Chương 57 - Lăng Tử Nhan trở về

2.3K 53 0
                                    

Tử Y vốn định lưu lại bồi tiếp nàng nhưng lại bị Dương Mạc Tuyền uyển chuyển cự tuyệt, Bế Nguyệt cũng nói, có ta chiếu cố nãi nãi, không có việc gì, thế này Tử Y mới thả lỏng tâm tư.

Bế Nguyệt thấy nàng chỉ mặc trung y, liền cầm y phục của Dương Mạc Tuyền, nhường nàng mặc vào.

Tử Y chợt nhớ tới một người liền cáo từ đi ra, từ rất xa đã thấy Trương Hằng vẫn còn đứng đó từ bao giờ.

Trương Hằng cũng thấy nàng, liền vội vàng nghênh đón, khẩn trương hỏi: "Mạc Tuyền không có việc gì chứ?"

Lúc trước đi vội, Tử Y không để ý lời Trương Hằng nói, giờ thấy hắn vẻ mặt thân thiết, hơn nữa gọi thẳng tên Dương Mạc Tuyền, liền lập tức biết quan hệ giữa hắn cùng Dương Mạc Tuyền không bình thường, lại nhìn hắn mặt mũi bầm tím, tựa hồ như bị ai đánh, trách không được đêm nay Lăng Tử Hạo như thể phát điên, thì ra là có liên quan đến Trương Hằng. Nhìn hắn bộ dáng vô dụng, chính mình bị đánh cũng thôi đi, lại còn thiếu chút nữa liên lụy đến Dương Mạc Tuyền, trong lòng lại càng khinh thường, trào phúng nói: "Mạc Tuyền? Gọi thực thân thiết nhỉ! Trách không được lại chướng mắt nữ tử thanh lâu này, thì ra là có si tâm vọng tưởng đối với Quận Vương phi!"

Trương Hằng thấy ban ngày cử chỉ giữa nàng và Dương Mạc Tuyền vô cùng thân thiết, cho nên mới nghĩ đến việc tìm nàng cầu cứu, quả nhiên Tử Y nghe được Dương Mạc Tuyền có chuyện liền lập tức sốt ruột cuống quýt chạy sang, giờ tuy Tử Y châm chọc khiêu khích hắn, nhưng thần sắc cũng không kích động, chứng tỏ Dương Mạc Tuyền đã không còn bị nguy hiểm nữa. Âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, không đáp lời nàng, chỉ hỏi: "Như thế nào mà nàng lại cũng đến Lăng Vương phủ?"

Tử Y cười lạnh: "Sao? Ngươi chán ghét thân phận thấp hèn của ta không xứng ở chỗ này, hay là sợ ta nói cho Quận Vương phi biết chuyện phong lưu của ngươi?"

Trương Hằng nhìn nàng không nói gì, nữ nhân chanh chua trước mặt này, cùng với thục nữ ôn nhu hắn quen biết lúc đầu, quả thực như thể hai người vậy. Bất quá nàng hận hắn cũng là chuyện đương nhiên, liền nói: "Là ta phụ nàng, ta không có lời nào để nói, bất quá nàng giúp Mạc Tuyền, ta còn phải đa tạ nàng."

"Ngươi cảm tạ ta?" Tử Y giống như nghe được một chuyện nực cười nhất thiên hạ, cười to thành tiếng: "Ngươi cảm tạ ta cái gì? Cảm tạ ta phá hỏng chuyện tốt của phu thê người ta? Hay là cám ơn ta bảo toàn được sự trong sạch của Quận Vương phi? Ngươi dựa vào cái gì mà cảm tạ ta? Nhìn bộ dáng uất ức của ngươi, chắc chắn là bị Lăng Tử Nhan đánh rồi! Xứng đáng, đánh là xứng đáng! Đức hạnh của ngươi chỉ có vậy mà còn dám có ý nghĩ không an phận đối với Quận Vương phi sao? Không nói tỷ tỷ, ngay cả ta cũng đều thấy chướng mắt nữa là, lúc trước thật sự đúng là mắt bị mù nên mới nhìn trúng bọc mủ như ngươi! Ngươi có biết không, nếu lúc nãy ta chỉ tới trễ một chút thôi, tỷ tỷ sẽ bị tên súc sinh Lăng Tử Hạo kia chà đạp. Ngươi không phải là nam nhân! Lúc thời điểm lâm nguy, thế nhưng lại chạy đi tìm nữ nhân cứu viện. Sự quyết đoán lúc trước ngươi viết giấy hưu thư đuổi ta ra khỏi cửa, đều đi nơi nào cả rồi? Trương Hằng a Trương Hằng, ta chưa từng thấy kẻ nào đáng nực cười hơn ngươi!"

[BHTT][EDIT-Hoàn] Đại Thú Tân Nương - Lạc KhuynhOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz