Chap 12

3.8K 133 2
                                    

Sáng hum sau ở lớp tụi nó và tụi hắn.

- Cả lớp trật tự đáng lý là ngày mai bọn em được nghỉ phép nhưng do hôm qua đã xảy ra 1 số chuyện vài giáo viên phải nhập viện nên nhà trường cho các em nghỉ từ hôm nay. Các em có thể về._cô giáo phổ biến. Cả lớp nhao nhao ai cũng thắc mắc đã xảy ra chuyện gì còn tụi nó và tụi hắn thì nhìn nhau cười rất chi đểu.

- Em Trần Khởi My lớp 11a1 lên phòng hiệu trưởng có người gặp_tiếng loa phát thanh của nhà trường vang lên khi tụi nó và tụi hắn đang đi dưới sân trường. Thế là cả bọn kéo nhau lên phòng hiệu trưởng. Vừa mở cửa bước vào thì 1 người chạy cái vèo vào ôm chầm lấy nó nói

- Trùi ui tục tưng của anh. Anh xang với em nè. Nhớ em quá

- Kevil_Zoi, Suny, Mun đồng thanh kêu lên trong sự ngơ ngác. rồi Zoi, Zen, Suny, Mun chợt rùng mình cảm thấy hàn khí lan tỏa quay sang hắn bắt gặp gương mặt đen xì 2 mắt rực lửa đầu bốc khói hắn kéo nó ra khỏi Kevil nhìn Kevil như mún ăn tươi nuốt sống vậy trong khi nó vẫn đơ như cây cơ. Bi và Zen toát mồ hôi hột chạy ra chỗ hắn ra sức quạt.

- Vin ơi. Mày hạ hỏa_Bi và Zen đồng thanh tay vẫn quạt hết công suất.

- ANH KEVIL_ sau khi đã hoàn hồn nó hét lên rồi chạy lại ôm chầm lấy Kevil miệng cười toe toét.

- Anh về khi nào vậy sao không nói với em?_nó buông Kevil ra hỏi

- Anh vừa mới về. Anh mún tạo bất ngờ cho tục tưng của anh_Kevil miệng cười toe.

- Đi em dẫn anh đi thăm quan trường em_nó kéo Kevil đi trong khi hắn sôi máu não nhìn theo. Bi và Zen không lạnh mà run. Hắn bỏ đi còn Suny và Mun cũng chạy theo nó.

3 nàng dẫn Kevil đi vòng quanh trường thi nhau nói tíu tít rồi kể chiến công phá phách của mình. .

Cuối cùng nó dẫn Kevil đi ra sau trường tụi nó với Kevil ngồi dưới gốc táo cười đùa thì hắn từ đâu xuất hiện kéo tay nó đi. Zen vÀ Bi ra bảo Suny và Mun về thu dọn rồi về.

- Ơ anh làm gì vậy?_nó ngơ ngác hỏi khi bị hắn kéo xềnh xệch

- Thế cô không định đi về à_hắn nói trong sự pực tức.

- À ờ Kevil về thôi_nó quay đầu lại gọi Kevil trong khi chàng ta đang ngơ ngác.

Thế là cả bọn kéo nhau về.

Tại cổng nhà Bi:

- Kevil giờ anh ở đâu?_nó hỏi

- Anh ở khách sạn. Thôi a về đây tối anh quá với tục tưng nhé._vừa nói Kevil vừa véo má nó. Nó cười toe vẫy tay chào Kevil rồi đi vào.

Kevil 18 tuổi người Mĩ gốc Việt rất yêu nó tuổi tre tài cai Kevil sở hữu 1 số các khách sạn 5 sao ở Việt Nam và Tất cả các khách sạn nổi tiếng ở bên MĨ.

Zen và Bi đang chuẩn bị bữa tối, Suny và Mun ngồi vắt vẻo xem ti vi còn hắn thì chả thấy đâu. Nó lên phòng mình lấy quần áo chuẩn bị đi tắm thì bồn tắm lại không có nước.

- Hai ơi! Sao bồn tắm phòng em vặn nước hổng ra_nó chạy xuống nhà bếp hỏi Bi

- Chác hỏng rồi để mai anh kêu người sửa em quá phòng anh mà tắm_Bi trả lời

Anh đã bắt được emWhere stories live. Discover now