Chap 4

4.3K 145 1
                                    

Về phần nó vừa rời khỏi chỗ anh nó loai hoay đi tìm lớp vừa hay gặp cô giáo chủ nhiệm. Cô bảo nó đứng ngoài cô vào giới thiệu.

- Cả lớp trật tự. Hôm nay lớp chúng ta đón chào 1 thành viên mới từ Mĩ chuyển về. Em vào đi._cô giáo ns xong thì gọi nó vào

- Xin chào. Minh là Trần Khởi My các bạn cứ gọi mình là Zoi cho thân mật_ns xong nó nở nụ cười chết ruồi làm mấy anh nam sinh mém chút sịt máu mũi.

- Woa xinh wa_HS 1

- BABY kinh khủng_hs 2

- Oh bạn này là người ở dưới sân trường vs anh Bun ma_hs 3

- Ukm đúng rồi_hs 4

.........

-TRẬT TỰ.. em xuống kia ngồi gần bạn Nga nhé_cô giáo chấn át tiếng ôn rồi chỉ chỗ cho nó.

- Vâng ạ _ nó lễ phép rồi đi xuống bàn mình.

- Chào bạn xin thật đấy mình là Hạ Kim nga rất vui được làm quen với bạn_cô bạn ngồi cạnh cười tươi làm quen nó

- Hì..phổng mũi mình oy nè._nó cười toe

- Thật mà thôi cô vào rồi học thôi._ns rồi Nga quay về chỗ mình chăm chú nhìn lên bảng

Nó cười trừ rùi gục đầu xuống ngủ. Thật ra nó đã học hết chương trình đại học ở bên Mĩ rồi nên chẳng cần thiết nghe giảng nữa..

- Bụp...Em học sinh kia giờ tôi mà em giám ngủ hả có biết giải bài này không lên bảng làm bài nhanh..._bà cô dạy toán thấy nó ngủ túc giận phi ngay viên phấn vào đầu nó. Bà cô nổi tiếng hách dịch nhất trường mà nó giám ngủ tiết của bà coi như xong.

-Zoi ơi có sao không, bà cô này ghê lắm giờ của bà mà bạn giám ngủ bạn mà không làm được bài thì bà ý không tha cho bạn đâu_ Nga lo lắng hỏi han nó.

- Thưa cô nếu em làm được em có thể ngủ chứ_nó mỉm cười quay xang cô giáo nói

- Nếu em làm được tôi sẽ bỏ qua cho em con nếu không em đã mắc 1 tội chắc em là học sinh mới nên chưa biết, nếu ai mà mắc 3 tội sẽ chịu 1 hình phạt thích đáng của tôi em hiểu tôi ns gì chứ???_ bà cô nghiêm mặt nói

- Vâng._nó bước hiên ngang lên bảng. Chỉ 5' bảng đen đã kín nét chữ của nó tất cả há hốc mồm nhìn bài giải của nó không ngoại trừ bà cô đó.- Sao ? em giaỉ xong rồi có thể về chỗ chứ_ vừa ns nó vừa búng bốp viên phấn đập ngay vào tay bà cô rồi khoanh tay trước ngực tiến về chỗ.

- Em..em...thái..thái độ gì đây?_bà cô lắp bắp ns trước giờ chưa có ai có thái độ như thế bao giờ.

- Thái độ gì đâu cô, làm xong thì em phải trả cô phấn chứ không lẽ em lại mang về vứt sọt rác mà sao cô già mà bị cà lăm à có cần em giúp không em có vài cách chữa hiệu quả lắm_ nó khinh khỉnh trả lời, nó tức lắm giám ném phấn vào đầu nó chứ thế con nhẹ đấy. Mà thật ra thì cô vẫn chưa già đâu tầm khoảng 30 thôi nhưng nhìn mặt vênh vênh nó thấy ghét quyết chọc cho bà nổi điên.

- Em...em..._bà cô tức sôi máu không ns được gì mặt xám xịt quay xang bài nó bắt lỗi nào thì chữ xấu không nhìn rõ, nào thì viết cộng trừ mờ....và kết luận cuối cùng là nó vẫn bị mắc 1 lỗi. Hazz. Tự nhiên chọc bà ấy chi giờ thì...nó chán nản gục đầu xuống ngử tiếp được 1 lúc thì có chuông ra chơi. Nó định rủ Nga xuông căn tin thì...

Anh đã bắt được emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ