm tựa lên vai nàng, ôn nhu nói: "Nếu ta nhìn thấy nàng nắm tay nam tử khác, ta sẽ càng để ý."

Lăng Tử Nhan gắt gao ôm lấy nàng, khóc thút thít: "Ta biết nàng có nỗi khổ tâm, nhưng mà...nhưng mà ta không có biện pháp làm bộ không nhìn thấy, nhìn thấy nàng cùng ca ca hòa hảo như vậy, trái tim ta thực sự rất đau."

Dương Mạc Tuyền giúp Lăng Tử Nhan lau đi dòng lệ trên gò má, nhìn thẳng vào mắt nàng: "Nếu, ta nói là nếu, nếu ta cùng ca ca nàng thân mật hơn một chút, nàng có thể chấp nhận không?"

Lăng Tử Nhan lập tức giật mình, vẻ mặt cứng ngắc.

Dương Mạc Tuyền biết lời này thực tàn nhẫn, nhưng như thế cũng đâu thể so sánh được với sự tàn nhẫn khi nàng phải lấy lòng Lăng Tử Hạo đâu? Tuy rằng cũng là vì tương lai của nàng cùng Nhan nhi mới chịu khuất nhục, nhưng nàng chịu ủy khuất cũng cần phát tiết, không thể nói cho người khác nghe, vậy chỉ có thể để cho nàng và Nhan nhi cùng nhau chịu đau đớn.

Lăng Tử Nhan không nói gì, nước mắt tuôn rơi khẽ lắc đầu.

Dương Mạc Tuyền vẫn cố gợi lên một cái tươi cười: "Nhưng mà ta phải làm như vậy!"

Lăng Tử Nhan hai mắt đẫm lệ, mơ hồ nhìn vẻ mặt tươi cười của nàng, hỏi: "Vì sao?"

"Vì có thể cùng nàng ở chung một chỗ." Dương Mạc Tuyền nhẹ giọng nói, giống như đóa hoa lan, lại như thể đã hạ quyết tâm, trịnh trọng nói: "Nhan nhi, vì có thể ở bên nàng, ta thật sự nguyện ý."

Lăng Tử Nhan bắt lấy tay nàng, nắm đến có chút dùng sức: "Ta không muốn! Chẳng lẽ nương nói sẽ giúp ta, là muốn hy sinh nàng? Hỗ trợ như vậy, ta thà rằng không cần!"

Từ Liễu Thanh đã dặn nàng, không cần nói cho Nhan nhi biết, vì nàng biết rõ sau khi Nhan nhi nghe xong, khẳng định sẽ phản ứng thế này, nhưng nàng lại vẫn không nhịn được mà nói ra, ngụy trang chính mình thực quá mệt mỏi, không nghĩ ở trước mặt Nhan nhi còn phải che che dấu dẫu. Nàng không cự tuyệt được, vậy Nhan nhi có thể giúp nàng cự tuyệt, tuy rằng cũng chỉ là nói mà thôi, không thay đổi được sự thật, nhưng cũng khiến lòng thư thái hơn rất nhiều, đáng thương là Nhan nhi vướng phải khúc mắc.

Đầu ngón tay Dương Mạc Tuyền khẽ lướt qua đôi mi thanh tú, đến chóp mũi, cánh môi hồng, rồi nhẹ nhàng hôn lên, ôn nhu đòi lấy, chuyển qua cần cổ của nàng, hôn lên xương quai xanh tinh xảo, dùng sức mút vào, thẳng đến khi lưu lại một ấn ký hồng sắc chỉ thuộc về riêng nàng, mới chịu buông ra: "Nhan nhi, ta nói cho nàng chuyện này, không phải là muốn nàng nhúng tay ngăn cản, ta chỉ muốn cho nàng biết, có một số việc không phải ta muốn làm, nhưng mà phải làm. Nàng tin tưởng ta, nhất định ta sẽ hảo hảo bảo hộ chính mình, vượt qua được một cửa ải này, sẽ trả lại cho nàng một Dương Mạc Tuyền hoàn mỹ không tỳ vết, được không?"

[BHTT][EDIT-Hoàn] Đại Thú Tân Nương - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now