Chap 1: Gặp nhau

10.9K 429 15
                                    

7h sáng tại ngôi biệt thự Byun gia:
-"Baekhyun!! Mau dậy đi con, đừng để trể học vào ngày đầu tiên ở ngôi trường mới chứ con" - dưới phòng khách vọng lên tiếng gọi của bà Byun khiến Baekhyun có muốn ngủ nữa cũng không được .

-"Cho con 5p nữa thôi mà....!!!"

Byun Baekhyun 18 tuổi. Cậu là một cậu trai ham ăn , ham ngủ , ham chơi. Là cậu chủ của tập đoàn thời trang BBH lớn trên thế giới. Cậu có trí thông minh và sự nhanh nhẹn hơn người nhưng một khi đã lười rồi thì cũng chả ai sánh nổi. Nhan sắc thì không cần nói cũng biết Byun Baekhyun là đẹp trai nhất rồi , phải nói là sở hữu 1 sắc đẹp phi giới tính.

Làm VSCN xong thì cậu chậm rãi đi đến bàn học mà lấy đại vài cuốn tập cho vào cặp sau đó ra xe để tài xế chở đến trường.

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Tại trường, ngôi trường chỉ giành cho những đứa con gọi là gia đình khá giả:

Baekhyun bước xuống xe thì đột nhiên tất cả mọi ánh nhìn đều đổ dồn vào cậu khiến cậu có phần khó chịu.

- Con nhà ai mà đẹp ghê vậy trời, chắc yêu anh ấy mất!!! - một cô học sinh khối dưới lớn tiếng nói.

- Anh ấy dễ thương quá đi mất , là học sinh mới hả ta???- học sinh khác cười tươi bảo.

-Ừ , chắc là thế rồi vì trước đây chưa từng thấy anh ấy trong trường

-.....

Baekhyun không hề quan tâm đến những người xung quanh đang nói gì về mình mà cứ đi tìm lớp học. Vừa nhìn thấy được lớp của mình, cậu vui mừng vì đã đi kiếm từ nãy đến giờ mới thấy. Bắt đầu sải bước dài và nhanh hơn thì bỗng rầm một cái, cậu đụng phải 1 tên có dáng người cao to rồi ngã xuống đất làm sách tập cũng rơi rớt khắp nơi.Tức giận mà quát lớn:

- Đứng lại! Đã đi không nhìn đường, đụng phải người khác còn không biết xin lỗi sao? - Baekhyun buông ra câu nói lạnh như băng rồi đứng dậy phủi áo khoác của mình.

- Còn nói? Chẳng phải cậu mới là không nhìn đường rồi đụng phải tôi sao? Không định xin lỗi à? - Chanyeol thì không phản ứng như cậu, quay lại nhẹ nhàng hỏi, trong lời nói như còn có chút trêu chọc. Còn tặng cho cậu một nụ cười tươi nữa chứ.

- Tôi chưa bao giờ thấy cậu ở trường, là học sinh mới à? - Vừa nói anh vừa lượm sách tập lên giúp cậu. Nhưng mãi thấy cậu không trả lời đã thế còn lườm anh với ánh mắt sắc bén ấy nên anh chỉ nhìn cậu rồi đi về lớp.

Park Chanyeol, anh hiện tại được các bạn nữ cho là đẹp trai nhất trường. Còn là con của chủ tịch tập đoàn PCY truyền thông nổi tiếng. Tuy học lực chẳng phải là xuất sắc nhất nhưng bù lại thì con người anh vô cùng thân thiện, vui vẻ, ... cùng với khuôn mặt điển trai ấy đã khiến bao nhiêu cô gái phải chết mê chết mệt.

Buổi sáng phải dậy sớm, do vẫn còn buồn ngủ nên anh úp mặt xuống bàn rồi nhắm mắt lại mà thiếp đi. Nhưng rồi anh lại nhớ đến chuyện lúc nãy, hình ảnh của cậu cứ hiện lên trong đầu anh. Ngoại trừ anh ra thì chưa bao giờ anh thấy người con trai nào lại có khuôn mặt tuấn tú điển trai như thế. Chỉ mới nghĩ tới đây anh đã cười thầm trong bụng. Từ đầu chỉ mãi nghĩ về cậu mà chuông vào học đã reo lên lúc nào không biết.

**Lớp 12A2**

-Cả lớp im lặng. Hôm nay lớp chúng ta sẽ có 1 học sinh mới - Thầy giáo chủ nhiệm nói.

Bước vào lớp, mọi ánh nhìn hướng về cậu, trông đợi điều gì đó.

- Byun Baekhyun - câu nói thật sự ngắn gọn

- Baekhyun em chọn chỗ ngồi đi.

Đảo mắt một vòng quanh lớp. Ánh mắt cậu dừng lại tại chỗ của một người đang trên bàn, cái dáng người quen quen ấy khiến cậu nhận ra đây chính là người lúc sáng đụng mình mà không hề xin lỗi . Mặt cậu đỏ bừng lên vì tức giận, rất muốn đánh cho hắn một trận thì mới may ra hả được cơn giận trong lòng. Nhưng cái cảm giác tức giận ấy được dập tắt ngay chỉ sau vài giây. Cậu quyết định ngồi kế bên anh.

-Em sẽ ngồi cạnh bạn ấy. - Cậu nói rồi chỉ tay đến chỗ của Chanyeol

^-^-^-^-^-^-^-^-^

END CHAP 1

[Shortfic][Chanbaek] Làm Bạn "Gái" Của Tớ Nhé Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ