CHAP 8: Ghen?

1K 62 8
                                    

Chap 8: Ghen?

Sơ lược về tập đoàn K&R:

Tập đoàn K&R là tập đoàn bậc nhất Trung Quốc, nhiều năm qua chưa có một công ty nào vượt mặt cả hay đối đầu cũng chưa hề có, nên có thể nói tập đoàn K&R rất quyền lực. Đứng đầu ở đây là hai cổ đông lớn của K&R là gia đình Vương Tuấn Khải và gia đình Vương Nguyên. Vì tập đoàn này do 2 người đứng đầu là Vương Dịch Minh và Vương Chấn Đông nên trong tương lai cũng sẽ có 2 người thừa kế cho tập đoàn lớn này, không ai khác là Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên.

Hôm nay là ngày các tập đoàn lớn họp nhau lại để tổ chức tiệc, địa điểm tại biệt thự của tập đoàn Lưu đứng thứ hai Trung Quốc.

- Vương Nguyên a, tối nay sẽ có màn giới thiệu người thừa kế đó, nên con phải ăn mặc lịch sự thì mới ra dáng người thừa kế tương lai - Mẹ Thất Thất bận rộn thắt cà vạt cho Vương Nguyên

- Vâng mẹ, vậy bên kia là Khải Khải đúng không ạ?

- Tất nhiên rồi con trai.

Còn Vương Tử Lam thì cô là đứa con gái duy nhất của tập đoàn K&R nên cô được hai bên gia đình ưu ái cho cô giữ cổ phiếu lớn thứ 2 tập đoàn (Tuấn Khải và Vương Nguyên giữ cổ phiếu lớn thứ nhất tập đoàn). Vương Tử Lam bước xuống nhà cùng với bộ đầm lộng lẫy trên người, chiếc đầm này được thiết kế riêng nên không ai đụng hàng cả.

- Lam Lam của bố thật xinh đẹp - Bố Chấn Đông thốt lên rồi bật ngón cái

- Tử Lam con gái của mẹ thật đẹp - Mẹ Thất Thất cũng hướng về phía của Tử Lam

- Lam Lam a ~ em thật xinh! - Vương Nguyên tươi cười mà nói

Cô ngại ngùng cuối mặt xuống rồi bước tới phía bố mẹ.

Chiếc xe BMW sang trọng đậu trước sân biệt thự, hai bên phía gia đình cùng đi ra, Vương Tuấn Khải vừa thấy Vương Nguyên thì chạy tới (thằng con dại vợ chết bầm =_=)

- Nguyên Nguyên a ~ em rất đẹp!

- Tất nhiên rồi - Vương Nguyên cười rồi nắm tay anh mà bước lên xe

Vương Tử Lam thì nãy giờ đứng bên cạnh Vương Nguyên nhưng anh lại không để ý đến, cô xinh đẹp vậy nhưng sao Vương Tuấn Khải có thể bỏ rơi cô như thế, cô thở dài rồi buồn bã đi theo phía sau, bố Dịch Minh thấy sắc mặt con gái mình khi nhìn Vương Tuấn Khải nắm tay cậu mà bước vào xe thì liền nói

- Tiểu Khải!

Anh và cậu cùng quay lại nhìn bố Dịch Minh

- Vâng?

- Các con lại định bỏ rơi em gái mình sao?

Vương Tử Lam khựng lại khi bố Dịch Minh vừa mới nhắc đến mình

- Bỏ rơi gì ạ? - anh thắc mắc

- Tình tứ vừa thôi hai đứa, Lam Lam nhìn hai đứa mà bố thấy thương - Bố Dịch Minh vỗ vai Vương Tuấn Khải rồi bước vào xe

Lúc này Vương Tử Lam như bắt trúng tim đen, anh quay qua nhìn cô đang ngơ ngác mà bật cười, anh đi về phía cô rồi nắm tay cô bước tới xe đang đậu, Vương Nguyên thấy thế nên đi vào xe trước.... (dạo này cx lớn mật quá nha con trai =_=)

[Longfic Edit] [KaiYuan] ForgetWhere stories live. Discover now