Chap 24: "Cen à! Chúng ta mãi là một..."

2.4K 128 11
                                    

- " À! Thực ra tớ không hề có thần tượng nào hết!"_Cự Giải đột nhiên biến sắc trở thành gương mặt lạnh lùng.

Mọi người không tin vào mắt mình là Cự Giải lại lạnh lùng như vậy. Cô ấy nói xong thì im lặng như đang suy nghĩ về một điều gì đó, giống như kiểu nói chuyện với một người mà như không nói với ai. Qủa nhiên người hiểu điều đó nhất đó là Ma Kết, cậu ta đỡ Cự Giải đứng dậy và nói: " Chút nữa tớ sẽ trở lại lớp nên làm ơn mọi người hãy xin phép dùm Cự Giải nghỉ một hôm"_Ngay sau đó thì Ma Kết với Cự Giải rời khỏi lớp, trước sự việc đó Thiên Yết vẫn cứ đắn đo suy nghĩ rằng Cự Giải đang cô giấu điều gì....

Vài phút sau, Ma Kết đã quay lại và dù cho có hỏi thì cậu nói một câu "Vẫn ổn!". Cho đến khi tan trường, cả lớp trừ Vul và Sà Phu ra thì mọi người đều theo đuôi Ma Kết để về đến nhà mà trong khi chủ nhà lại không hề biết điều đó. Cuối cùng Ma Kết cũng đã về tận cổng, thật kì lạ là nơi đó rất yên tĩnh và có gì đó không hề bình thường mặc dù đó là một căn biệt thự với vẻ bề ngoài rộng lớn với khiến trúc theo kiểu Anh tuyệt đẹp, cả bọn sởn gai ốc hết cả lên về độ lạnh lẽo của ngôi biệt thự này. Bất chợt Cự Tước trực nhớ ra rồi nói thầm: "Hình như tớ đã từng nghe nói về căn nhà này rồi thì phải"_Cự Tước vừa dứt lời thì mọi người nhìn cậu ta như đang chờ đợi câu trả lời: "Tớ nghe nói rằng khoảng 9 năm trước có một vụ án mạng khủng khiếp đã xảy ra tại nơi này mà đến tận bây giờ vẫn chưa tìm ra thủ phạm!"_Bất ngờ bởi thông tin của Cự Tước Song Ngư hỏi: "Vậy người bị ám sát là ai vậy!"_Cự Tước trả lời: " Cái đó thì tớ không rõ nhưng tớ chỉ biết rằng thủ phạm đó giết người không phải là để trộm cắp mà là để trả thù". Coi ra đến mức này thì đã khiến cả bọn đã có chút tò mò đối với căn nhà này.

- " Mấy cậu! làm gì ở đây vậy!"_Ma Kết đột ngột xuất hiện với ánh mắt đáng sợ.

- " À...bọn tớ chỉ..."_Thiên Bình ấp ùng.

- " Mà khoang! Sao cậu lại xuất hiện đằng sau bọn tớ vậy hồi nãy..."_Sư Tử ngớ cả người.

- " Tôi đâu có ngu mà không biết mấy người theo dõi tui! Trong nhà này có cửa sau! Bộ hồi nãy đi ngang qua mà không thấy à!"_Ma Kết trừng mắt.

- " Vào vấn đề chính đi! Hồi nãy Cự Giải bị sao! Nói mau"_Thiên Yết trừng lại Ma Kết.

- " Chẳng sao hết! dù sao ngôi biệt thự này chẳng có ai sống đâu mà mò đến!"_Ma Kết khoanh tay.

- " Vậy thì sao cậu lại đến đây!"_Xử Nữ hỏi.

- " Đây chỉ là nơi ở cũ thôi! Chúng tôi dọn đi chỗ khác rồi! tôi đến đây định dọn dẹp ai ngờ lại gặp mấy người"_Ma Kết nhíu mày khó chịu.

- " Còn án mạng mà Cự Tước nói thì sao?"_Bạch Dương tới tấp.

- " Nó là có thật đấy! bây giờ thử là mấy người đi có ai mà sống ở một nơi mà có án mạng không?"_Ma Kết quay lưng định đi.

- " Vậy giờ cậu định đi đâu vậy!"_Bảo Bình thắc mắc.

- " Còn đi đâu nữa! còn không muốn đến nhà tôi à!"_Ma Kết nổi điên lên.

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Where stories live. Discover now