Chap 19: Trang web của trường

2.2K 126 5
                                    


- " Thiên Yết! chẳng lẽ cậu định điều tra về chủ nhân của cái nick đăng ảnh đó à!"_Song tử ngay lập tức hiểu vấn đề

- " Không sai! Cái nick đó là manh mối chính cho cái vụ này!"_Mặt của Thiên Yết đáng sợ hơn ai hết.

- " khoan đã! Cậu định sâm nhập vào trang web để tìm ra người đó sao?"_Ma Kết thắc mắc

- " Đó là trang web của trường đó! Nếu hiệu trưởng phát hiện thì sẽ bị đuổi học!"_Sư Tử lo lắng.

- " Ai nói là tôi sẽ làm chuyện đó! Ý của tôi là phải điều tra cái nick trước chứ không hề xâm nhập vào!"_Thiên Yết nói làm mọi người khó hiểu .

- " Sao mọi người chậm tiêu thế! Cái Thiên Yết muốn nói đó chính là cái tên của Nick, giống như tên nick của Song Ngư tên là "đôi cá nhỏ" thì nó của có một phần ý nghĩa trong cái tên của mình."_đột nhiên Cự Giải xuất hiện.

- " Đúng rồi đó! Ý tớ muốn nói là vậy"_Tâm trạng Thiên Yết đang lên vì có người hiểu mình.

- " Ồ thì ra là vậy! nhưng lỡ chủ nhân của cái nick không đặt theo ý nghĩa tên của mình? Còn nữa biêt đâu hắn lập ra rất nhiều nick khác nhau thì sao?"_Song Ngư hỏi.

- " Điều này thì chỉ còn cách là tra thông tin chủ nhân của cái nick đó! Nhưng tên này cũng khá cẩn thận khi hắn vẫn còn thông minh khi đã khóa thông tin lẫn địa điểm nơi hắn sống. Nhưng tớ chắc chắn hắn chỉ có một nick duy nhất thôi"_Khuông mặt Thiên Yết tỏ vẻ rất đắc chí.

- " Sao cậu chắc chắn được điều đó!"_Thiên Bình khó hiểu..

- " Đơn giản là tôi phát hiện ra hắn thường xuyên online trên nick này vào giờ nghĩ giải lao, lúc ăn trưa và vào buổi tối từ 8h đến 12h khuya, từ sáng lúc 5h đến 7h kể cả hắn cũng online vào những ngày nghỉ là vào ngày chủ nhật hay những ngày đặc biệt mà nhà trường cho nghỉ"_Thiên Yết vô cùng chắc chắn về điều này.

- " Nếu thật vậy thì chúng ta cùng tóm hắn nào!"_Nhân Mã đang hào hứng sau những hành động buồn bã khó hiểu từ hai ngày trước.

Tối hôm đó, tất cả hẹn nhau tập trung tại nhà của Bảo Bình vì ba của cô vắng nhà và sợ Bảo Bình hiu quạnh một với cái chân đầy thương tích. Thật bất ngờ trước khi mọi người tới thì cái tên kiêu ngạo Bạch Dương lại đã có mặt sớn hơn nửa tiếng, hắn còn làm bộ là tới nhầm giờ nhưng thực chất hắn cố tình tới sớm để bớt lo cho cái chân của Bảo Bình, tuy Bảo Bình bề ngoài tỏ ra không vui và còn muốn uýnh Bạch Dương nhưng cô chỉ vừa không đấu "võ mồm" cùng với hắn ta thôi là đã thấy "nhớ" người ta rồi.

Nửa tiếng trôi qua thiệt là nhanh, mọi người đã tập hợp đông đủ. Cả đám vừa bước vào cổng thôi là đã như cái chợ khiến ông quản gia của nhà Bảo Bình khó chịu như là muốn đuổi cái bọn nhóc này đi, khi đã vào thẳng nhà thì mọi người chợt nghĩ ra rằng lúc trước đã đến đây rất nhiều lần nhưng lại chẳng được tham quan tí nào và người mà nảy ra ý tưởng tham quan đó chính là Nhân Mã, tưởng đâu chị Xử Nữ sẽ ngăn cản chứ ai dè đâu máu tò mò hiện rõ trên mặt Xữ Nữ luôn. Bảo Bình thấy vậy liền dọa rằng ở đây có hồn ma té giếng đang lẩn quẩn ở đây, nghe xong cái người tưởng chừng sẽ sợ ma thì không sợ còn cái người mà lúc nào cũng như bà chằng khiến ma nhìn thấy cũng sợ lại sợ ngược lại nó, đó là ai ấy nhỉ? Thử nhìn một vòng quanh thì thấy chân của Xử Nữ đứng không vững nữa, mồ hôi hột thoát ra, mặt thì tái xanh, da sởn gai ốc lên hết, sau đó lần lượt bước lại bậc vào nhà Bảo Bình thì Xữ Nữ đột nhiên chân nhũn ra vì đang tưởng ượng hình dáng của con ma, kết thúc của nó là cô đã bị té và trong khoảnh khắc đó cả bọn lẫn Xử Nữ bất ngờ không kịp đỡ "bịch..." Xử Nữ ngã xuống nhưng cô không hề ngã xuống đất mà cô đang trong vòng tay của Ma Kết, cả hai trố mắt nhìn nhau và ngay lập tức hai người quay sang chổ khác trong khi cái mặt thì như quả cà chua chín...

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ