Chap 23: Có lẽ Cự Giải đã quên...

2.7K 132 20
                                    

" Mong cậu hãy chấp nhận tình cảm của tớ!"_Một cô gái có dáng người mảnh khảnh với đôi mắt đầy sự xấu hổ và chờ đợi câu nói đáp lại của người con trai. Trên tay của cô cầm một món quà hình trái tim màu hồng tuyệt đẹp nhưng đáp lại những tình cảm đó chỉ là câu nói khiến cô gái hụt hẫn: "Xin lỗi cậu nhưng tớ đã có bạn gái rồi!"_Nước mắt cứ tuôn trào ra khi người con trai đó bỏ đi cùng với câu nói khiến trái tim cô tan nát, cô gái hận lắm hận chính mình đã không nói sớm hơn và hận người con gái đó có gì tốt đẹp mà đã cướp mất tình yêu đầu tiên của cô...

Tại lớp 10A1, thật bất ngờ khi Song Tử lại đến muộn vì cậu ta luôn là người đến sớm chỉ sau mỗi Xử Nữ để có cơ hội tìm trò để phá mọi người. Song Tử hôm nay có gì đó là lạ không hề ồn ào như trước cũng chẳng đi tán gái như hồi nào mà người phát hiện ra điều đó đầu tiên là Song Ngư có lẽ cô khá là quan tâm đến Song Tử nhưng cũng lạ là Song Ngư chẳng bao giờ bộc lộ điều đó ra ngoài cả.

Cho đến khi đến giờ giải lao thì đã có một chuyện kinh khủng xảy ra, Song Ngư đột nhiên biến mất không rõ tũng tích khiến mọi người không khỏi lo lắng. Thì ra Song Ngư đã bị một đám học sinh nữ lôi ra đằng sau của nhà vệ sinh, trong đám đó có một đứa rất dữ dằng có gương mặt cũng khá xinh đẹp nhưng có chút gì đó không tự nhiên giống như kiểu phẩu thuật thẩm mĩ và thân hình mảnh khảnh đó hình như là thủ lĩnh của đám du côn, cô ta nhìn Song Ngư bằng ánh mắt căm thù rồi quát: "Cô có gì tốt đẹp ngoài cái vẻ bề ngoài đâu mà Song Tử lại yêu cô cơ chứ!"_ Song Ngư không nói gì chỉ im lặng dựa vào tường cùng lúc đó cô ta tát một cái cho hả dạ rồi cười nham hiểm: "Tôi cảnh cáo cô nếu cô dám động tới anh ấy thì tôi sẽ không bỏ qua cho cô như lần này đâu!"_Cô ta định đi thì Song Ngư đột nhiên cất lời: "Ngọc Phu học sinh lớp 10A3 từ năm cấp 1 luôn là học sinh suất sắc của trường, năm cấp hai cô đạt học sinh giỏi chỉ được hai năm còn những năm sau thì bị sock do phải chứng kiến cả nhà tan rã do cha mẹ li hôn, cuối năm cấp 2 cô bị tuột xuống hạng yếu và cũng từ khi đó mẹ của cô qua đời. Đến cấp 3 cô trở thành thủ lĩnh của một nhóm du côn trong trường và quyết định dùng số tài sản khổng lồ của mẹ để đi chỉnh lại khuôn mặt của mình, tôi nói có đúng không hả Ngọc Phu!"_Thì ra cô gái đó có tên là Ngọc Phu, Ngọc Phu bất ngờ khi Song Ngư biết rõ về gia thế của mình nhưng không hề quay lại hỏi mà Ngọc Phu liền bỏ đi như đang trốn tránh.

Song Ngư trở về lớp vẫn với gương mặt tươi vui như không có chuyện gì xảy ra dù cho mọi người có hỏi thế nào thì cô cũng cố tình lảng sang chuyện khác.

Thời gian vào lớp vẫn chưa đến và thừa cơ đó Thiên Yết tập trung mọi người lại trừ Sà Phu và Vul vẫn chưa đến để nói một chuyện mà cậu vừa mới phát hiện từ tối hôm qua: "Các cậu còn nhớ trong đống tài liệu có hai cái là giống tên lẫn hình những khác tên lớp không?"_Mọi người ngạc nhiên khi điều Thiên Yết nói là về hai cái đó, thấy mọi người nôn nóng Thiên Yết nói tiếp: "Tớ nghi ngờ rằng hai người đó hoàn toàn khác nhau vì tớ đã đi hỏi cô giáo và đã biết rằng Sà Phù là từ trường khác chuyển đến chứ không phải là từ lớp khác chuyển qua, tớ chắc chắn rằng Sà Phù lớp lớp 10A1 và Sà Phu của lớp 10A5 có quan hệ gì đó với nhau nên chúng ta phải cẩn thận hai tên đó"_Nhân Mã nghe xong liền có cảm giác hơi buồn và Sư Tử cũng thấy nét mặt của Nhân Mã đang lo lắng cho tên Xà Phu đó nên nổi mấu ghen chăng?. Bảo Bình với Bạch Dương cuối cùng cũng được thở phào nhẹ nhõm khi tin đồn về tình yêu đồng tình chấm hết.

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt