Chap 14: Anh có thể là của riêng em đêm nay thôi được không?

2.1K 196 45
                                    


Đang ngây người, lẩn quẩn trong tâm trí, người nào đó chạy vô phòng, tặng cho nguyên mấy lời ngọt xớt ra, giọng nói quen thuộc như hơi hơi say men rượu, trầm trầm mà còn bày đặt ngọt ngào, hường phần như đôi nhà ai kia

YG: Minie à~~. Em đói chưa?

Đảm bảo sau khi nghe xong câu này cũng sẽ có ai đó buồn nôn cho coi, đặc biệt là cái tên lì lợm kia, đuổi mãi không về. Ey cái đồ mặt dày và dài, anh muốn cảm giác rợn sương sống bởi sự sến súa của những đôi trẻ có tềnh yêu trong sáng, ngọt ngào không? Và tôi sẽ cho anh thấy anh đã từng đùa với ai.

JM: Em đói muốn xỉu luôn rồi nè hyung~~

YG: Ăn đi nè, hyung đã mất công lặn lội đi mua đồ ăn cho bé đó!

Tôi quay sang nhìn anh HoSeok, đôi mắt ấy không có chút ghen tuông như hồi nãy mà chỉ còn sự lạnh ngắt, vô cảm. Đôi mắt ấy đã quay trở lại thời nguyên thủy, thời mà tôi vẫn còn rùng mình khi chợt bắt được ánh mắt. Rồi một loạt suy nghĩ kéo đến như lũ. Anh ấy có lẽ đã không ghen tuông như mình thấy mà chỉ là sự lo lắng cho tôi mà thôi! Anh ấy như sợ mất đi người con trai này, sợ mất vào tay một kẻ khác không đoàng hoàng. Anh ấy thực sự sợ mất tôi, vậy liệu lợi dụng tình cảm của YoonGi hyung có đúng không nhỉ? Anh ấy sẽ cảm thấy bị tổn thương phải không? Con tim của bất cứ ai cũng mong manh, dễ vỡ. Việc tôi lừa tình cảm của anh ấy vào mục đích cá nhân như thế sẽ chẳng khác nào hàng nghìn con dao đang nhắm tới con tim của anh ấy. Đó là sai lầm, chuyện lừa lọc là không tốt. Tôi ... tôi cần phải biết tiết chế bản thân, không được xa đọa vào những điều kinh khủng như thế! Tôi là người có ăn học đoàng hoàng, được bố mẹ dạy dỗ cẩn thận, tôi ... không thể vứt bỏ thứ tôi đã giữ vững suốt hai mươi năm qua chỉ vì một người nào đó, đó là sai trái, quá sai trái!

Nhưng tôi sẽ có thể yêu anh YoonGi, nếu như thế thì sẽ không lừa lọc đúng không? Tôi sẽ cố gắng để yêu anh ấy như đã từng yêu anh HoSeok, dù tôi đã không thể hiện tình cảm của mình ra nhưng tôi vẫn luôn giữ tình yêu nho nhỏ ấy trong lòng, chỉ mình tôi biết mà thôi!

JM: HoSeok hyung, hyung cũng cùng ăn với em đi, cả YoonGi hyung nữa. Chúng ta cùng nhau ăn mới vui chứ!

Bước vài bước, cánh cửa mở, lại là cô ta, lúc nào cũng thật đúng lúc. Ayda, sống thế này chắc chết vì đautim mất. Nhớ lại sự việc đã xảy ra giữa tôi và co6ta, lúc nào cũng thật kinh khủng (so creepy).

JY: Oppa à, bố gọi anh kìa! Bố bảo có việc gì đấy! Hình như là nhờ đi mua cái gì hay sao í!

Anh ấy vừa đi, cô ta đã dụ dỗ anh YoonGi

JY: Oppa YoonGi, mai là sinh nhật bạn em mà em không biết tặng cô ấy quà gì. Em biết là oppa có tài sáng tác, oppa sáng tác một đoạn nhỏ để tặng cho bạn em được không?

Và rồi anh ấy cũng chấp nhận. Thế quái mà mới một phút trước căn phòng còn đông vui, qua một phút thì đã vắng hoe. Ôi cái cuộc đời, tôi cô đơn nên yêu ai cũng cô đơn~~~

.

.

Một người đàn ông với dáng vẻ quen thuộc từ ngoài vào, hình dáng quen quen, hình như đó là ... ló cái mặt dô .... a~ đó là bố anh HoSeok,tôi vội vàng ngồi dậy cúi đầu cháo ông ấy.

[Longfic] [HopeMin] Love you foreverWhere stories live. Discover now