Chap 10: Nụ hôn đêm giáng sinh.

2.3K 211 33
                                    

JM: Tại sao? Hyung là gì mà cấm tôi?

HS: Tôi chính là chủ của em đó! Không nhớ sao? Từ bữa đó đến giờ tôi quá buông thả cho em rồi! Em vẫn chưa làm được gì hết, thế này thì cuối tháng sao nhận lương?

JM: Không phải hôm nay là ngày lễ sao?

HS: Thì sao?

JM: Thì được nghỉ chứ sao! Đó là điều đương nhiên. Hyung đã có JiYoung ở bên cạnh, bây giờ em ở lại thì có ích gì? Liệu có giúp hai người tình cảm với nhau hơn được không?

Tôi vừa nói lòng tôi vừa quặn lại, và cả con tim này nữa. Tại sao ... tại sao ở đây nó lại nhói lên thế này *rờ vào bên trái ngực*. Tôi thật sự không muốn như vậy đâu! Nếu không có cô ta ở đây, thì có đánh đổi cả đời tôi, tôi cũng muốn ở cạnh anh ấy một ngày, chỉ một ngày thôi. Chỉ là một ngày thôi mà anh cũng thể thuộc về tôi là sao? Tại sao chứ? Tình yêu thật sự không hề đơn giản và hạnh phúc như tôi đã từng nghĩ. Nó thật sự đau, đau lắm! Nhiều lúc chỉ muốn chết quoách đi cho xong. Nhưng tôi sao có thể làm thế? Chỉ nói xuông là sẽ rời xa anh ấy là tim tôi như dừng lại rồi huống gì là làm thiệt. Nhưng dù sao đi chơi với anh YoonGi cũng tốt, hảo a~, anh ấy cute cực. Đúng là kiểu trong nóng ngoài lạnh. Cư xử, bề ngoài thì lạnh lùng mà tính cách thì khá là ... sến súa =)))

HS: Nhưng ... nhưng tôi thích cấm em đi đó thì sao? Có đi được đâu mà đòi đi. Họng thì nói không được mà còn đua đòi, ta đây quá ha.

JM: Hyung nói vậy thì hơi bị xúc phạm em rồi đó. Mắc mới gì ...

Chưa kịp nói hết câu, cửa đã mở banh ra, lấp ló ánh hào quang của một chàng trai đẹp hơn hoa. Woa~, anh YoonGi đến rồi kìa! Anh ấy sẽ cứu tôi ra khỏi cái nơi ngột ngạt này.

YG: Park JiMin, mình đi thôi!

JM: Nae~

HS: Yahhh, cái tên kia, tôi đã bảo là ở lại rồi mà!

JM: Em e là không được rồi!

Nói rồi tôi chạy tót ra chỗ anh YoonGi dù là hơi đau xí, nhưng mà thôi kệ. Ngồi được lên xe của anh ấy, tôi mới có thể thở phào:

JM: Cảm ơn hyung nhiều lắm! Hyung thật là dễ thương quá đi!

YG: *Quay ra chớp mắt khiến con nhà người ta đứ đừ đừ* Ừ, hyung biết là hyung dễ thương chứ nhưng mà hyung là thuộc thể loại swag cơ~. Biết swag nghĩa là gì không?

JM: Hyung swag ư? Rồi kèm theo đó là nguyên một tràng cười lăn lộn.

Đang cười thì quay ra thấy mặt của anh YoonGi chỉ muốn nói là quê nguyên cục. Cái mặt lạnh tanh, không chút cảm xúc, con người gì mà kì cục, lạ lùng.

JM: *Ngồi ngoan ngoãn*

YG: *Xoa đầu* Bây giờ em muốn đi đâu?

JM: Trước kia em có ước sẽ cùng người mình yêu đi đến những nơi chỉ dành cho các cặp đôi yêu nhau. Nhưng mà bây giờ em từ bỏ cái ước mơ đó rồi.

YG: Tại sao?

JM: Em sẽ ế suốt đời này luôn á. Không có cô gái nào thèm ngó tới em. Và ...

[Longfic] [HopeMin] Love you foreverWhere stories live. Discover now