Chương 69 - Chông gai

1.8K 54 1
                                    

Lăng Tử Nhan lên lầu liền thấy Lạc Nhạn đứng ở cửa, bộ dáng mất hồn mất vía, ngay cả nàng đi qua cũng không biết, liền vỗ vai Lạc Nhạn, hỏi: "Đứng ở đây làm cái gì?"

Lạc Nhạn đầu tiên là cả kinh, sau đó lắp bắp nói: "Thiếu nãi nãi rời giường, Bế Nguyệt đang giúp nàng chải đầu."

Lăng Tử Nhan đưa tay sờ sờ cái trán Lạc Nhạn một chút: "Ngươi không sao chứ? Nóng đến hỏng đầu rồi, sao lại hỏi một đằng trả lời một nẻo thế?"

Thần sắc Lạc Nhạn càng thêm mất tự nhiên: "Ta không sao, ta thì có chuyện gì, đương nhiên ta không có việc gì." Còn ra vẻ trấn định, chắp tay sau lưng, dẫn đầu đi vào phòng.

"Xem ra thật sự là ấm đầu rồi." Lăng Tử Nhan lắc lắc đầu, cùng đi vào theo. Nhìn tới hai người ở trước bàn trang điểm, lập tức la hoảng: "Bế Nguyệt, dừng tay!"

Bế Nguyệt đột nhiên nghe được thanh âm Lăng Tử Nhan, tay run lên, son lập tức rớt xuống, vỗ ngực nói: "Tiểu thư, người làm ta sợ muốn chết."

"Là ngươi làm ta sợ muốn chết thì có!" Lăng Tử Nhan đi vội vài bước qua, nhìn bộ dáng Dương Mạc Tuyền, vẫn nhịn không được mà nở nụ cười, lại sợ cười quá phận, chỉ có thể lấy tay che miệng.

Dương Mạc Tuyền nghi hoặc nhìn Lăng Tử Nhan: "Nàng cười cái gì?"

Bế Nguyệt hồi thần, lúc nhìn Dương Mạc Tuyền, cũng kinh hô thành tiếng: "Thiếu nãi nãi, mặt của người! Bế Nguyệt đáng chết, thỉnh thiếu nãi nãi trách phạt."

Dương Mạc Tuyền sờ soạng hai má một chút, hỏi: "Mặt ta làm sao?"

Lăng Tử Nhan cố gắng nén cười, cầm gương đưa cho Dương Mạc Tuyền: "Tự nàng xem đi."

Dương Mạc Tuyền tiếp nhận gương đồng soi vào, hít sâu một hơi, hai gò má phủ lớp son dày dừng một tấc, môi càng đỏ như máu, gấp đến độ dậm dậm hai chân: "Bế Nguyệt!" Lại nhìn Lăng Tử Nhan thực không khí chất, cười đến không thở nổi, lập tức oán hận đánh nàng vài cái, cả giận nói: "Nàng còn cười nữa, còn không mau lau giúp ta!"

Lăng Tử Nhan lại giữ gương mặt nàng, nói: "Lau để làm chi? Hồng hào đáng yêu, như vậy tốt nhất, người khác có thấy mới không có chủ ý với nàng." Bất quá vẫn thực nghe lời thấm ướt khăn tay, cẩn thận lau cho Dương Mạc Tuyền, tự mình giúp nàng tô son cùng họa mi, bận rộn làm xong còn không quên tán thưởng một câu: "Nàng thật đẹp!"

Dương Mạc Tuyền mới không thèm lĩnh tình của nàng, lườm nàng một cái: "Không phải vừa rồi có ai nói, người khác nhìn ta chướng mắt sao?"

Lăng Tử Nhan vội vàng buông thứ này nọ trên tay ra, kéo nàng đứng dậy, chính mình ngồi xuống, lại đem nàng kéo lên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo nàng, cằm tựa trên vai, nói: "Nàng có xinh đẹp thế nào thì cũng là của một mình ta, không chuẩn cho người khác nhìn thấy."

Dương Mạc Tuyền trong lòng một trận ngọt ngào, vươn tay khẽ đẩy chiếc đầu đang tựa trên vai, sẵng giọng: "Ngươi là ai chứ? Quay sang bên kia đi!" Ngoảnh đầu thấy Bế Nguyệt cùng Lạc Nhạn đều nhìn các nàng không dời mắt, mặt lập tức đỏ, thế mà lại quên mất các nàng còn ở bên cạnh, liền vội vàng giãy dụa đứng lên.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Đại Thú Tân Nương - Lạc KhuynhWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu