chap 14: Thay đổi

3K 168 14
                                    


(Ảnh nhân vật: Cae)

- " Mẹ ơi"_Tiếng của của một đứa bé gái khoảng chừng 5 tuổi vang lên và chạy đến vui vẻ ôm mẹ nó.

Nhưng đáp lại cái ôm đó chỉ là sự hờ hững, mẹ nó đẩy nó ra sau đó tát vào mặt nó thật mạnh mà mắng nó rằng: " Mày nghe đây! Mày là con của một võ sư nổi tiếng nên mày phải mạnh mẽ như con trai chứ đừng có suốt ngày địu đà nữa biết chưa!". Mẹ nó mắng xong trừng mắt quay lưng bỏ đi để lại cô bé một mình nhưng cô bé ko có chút lời trách móc hay tức giận mẹ nó mà ngược lại nó cảm thấy những lời đó chính là bài học mẹ dạy cho nó và quyết tâm vức bỏ cái gọi là con gái để bám lấy sự mạnh mẽ của con trai. Từ đó nó luôn thay đổi bản thân mình, nó luyện võ để mạnh như ba nó, nó mặc quần áo của con trai, chơi cùng mấy thằng bạn trong lớp, nó lơ và ko đếm xỉa gì đến những người bạn nữ cũ mặc dù nó cảm thấy hơi có chút gì đó trống vắng.

Về nhà thì nó lúc nào cũng thấy mẹ nó thật kì lạ, mỗi lần có ba nó ở nhà thì mẹ nó đối xử với nó rất tốt, tốt cực kì luôn nhưng khi ko có ba nó ở nhà thì mẹ giống như chẳng phải là mẹ nó nữa mà bà biến thành một người khác, mẹ nó dẫn mấy người khác vào nhà sau đó là mở một xòng bài, mỗi lần như vậy là mẹ nó thua trắng. Khi những người đó đã về mẹ nó lấy nó ra để chuốc giận. Mặc dù mẹ nó đối xử với nó tàn nhẫn nhưng nó lại nghĩ rằng trong thâm tâm mẹ nó chắc cũng yêu thương nó lắm.

Nó đã bảy tuổi và bây giờ nó biết được một sự thật rằng người mẹ đó là mẹ kế của mình còn mẹ ruột thì đã bỏ đi hiện tung tích vẫn chưa rõ. Nhưng nó vẫn tin rằng mẹ kế của nó rất thương yêu nó như mẹ ruột.

Để rồi nó càng hi vọng vào mẹ kế của nó bao nhiêu thì nó càng thất vọng bấy nhiêu. Nó đã 11 tuổi và đủ để nhận biết mọi thứ xung quanh. Một ngày nọ ba nó phải đi thi đấu ở nơi rất xa thì ngay lập tức mẹ kế đã dẫn một người đàn ông lạ mặt vào nhà và bà đã đuổi nó vào phòng. Được một lúc nó thấy đói bụng, nó muốn bếp để kiếm thứ gì đó ăn thì tình cờ nó đi ngang qua phòng mẹ nó rồi nghe được một bí mật mà từ miệng của mẹ kế nó nói:

- "Có làm thế nào thì con đàn bà đó cũng ko lộ diện, chết tiệt".

- " Vậy cô tính như thế nào?"_ Người đàn ông khoanh tay.

- " Tôi sẽ ra tay mạnh hơn"_Mẹ kế nó nghiến răng

- " Ghê quá! Tôi thật ko ngờ là cô vì tổ chức mà dám cưới cái tên võ sư ấy! Cô ko sợ sao? Nếu hắn mà biết cô là Cae thì thế nào nhỉ?"_Người đàn ông cười mỉa mai.

- " Hắn biết thì sao chứ! Mà dù hắn đã biết thì tui đã hành hạ con gái ông ta đủ rồi! Công nhận con nhỏ đó đáng ghét thật mỗi lần tôi định ám sát cha nó là nó xuất hiện..."_Mẹ kế nhíu mày.

- " Hây da! Phải nhanh chóng bắt được người đàn bà phản bội đó về nhanh đó biết chưa?"_Người đàn ông nói mà choàng tay lên vai Bà mẹ kế.

- " Bỏ tay thối của cậu ra! Nhưng mà công nhận nhà này cũng rất đáng tiền nên tôi khi làm xong nhiệm vụ sẽ bán căn nhà này để kiếm thêm thu nhập"_Bà ta đắc ý.

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Where stories live. Discover now