(GTNV)

18.9K 367 30
                                    

GTNV:

Bạch Dương: ( nam )

-Tính cách: là người thông minh, can đảm, thích mạo hiểm, có tài lãnh đạo chỉ huy. Nhưng thường đề cao sự tự do cá nhân, đôi khi rất ngoan cố, độc tài. Có nhiều sáng kiến, nhiều nghị lực, nhanh nhẹn, thích tranh đua, vì thế có thể đi đến chỗ quyết định liều lĩnh.Cũng rất có duyên, chỉnh tề, có sức dấp dẫn những người chung quanh, và có tài về ngoại giao.

- Tuổi: 16

- Ngoại hình: Cao 1m78 với mái tóc xám và đôi mắt màu đen cực sắt bén , chỉ cần liếc mắt thôi cũng đủ làm trái tim của các nàng xao xuyến.

- Hoàn cảnh: Mới sinh ra đã mất mẹ.Có cha là 1 chủ tịch tâp đoàn chuyên về xây dựng.

Kim Ngưu: ( nam )

- Tính cách: tính tình rất cứng cỏi, không sợ bất cứ trở lực nào. Rất bền chí, dễ cảm thụ, thông cảm, nên được mọi ngưòi coi như là một con người từng trải, chín chắn. Tỏ ra có tài quan sát tinh tế và chính xác, không xét đoán sự việc một cánh nông nổi, thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên có khuyết điểm là quá dễ dãi, nhưng khi nổi giận thì trở nên ngoan cố, có khi bạo động, và trở thành bảo thủ.Tuy nhiên cũng có tính hay thương và giúp đỡ người khác.

- Ngoại hình: cao 1m82, làn da rám nắng, mái tóc hơi nâu, đôi mắt có màu nâu đỏ cùng với cặp mắt kiếng làm câu trở nên cực cool.

- Tuổi: 16

- Hoàn cảnh: mẹ là diễn viên nổi tiếng , cha là một đạo diễn có tiếng trong nghành

Song Tử: ( nam )

- Tính cách: có khả năng quan sát, nhận thức và có trí nhớ rất tốt. Về tình cảm rất lãng mạn và phóng khoáng. Vì thế dễ vướng mắc vào tình yêu mơ mộng và lý tưởng hóa cuộc tình của họ, dù cho rằng đó không phải là sự thật về tình yêu. Tuy nhiên họ có sức quyến rũ mãnh liệt đối với người khác phái, nhưng hay thay đổi nhanh chóng. ( Trừ 1 người ^_^ )

- Tuổi : 16

- Ngoại hình: cao 1m78, có mái tóc màu xanh lơ và đôi mắt xanh dương, gương mặt cực cute với body chuẩn thu hút nhiều đứa con gái háo sắc.

- Hoàn cảnh: là con 1 của một gia đình giàu có, có tiếng trong ngành tài chính - chứng khoáng.

Cự Giải: ( nữ )

- Tính cách: Nhạy cảm là từ chuẩn xác nhất để mô tả Cự Giải. Cự Giải bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc, dễ dàng thay đổi và có vô vàn các sắc thái tình cảm khác nhau có khi tính của cô ấy có đôi chút hơi lạ và chẳng ai hiểu trong đầu cô đang nghĩ gì nữa . Cự Giải cũng rất hiền lành, mít ướt, e dè nhưng đừng thấy vậy mà ăn hiếp nếu như đã tức điên lên thì người đó đừng mong thấy bình minh của ngày mai. Cự Giải có thể sẵn sàng đứng lên đại diện cho một điều gì đó mình cho là đúng và sống chết bảo vệ cho những điều cậu ấy yêu thương..

- Tuổi: 16

- Ngoại hình: Cao 1m66.Cô gái với mái tóc ngả màu vàng, đôi mắt có màu xanh dương, nước da trắng cộng với khuôn mặt bầu bĩnh dễ thương và thân hình nhỏ nhắn cướp đi trái tim của biết bao nhiêu anh chàng si tình.

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Where stories live. Discover now