chap 12: "Dù sao cậu cũng là con gái mà..."

3.2K 145 5
                                    

(Ảnh nhân vật: Song Ngư)

Bây giờ hãy quay lại cái đoạn của tập kia xíu. Đó là một ngày kinh khủng nhất với Bạch Dương là cậu đã hôn một người con trai nhưng chuyện đó ko là gì hết mà điều ghê nhất chính là tin đồn. Thật ko hiểu sao có một ai đó đã chụp lại cảnh ấy để tung lên trang wes của trường ko chỉ vậy mà còn in ra hàng trăm bức ảnh đó và rải xả khắp nơi kể cả dán trên bảng thông báo để mọi học sinh đều có thể thấy. Đi đến đâu cũng nghe lời đồn xấu rằng Bạch Dương và Bảo Bình nổi tiếng là hay gây gổ với nhau là lại bị "gay".

Tuy là bị tiếng xấu nhưng Bạch Dương ko hề sợ nó mà ngược lại cậu còn dám đến trường như mọi hôm và coi như chẳng có chuyện gì xảy ra nhưng khi vào đến lớp thì chẳng nói câu nào cả từ tiết đầu đến tiết cuối và cứ ngồi lù lù còn mặt như cái bánh bao chiều vậy.

Bảo Bình thì lại khác, từ ngày đó thì đã 3 ngày rồi mà vẫn chưa đến lớp. Ai cũng nghĩ chắc cậu ấy bị sock hoặc là vì lời đồn nên ko tới.

- " Xữ Nữ! tụi mình có nên đến nhà Bảo Bình xem thử ko? Mình thấy lo quá!"_Thiên Bình có vẻ đang rất bồn chồn.

- " Đúng đó! 3 ngày rồi cậu ấy chưa lên lớp."_Nhân Mã chen vào.

Sau đó Xử Nử đột nhiên đứng dậy và nói lớn.

- " Tớ có ý này! Tớ quyết định sẽ cùng cả lớp tới nhà của Bảo Bình thử xem thế nào và ai ko muốn đi thì giơ tay"_Xử Nữ đang cực kì nghiêm túc.

Ko hề có ai giơ tay ngoài Bạch Dương. Mặt dù bề ngoài Bạch Dương rất bất cần nhưng thực ra bên trong như một đống lộn xộn ko thể tháo gỡ.

Cứ như thế sáng hôm sau cả lớp đều đến tận nhà của Bảo Bình. Có Thiên Yết thì cả bọn ko phải lo vì cậu ấy rất giỏi mấy vụ này. Trên đường đi còn ngắm nghía tá lả rồi tám đủ thứ rồi lần đầu được ăn mấy món bình dân ngon ko thể tả.

Cuối cùng cũng đã tới, và nhà của Bảo Bình thì ra là một võ quán. Cổng lớn được thiết kế theo lối cổ xưa của Nhật. Khi bấm chuông thì ngay lập tức có người ra và mở cửa. Tuyệt vời khi cả đám bước vào thì lại có một cảm giác cực kì thoải mái, ko khí trong lành có cả hồ cá còn có những bụi trúc xanh mơn mởn. Tóm lại nhà của Bảo Bình hoàn toàn là kiến trúc cổ của Nhật Bản.

- " Ghê vãi! Thật ko ngờ nhà của cậu ấy lại ko như mình tưởng tượng"_Song Ngư tròn mắt.

- " Đúng vậy! lúc đầu mình cũng nghĩ rằng nhà của cậu ấy rất hiện đại cơ. Nhưng mình thật sự rất thích kiểu cổ xưa như vậy!"_Cự Giải hào hứng.

- "Cự Giải! cậu thích kiểu nhà cổ xưa à?"_Thiên Yết nghiêm túc hỏi.

- " Ừ! Vì mình thấy nó thật yên bình!"_ Cự Giải hồn hiên trả lời.

Sau khi nghe câu đó Thiên Yết quay đi chỗ khác ghi ghi chép chép gì đó, tên này đúng quái dị. Rồi đột nhiên một cô gái ăn mặt như con trai chạy ra va trúng Thiên Yết làm cậu làm rơi quyển sổ.

- " Xin lỗi cậu!....Ơ! Thiên Yết sao cậu ở đây?Á! sao mọi người cũng..."_Đó là Bảo Bình và cô đang hết sức kinh ngạc.

- " B...Bảo...Bình s...sao...cậu..."_Thiên Bình trông có vẻ sock.

- " Cậu là con gái hả?"_Xử Nữ như muốn ngất.

- " Thì thực ra tớ là nữ mà! Từ đầu nằm đã muốn nói với mọi người rồi!"_Bảo Bình Bình thản nói.

- " Dù sao cậu cũng là con gái mà sao lại mặt đồ con trai vậy!"_Song Tử thắc mắc.

- " Nhưng nếu cậu là con gái thì chuyện này dễ giải quyết rồi"_Ma Kết khoanh tay ghiêm nghị.

- - " Chuyện đó mà cậu ko biết á! Đừng có nói với tớ là cậu quên chuyện hôn Bạch Dương rồi nhá!"_Sư Tử nhíu mày.

- " Vậy môi của người này chạm vào môi của người khác thì có nghĩa là hôn à! Vậy mà tớ cứ tưởng là hôn là hôn lên má thôi"_Bảo Bình suy nghĩ.

- " Sao cậu giả khờ hay thế! Lúc đó cậu đỏ mặt luôn mà!"_Nhân Mã trêu Bảo Bình.

- " Lúc đó vì hắn ta đột nhiên đè lên người mình làm mình ngộp gần chết! rồi mình đỏ mặt là do lần đầu tiên hắn thắng được tớ nên tớ nên tớ thấy xấu hổ trước sự ko phòng bị của mình."_Bảo Bình đột nhiên cực kì máu lửa.

Rốt cuộc mọi người đã biết sự thật việc Bảo Bình là con gái và các bạn biết tại sao mọi người nhận ra khi vừa mới thấy Bảo Bình ko?...thực ra là ở trường cô ấy đội tóc giả nên ko ai biết còn ở nhà thì để lại mái tóc dài trông lúc đó Bảo Bình cực dễ thương luôn.

Đã đến lúc ra về nhưng cái tên Thiên Yết đang mần mò tìm cái gì đó. Dù có kéo đến mức nào cũng ko chịu về. Sau đó Kim Ngưu cảm thấy mình đang giẫm thứ gì đó dưới chân và khi dở chân lên thì thấy một quyển sổ nhỏ rồi cậu nhặt lên đọc cho Sư Tử và Song Tử ở gần đó ghe: " Mình lại phát hiện ra Pé Cua rất thích những kiểu nhà theo lối cổ xưa...."_Kim Ngưu chưa kịp đọc xong thì từ đâu một luồn khí hắc ám tràn tới đến sởn hết da gà và cái người tỏa ra ko ai khác chính là Thiên Yết.

- " Bọn mày nghe đây! Cấm nói với ai vè chuyện này nếu ko thì kêu ba mẹ chuẩn bị hòm đi! Còn bây giờ trả nó lại cho tao!"_Thiên Yết như âm hồn từ cõi nào về.

Tất nhiên là chả có ai dám chống lại khi Thiên Yết nổi cơn như thế này và Kim Ngưu cũng đành trả lại quyển sổ...

CÒN TIẾP...

Tập tiếp theo sẽ là một chuyện cực kì sock Bảo Bình của chúng ta sẽ làm con trai lóa hết cả mắt, còn cái tên Bạch Dương thì..... . Đằng sau bề ngoài sự dịu hiền Thiên Bình chình là những toan tính tranh dành tài sản....

Tập tiếp theo: Vulpeaila

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Where stories live. Discover now