Chap 7: Merry Christmas

2.4K 225 43
                                    


Tôi cùng Monie hyung đi về kí túc xá, vừa đi anh ấy vừa trò chuyện

Mon: Hai người tập nhảy đến đâu rồi?

JiMin: Cũng tàm tạm ở giữa á, mà sắp hết bài rồi.

Mon: Tốt thế còn gì bằng.

Nói rồi anh ấy xoa đầu tôi, trong đời, tôi chưa từng được ai quan tâm hay quí mến giống như Mon hyung. Một người tốt như anh ấy thì có người yêu chưa nhỉ? Mà biết anh ấy thật, nhưng không biết phòng của anh ấy, không biết là anh ấy ở chỗ nào nữa.

JiMin: Hyung à, hyung hiện đang ở chỗ nào vậy? Em thấy hơi tò mò về chỗ ở của hyung á!

Mon: Đó là một điều bí mật.

JiMin: Nói lẹ đi má, màu mè. -_-

Mon: Có cần phải phũ thế không em? Hyung ở chỗ kế phòng em đó.

JiMin: Gì? Phòng bên cạnh á? Sao em không biết?

Mon: Sao hỏi hyung? Hyung đâu phải thánh!

JiMin: Vậy ... vậy hyung có người yêu chưa?

Mon: Hỏi thế là có ý gì? Thích hyung rồi hả nhóc con?

JiMin: Đâu có, em tò mò thôi mà!

Mon: Ừ, hãy sống thật với bản thân. Nhớ châm ngôn đó nha!

JiMin: ..........

.

.

.

Về đến kí túc xá, mở cửa ra. Woa, anh HoSeok đang ở nhà, thật là không thể tin được. Giờ mới chỉ là 10 giờ sáng thôi mà, đâu phải 10 giờ tối.

HoSeok: Đi sang phòng tập đi.

JiMin: Có cả phòng tập ư?

HoSeok : Chứ sao nữa!

.

.

.

Tôi đi theo anh ấy tới phòng tập. Đến nơi thì phải sửng sốt trước phòng tập, woa, tuyệt vời thiệt! Ở trong phòng tập tôi với anh ấy thật sự rất nghiêm túc. Cả hai ai cũng tập trung quyết tâm cao độ để có cơ hội có vé vào công ty BigHit. Tối hôm đó, trời tối mò, tôi với anh HoSeok mới về tới nhà. Mới thay được đồ, tôi đã nghe thấy tiếng gõ cửa, chạy vội ra mở cửa. Bỗng một cô gái chạy xông vào phòng tôi, huých tôi một cái thật mạnh. Tôi lớ ngớ quay lại nhìn xem đó là ai. Chưa kịp quay lại, tôi đã nghe thấy tiếng nhão nhoẹt của không ai khác ngoài JiYoung.

JiYoung: Oppa à, hôm giáng sinh đi xem phim với em nhe! Em mới lấy được hai tấm vé đó! Đi với nha, nha oppa!

HoSeok: Ừ, sao cũng được.

JiYoung: Em biết là oppa sẽ đồng ý mà.

E hèm, cô ta thật là, rủ rê con nhà người ta không à, con gái mà sao cứ chủ động hoài vậy, kì cục. Đến đó, tôi leo thoắt lên giường và ngủ một giấc thật ngon.

Sau một tuần tập luyện vất vả, thì cuối cùng cũng đến giáng sinh rồi, yeh hú. Nói cho vui vậy thôi chứ tôi cũng có được đi đâu chơi, cũng chỉ là ở nhà, ngắm tuyết rơi một mình như mọi năm. Năm nay, không biết anh Mon có hẹn với ai không nhỉ? Hay là mình đi chơi với anh ấy? Nếu được thế thì phải nói quá tuyệt vời. Bây giờ mới là buổi trưa thôi mà trời đã rét cóng lên rồi. Tôi mặc bồ đồ ấm áp kèm thêm một lớp chăn dày che phủ cả người ở trên giường. Anh HoSeok đang sửa soạn, ăn mặc đẹp để đi chơi với JiYoung hay sao í. Anh ấy thật đáng ghét, không thèm quan tâm hay ngó ngàng gì tới tôi hết, cảm giác thật là khó chịu. Anh ấy bước ra khỏi nhà tắm:

[Longfic] [HopeMin] Love you foreverWhere stories live. Discover now