Untitled Part 20

He shaved his stubble as usual.In two days, tutubo naman ulit ito.In time sa pagkikita nila ni Stacey sa Lunes.Siya, bilang Nick.

He groaned when he smelled her sweet scent.His kiss ran from the side of her neck to her cheek.

"I missed you honey." he said as his teeth nibbled her left earlobe."I have a surprise for you."

She felt heat traveled down her body.She likes what he is doing to her right now but she knows she will like it even better mamaya.

"Surprise?Ano yun?" she asked huskily.Her right hand is on his bicep.

"Later honey." sabi nito.

Nick has to stop kissing her dahil kung hindi baka hindi na niya mapigilan ang sarili niya.

He released her then maneuvered the car.

Sumandal ng maayos si Stacey then closed her eyes.Tutal wala din naman siyang nakikita.

"Did you watch me perform?" tanong niya.

She didn't hear him response.

Nick turned on the car stereo.

Tumutugtog ang She's Like the Wind by Patrick Swayze.

"Derick?"

He turned down the volume.

"I didn't like it." he said.

"You didn't like my performance?" lumingon siya dito though she can't see him.

"No." maiksing sagot nito.

"Why?"

"Too sexy.I didn't like it." medyo parang galit na sabi nito.

Sumandal na lang siya ulit.She pouted.

Kanina ang ganda ng mood.Now he sounds pissed.May bipolar disorder talaga.--she told herself.

But kahit naisip niya yun, hindi na siya takot dito.She feels naman na he cares for her lalo na ng malaman nito na ito ang naka-una sa kanya.

She must have dozed off.She woke up when he kissed her left cheek.

"Honey.Andito na tayo." he whispered.

She moaned.

Nick cupped her face then gave her a quick smack on the lips.

Hindi na niya napigilan ang sarili.He doesn't kiss women on the lips but he has an urgent desire to kiss her luscious ones.A peck is a start.

Nagulat si Stacey.Naalala niya na may sinabi ito na rule na no kissing on the lips.Lihim siyang napangiti.

"Let's get you inside honey." bulong nito as he held her hand.

Pinaghandaan ni Nick ang gabi na to.Kahapon he bought some stuff .He wants this night to be special.Though he can't hide the fact that he desires to make love to her so much,ayaw niya naman na isipin nito na he's only after sex.

If he wants to have a relationship with her,dapat mag-effort siya na gawin ang mga bagay na gustong-gusto ng mga babae.Buti na lang may internet.Madali na lang mag-research.Pag nagtanong siya either sa mga kaibigan or kahit sa papa at kuya niya,kakantiywan pa siya ng mga ito.He doesn't want them to suspect anything.