chap 9:"Cen,cô ta là Mafia"

3.7K 138 4
                                    


(Ảnh nhân vật: Nhân Mã)  

" Thời đại có thể thay đổi nhưng........ bản chất con người ko thể thay đổi".

   Tại một căn nhà hoang được đồn rằng là có ma quỷ. Nhưng lại có một cái bóng của một cô gái lảng vảng gần đó. Cô ta bước vào trong nhà không một tiếng động, rồi từ từ ngồi xuống chiếc ghế sofa cũ nát. Từ trong dày rút ra một cây dao găm trên lưỡi dao có chữ "Cae.m276" sau đó lấy khăn lau chùi cần thận . Bỗng từ ngoài cửa lại xuất hiện thêm một người nữa, hắn nói: " Tôi đã tìm được Cen rồi!". Vừa nghe được câu đó cô ta dừng công việc lau chùi lại và cười nham hiểm : "Cen ! tôi sẽ chứng minh cho cô thấy tôi mạnh hơn cô".

    Cũng tối hôm ây, tại bãi biễn lớp 10A1 đang mở tiệc và Xử Nữ thì bắn pháo hoa làm mọi người giật mình thì ra vào buổi sáng cô ấy và Ma Kết đã đi chuẩn bị bí mật ko cho ai biết nên hai người giả vờ chơi trò tìm dưa để che mắt mọi người.

    Khi đã no say, bên nữ lẫn bên nam trở về phòng của khách sạn mà Xử Nữ đã chuẩn bị.Vừa bước vào đại sảnh thôi là "ngửi" thấy mùi sang trọng, thực ra đó là khách sạn cỡ ba bốn sao, được trang hoàn lỗng lẫy. Có đủ mọi thứ đắt tiền kể cả chỉ là một chiếc bình bông nhỏ đặt ở trên bàn chờ cho khách ngoài đại sảnh cũng cả mấy ngàn dola. Vậy mà Xử Nữ vẫn còn chưa hài lòng, cái cô muốn là năm sao cơ. Nhưng ở đây lại ko có nên đành chịu. Tất cả đã về phòng của mình nhưng bên nữ lại ko nằm riêng đâu nha. Song Ngư sợ ma ko dám ngủ một mình nên lại chạy sang phòng Cự Giải còn Cự Giải thì ko quen chỗ ngủ mới nên nằm trùm chăn mở điện thoại ra chơi thì đúng lúc Song Ngư đến và....

    Sáng hôm sau, Cô giáo chủ nhiệm cứ chạy qua rồi chạy lại như đang tìm ai đó rồi cô đến đập cửa phòng của mấy thằng con trai vẫn còn đang "nướng thịt" trong phòng dù có kêu tới mức nào cũng ko thèm dậy và cô giáo đã nổi cơn thịnh nộ ko cần nghỉ ngợi hét muốn sập luôn cả cái khách sạn: "TỤI BÂY CÓ DẬY KO HẢ? BÊN NỮ MẤT TÍCH HẾT RỒI!", vừa nghe muốn thủng lỗ tai xong bọn nó liền tỉnh dậy hết. Lật đật chạy ra ngoài khi nghe tin đó.

-         " Cái gì? Tại sao lại như vậy? ko thể nào đâu! Chắc chỉ là trò đùa phải không?"_Kim Ngưu sửng sốt ko tin vào chyện này.

-         " Ko đâu nó là sự thật! Cô đã báo cho phía quản lí của khách sạn và cả cảnh sát rồi! Và họ phát hiện đêm hôm qua có một người đã vào đây vô hiệu hóa các camera an ninh bật nhất của nơi này! Chắc bên nữ đã bị bắt cóc bởi một một băng nhóm nguy hiểm chuyên nghiệp"_Cô giáo tỏ vẻ bình tĩnh nhưng đầu óc của cô đã bị quay mòng mòng cả lên.

-         " Mọi người có chuyện gì vậy? Sao lại đứng ở chỗ này?"_Bỗng dưng Cự Giải xuất hiện làm mọi người ngạc nhiên.

-         "  Cự Giải? là cậu sao?"_Thiên Yết vừa thấy Giải là mọi lo lắng đều biên mất.

-         " Ừ! Là tớ đây! Có chuyện gì sao?"_  Cự Giải nói mà như ko hề có chuyện gì xảy ra.

-         " Mấy bạn nữ khác biến mất hết cả rồi!"_Ma Kết lần đầu thấy đầu mình như muốn nổ tung.

-         " Cái gì? Tối hôm qua có Bảo Bình nữa mà? Tại sao lại bị bắt đi được chứ?"_ Cự Giải bị rối hết cả lên.

-         " Bảo Bình! Đúng rồi từ nãy giờ chúng ta ko thấy Bảo Bình ở đâu cả! Cậu ấy bị cũng bị bắt rồi"_Sư Tử nhíu mày.

   Không khí đang trở nên nặng nề hơn bao giờ hết. Đột nhiên Song Tử chạy đến đưa cho họ một tờ giấy được phát hiện trong phòng của Song Ngư trên đó ghi:

 "Cen! Tôi chắc khi cô đọc được bức thư này thì mấy đứa bạn yêu dấu của cô đã bị tôi tóm rồi. Bọn chúng đang rất là thoải mái trong cái xó của tôi nhưng thật ko hiểu sao tôi lại thấy ngứa mắt nhất cái con tóc xanh mít ướt, mỗi lần thấy nó là tôi muốn xẻ làn da mịn  màng của nó ra. Chuyện là vậy đấy! hẹn cô lúc tám giờ tối tại ngôi nhà hoang ở trong rừng nha!    

                                                                                           Bí danh: Cae

P/s: Đừng có gọi cảnh sát đó! Nếu không thì chuẩn bị tiễn bạn mình lên đường đi!".

  Mọi người khi đọc xong lá thư cảm thấy vô cùng kì lạ. Thực ra Cen là ai? Cô ta có thù gì với người tên Cae?.  Lúc đó Cự Giải đột nhiên dùng tay của mình đập rất mạnh vào bàn làm mọi người giật mình sau đó đứng dậy.

-         " Cen, cô ta là Mafia. Cô ta đã một mình cướp nhà băng thành công với số tiến hai trăm triệu dola ở Mĩ nhưng lại không làm ai bị thương. Sau đó sang Trung Quốc trộm một viên kim cương trong buổi đấu giá từ thiện với giá mức đầu là năm triệu nhân dân tệ chỉ làm một người bảo vệ bị xây sát nhẹ. Vào tháng giêng năm ngoái cô ta sang Nhật và xử lí bọn xã hội đen khét tiếng nhất ở đó chỉ bằng việc thu thập chứng cứ tội phạm của ông trùm rồi giao cho cảnh sát. Mới đây khoảng hai tháng trước cô ta đã thách đố FBI tìm ra cô ta. Tuy là Mafia nhưng lại ko giết người mà còn là thần tượng của nhiều người. Và cô ta chính là mình"_ Cự Giải tự thừa nhận Cen chính là cô

   Trong tình huống đó chẳng ai tin điều đó là sự thật và Cự Giải cũng thừa nhận rằng mình là thành viên bí ẩn trong một tổ chức Mafia...

CÒN TIẾP....

 "Hôm nay mình sẽ giới thiệu thêm một nhân vật nữa đó là Cae. Cae thực ra là ba chữ cái đầu trong từ Caelum nghĩa là điêu cụ, dao khắc hoặc cái đục. Cái tên này ko phải là một từ tiếng Anh đâu! Thực ra cái tên này là tên của 1 trong 88 chòm sao của thiên văn học hiện đại. Nếu bạn nào muốn biết thêm về chòm sao này thì lên google xem nha!".

 Tập tiếp theo: Giải cứu

 Cự Giải thực sự là Cen nhưng điều mà cô ấy nói hoàn toàn là giả dối. Cô ấy có thể là Cen nhưng có thể là không. Điều bí ẩn này là gì chẳng lẽ cô ấy có chị em sinh đôi chăng?. Tính mạng của Song Ngư phụ thuộc hết vào tay Cự Giải...

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ