Chap 17: Đại hội thể thao đầy rắt rối (phần 2)

2.5K 128 11
                                    

 Trời tối dần may đen bắt đầu tụ lại che khuất ánh trăng rằm thì đó cũng là lúc mà mọi loài sống về đêm xuất hiện để săn mồi nhưng ngoài động vật ra thì một bóng người cứ lặng lẽ tiến vào trong ngôi trường Zodiac nổi tiếng, bóng người đó không rõ là nữ hay nam và đang thừa cơ bảo vệ đang đi tuần thì "Bụp..." từ đằng sau hắn ta dùng cây gậy đập sau lưng của bảo vệ làm ông ta bất tỉnh. Ngay sau đó hắn chạy đến phòng học của lớp 10A1 vẫn còn cây gậy trong tay hắn ta đập phá hết tất cả mọi thứ bên trong kể cả đập vỡ các của kính và lúc đó ánh mắt của hắn hiện rõ sự căm thù....

-----------------

- "Chào buổi sáng cả nhà!"_Cự Giải hớn hở cùng Ma Kết bước vào lớp.

Rồi chợt Cự Giải và Ma Kết nhận ra thảm họa ngay trước mắt của hai người, lớp học trông cực kì bừa bộn, bàn ghế đều bị nát bét, của kính đều bị đập vỡ tan tành, sau lớp thì tủ đã bị mở ra và toàn bộ hồ sơ của Xữ Nữ với Ma Kết làm vất vả cả ngày hôm qua đã bị xé nát ra từng mảnh cả cái kệ trong lớp chứa một vài dụng cụ học tập thì cũng chẳng được nguyên vẹn không chỉ vậy mà cả những bức ảnh, những viên phấn và những chậu cây trong lớp cũng không tha.

- " Hả! cái gì đang diễn ra vậy nè? Sao lớp..."_Ma Kết không thể hết kinh ngạc.

- " Thật không hiểu? rốt cuộc người nào đã phá như vầy chứ! Đại hội thể thao cũng đã đủ mệt rồi vậy mà còn thêm cái đống phiền phức này nữa!"_Xữ Nữ nổi điên lên.

- " Sao mấy bạn không báo với thầy hiệu trưởng hoặc báo với bác bảo vệ cũng được mà!"_ Cự Giải nhíu mày.

- " Tớ đã báo rồi nhưng ông hiệu trưởng lại đi công tác còn ông bảo vệ thì từ tối hôm qua vẫn còn bất tỉnh và đang nằm trong phòng y tế"_Thiên Yết đột nhiên nói nhiều kinh khủng.

- " Lâu rồi mới thấy cái tên "tảng băng di động" này nói nguyên vẹn một câu dài thế đấy!"_Sư Tử bụm miệng cười.

- " Tên kia! Muốn tao lấy kim khâu miệng mày lại không?"_Thiên Yết lại dở trò tung sát khí.

Được một lúc thì Thiên Bình và Nhân mã đến và tất nhiên là cái cảnh tượng kinh hoàng trong lớp thu hết vào mắt của hai cô nàng làm hai người ngạc nhiên vô cùng.

- " Cái gì nó đang diễn ra thế này? Mình không hề lộn phòng mà! Sao lớp tan bành hết thế này!"_Nhân Mã gãi đầu.

- " Mọi người xem này! Trong tủ có một mảnh giấy nè!"_Song Ngư kêu lớn.

- " Cái gì để tớ xem thử!"_Bảo Bình nhanh nhảu lấy tờ giấy.

Bên trong một loạt từ với cái tiêu đề là "Đố ai biết ta là ai" và trên đó có ghi rằng:

" Gởi các bạn hiền thân mến!

Khi các các người đọc bức thư này! Thì các người cũng đã biết rằng lớp mấy người đã bị làm cho tan nát hết đúng không nào?. Nhưng đó chỉ là bước khởi đầu thôi! Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ mấy người giải quyết đấy! nhưng mà khi các người thắng hết tất cả các phần thi trong đại hội thể thao thì ta sẽ không phá các người nữa và ta suất hiện để trả lại danh tiếng cho Bảo Bình và Bạch Dương vì ta chính là người đã chụp tấm hình hai người hôn nhau lúc đó!

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Where stories live. Discover now