Chương 45 - Sóng gió Bách Hoa Lâu

1.4K 47 0
                                    

Không chấp nhận được việc Tử Y mải mê nghĩ ngợi, rất nhiều người đã lo lắng thúc giục nàng giải thích, Tử Y đầu tiên là cười nhẹ, sau đó khẽ hé mở làn môi: "Có phải là tấm thân xử nữ hay không, lên giường liền biết, cần gì phải giải thích?"

Thanh âm Tử Y êm tai dễ nghe, lời nói ra lớn mật trắng trợn phong trần như thế, từ miệng nàng nói ra chẳng những không khiến người khác phản cảm mà còn có vị ngay thẳng của người giang hồ, lập tức dẫn tới một trận cười khẽ.

Bất quá vẫn có vài người khuông thuận theo, không buông tha, ồn ào đòi phải làm một tràng nghiệm thân.

Tử Y cười lạnh nói: "Ai muốn nghiệm thân, cứ việc lên đài, trước cứ để ta xem ngươi mang theo bao nhiêu ngân lượng, có đủ tư cách nói những lời này hay không đã!"

Quả nhiên phía dưới không một thanh âm, bất quá không khí cũng lập tức trở nên ngưng trọng.

Hoa Tứ Nương rất đúng lúc đi lên hoà giải, cười nói: "Bách Hoa Lâu chúng ta đã mở ra được vài thập niên rồi, đã khi nào đùa giỡn gian trá với khách qua đường đâu? Hơn nữa, loại sự tình này có muốn lừa cũng không lừa được a!" Vừa nói vừa tựa vào bàn ngồi gần nhất, nói: "Phương công tử, người nói đi?"

Người được xưng là Phương công tử lập tức cười ha ha: "Không sai, ta tin Tứ Nương, tối hôm qua bản công tử còn phá thân một người, là hàng thật giá thật, cam đoan không giả!" Nói xong trên mặt lộ vẻ đắc ý.

Hoa Tứ Nương vừa cười vừa nói: "Mọi người xem, Phương công tử cũng đều nói như vậy, khẳng định là không sai được, bất quá Hoa Tứ Nương ta đối với việc buôn bán chú ý nhất là công đạo, Tử Y có thể xướng cái giá này thì nhất định là đáng giá ngần ấy tiền, nếu thực sự để cho một tên đại gia hoả nào đó nghiệm thân mình thì sợ là không đáng giá ngần ấy bạc, dù sao Tử Y bất đồng với người khác, không phải mấy chục lượng bạc liền có thể tuỳ tiện đoạt được. Cho nên Tử Y, ngươi cũng đừng thừa nước đục thả câu nữa, đêm xuân vốn ngắn ngủi, không thể để các đại gia ở đây hao phí tiền bạc mà không được gì như thế a."

Một phen khéo léo đưa đẩy lập tức dẫn tới một trận cười to, không khí lại trở nên thân thiện.

Vẻ mặt Tử Y lại một lần nữa tạo nên nét tươi cười, ngả ngớn cười nói: "Xem các ngươi từng người từng người gấp gáp như vậy, còn sợ ta sẽ không làm sao? Trợn to mắt mà nhìn cho kỹ, nhìn xem Tử Y ta rốt cuộc có gạt người hay không!" Nói xong liền nắm lấy ống tay áo, vén lên lộ ra cánh tay, trên cánh tay trắng nõn điểm một viên chu sa, trắng hồng tương hỗ, thật là diễm lệ đẹp mắt.

Kỳ thật cũng không phải nữ tử thanh lâu nào cũng có dấu thủ cung sa, dù sao đây cũng là một môn kỹ thuật, cần dùng nhiều tiền thỉnh sư phó chuyên môn về điểm. Nhóm tú bà thanh lâu sau khi thu nhận cô nương xong sẽ lựa chọn ra những người có tư sắc thượng tầng, tựa như Tử Y vậy, để chuyên môn bồi dưỡng. Có những thứ, càng không chiếm được thì càng khiến người ta phương tâm khó nhịn, giữ lại tấm thân xử nữ ngược lại có thể nước lên thì thuyền lên, đợi đến lúc thời cơ chín muồi thì bán ra đêm đầu tiên, lại được nhất bút số lượng rất khả quan. Đây cũng là một loại thủ đoạn kinh doanh, mà dấu thủ cung sa chính là bằng chứng để chứng minh tấm thân xử nữ tốt nhất.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Đại Thú Tân Nương - Lạc KhuynhWhere stories live. Discover now