chap 10: Giải cứu

3.4K 144 2
                                    


(Ảnh nhân vật: Ma Kết)

Cự Giải thừa nhận rằng mình chính là Cen. Một tên trộm nổi tiếng ở Mĩ và đang bí mật làm trong tổ chức Mafia. Sự thật này khiến ai cũng ko hề muốn tin chút nào vì trước giờ Cự Giải là con người thật thà và hiền lành ko lí nào lại là Mafia được.

- " giả dối! hoàn toàn giả dối đúng ko Cự Giải? cậu nói đi điều này ko phải sự thật!"_Thiên Yết nắm chặt hai vai của Cự Giải còn dôi mắt thì mở to.

- " Ko nó hoàn toàn là sự thật! Vì mình làm trong một tổ chức Mafia nên gây thù chuốc oán với rất nhiều người. Đúng vậy tại mình, tại mình mà các bạn khác bị liên lụy vậy hãy để mình tối nay đi cứu các bạn ấy. Chỉ có mình mới đủ khả năng thôi!"_ Cự Giải đẩy Thiên Yết ra rồi bắt đầu khóc.

- " Em sẽ ko đi một mình đâu! Giải à! Anh hai này cũng sẽ cùng em đi cứu mọi người!"_Ma Kết cố thuyết phục Cự Giải

Ko chỉ Ma Kết mà cả bọn cùng đi khiến Cự Giải bối rối. Nhưng rồi cũng đồng ý sau đó cả bọn cùng bàn kế. Qủa nhiên Cự Giải là người hiểu Cae nên dễ dàng bàn kế hơn.

Vào lúc 7h50, trong khu rừng Cự Giải xuất hiện và mất năm phút đến căn nhà hoang nhưng chưa kịp đến Cae đã xuất hiện. Trong bóng tối cả hai đều ko thấy mặt lẫn nhau rồi Cae thế thủ như đang chuẩn bị đấu võ. Hiểu ý, Cự Giải cũng thế thủ. Cả hai đột nhiên biến mất và...

Tại căn nhà hoang, tất cả các bạn nữ đều ở đó. Bảo bình đang cố gắng thoát ra nhưng bọn chúng lại trói quá chặt và bịt luôn cả miệng và mắt. Bảo Bình học võ nên sức chịu đựng tốt hơn còn Nhân Mã, Xử Nữ và Thiên Bình đều đã kiệt sức vì bọn chúng chưa cho ăn gì cả. Tất cả đang tuyệt vong thì " Rầm..." cửa sập xuống và từ ngoài cửa có nhiều giọng quen thuộc đó là Kim Ngưu cậu ấy đã phá cửa, Còn cả giọng của Sư Tử, Ma Kết, Bạch Dương và Song Tử. Bọn họ đều đã tới và cởi trói cho các bạn nữ thì từ đâu Cae suất hiện, bà ta là một người trông có vẻ chỉ mới 20 tuổi với khuôn mặt xinh đẹp với đôi mắt toát đầy sự độc ác nhưng thực chất bà ta đã ngoài 40 rồi, bề ngoài chỉ là hóa trang thôi và bên cạnh là cả đám thuộc hạ cao to của bà ta nuôi để phục vụ và bán mạng cho bả.

- " Ta biết là Cự Giải sẽ ra đánh với ta còn các người vào cứu mấy con nhỏ này chứ gì nhưng đáng tiếc các người chỉ cứu được mấy đứa này thôi còn đứa hình như tên Song Ngư vẫn còn trong tay ta đó"_Cae vừa nói vừa rút ra một cây dao găm.

- " Cái gì? Còn cái người đấu cùng Cự Giải là ai vậy"_Ma Kết bất ngờ trả lời.

- " Ha...ha thực ra đó là thuộc hạ thế thân cho ta tôi còn nữa nha bật mí cho mấy người biết là bây giờ cô ta chắc có lẽ đã bị dính mấy cái bẫy của tôi rồi nên có lẽ cô ta đang gào đau đớn hoặc chết rồi cũng nên"_Cae nói rõ từng câu từng chữ như có ý định mỉa mai.

Khi ả ta nói xong thì tất cả im lặng nhưng ánh mắt căm thù lại ko thể im lặng được sau đó Nhân Mã liều sống liều chết đên tấn công mụ ta nhưng vô ích có lẽ vì quá sót cho Cự Giải mà cô quên mất còn những thuộc hạ của cô ta. Lần này Bảo Bình có ý xông lên nhưng lại bị Ma Kết cản lại. Khi Cae định đi thì...

- " Cae! Cô vui mừng quá sớm đó"_Đột nhiên Cự Giải suất hiện ko chỉ vậy cô còn vác theo Song Ngư vẫn còn bất tỉnh.

Cae lúc đó đang bị bất ngờ thì Bảo Bình xông lên quật mấy tên thuộc hạ ngã xuống sau đó dùng khăn tẩm thuốc mê bịt miệng họ. Ko chỉ vậy mà Sư Tử, Ma Kết, Bạch Dương và Song Tử cũng suất chiêu trong chốc lát đã hạ được hết tất cả đám người đó.

- " C...cái...gì? T...tại...s...sao lại?"_Cae vẫn chưa hết ngạc nhiên này lại đến ngạc nhiên khác.

- " Miếng khăn này sao? Thực ra lúc tôi định xông lên thì bị Ma Kết kéo lại rồi cậu ta đưa cho tôi sau đó tôi hiểu sẽ nên làm gì?"_Bảo Bình đắt chí.

- " Vậy nãy giờ các người chỉ đóng kịch thôi sao?"_Cae đã bị lừa một cách ngoạn mục.

- " Đúng vậy chỉ là diễn cho bà xem thôi còn về phần Cự Giải thì Thiên Yết đã sử dụng một con robot điều khiển từ xa để đấu với thế thân của bà còn Cự Giải thật thì tìm Song Ngư bởi vì ngay thừ đầu chúng tôi đã biết được mục tiêu của bà ko phải là Bảo Bình, Xử Nữ, Nhân Mã hay Thiên Bình mà chính là Song Ngư!"_Sư Tử nhếch miệng cười.

- " Ko thể nào tại sao các ngươi biết!"_Cae lại bị quấn lấy bởi chữ bất ngờ.

- " Vào ngồi "bóc lịch" đi rồi sẽ nói cho bà biết!"_Bảo Bình nói xong liền trói bà ta lại.

Mọi thứ đã kết thúc tốt đẹp sau những chuyện tồi tệ vừa qua. Thiên Yêt gọi cảnh sát và cả bọn trói bà ta trong nhà sau đó cảnh sát tới bắt bà ta vì Cae là tội nạn truy nã ở Anh từ 3 năm trước.

Sáng hôm sau, tất cả mọi người đều đến lớp như thường lệ. Song Ngư dường như ko hề biết chuyện gì đã xảy ra và tối hôm đó vì cô cứ bị hôn mê suốt nên bây giờ đang tung tăng chơi bời. Sau đó Song Ngư gặp Cự Giải thì thấy Cự Giải đã mệt nhừ ko còn hơi sức đâu để mà tám với Song Ngư. Sau đó cả đám con gái trong lớp đột nhiên vây quanh Cự Giải chờ giải thích chuyện tối hôm qua.

- "Cậu là Cen thật sao? Nghe nói Cen là nhân vật cực kì nổi tiếng với đầu óc thông minh nhưng lại dùng nó vào việc trộm cướp phải ko?"_Xử Nữ hỏi dồn Cự Giải.

- " Nè! Nói thật đê! Cậu làm trong Mafia thật hả?"_Bảo Bình cười nham hiểm.

- " Cen sao? Nếu thật Cự Giải là cô ấy thì nói thật nha từ rất lâu rồi mình chính là fan của cậu đấy!"_Nhân Mã vỗ vai Cự Giải

- "Cự Giải cậu hay thật đó! Làm sao cậu biết được Song Ngư mới là mục tiêu của Cae vậy?"_Thiên Bình với ánh mắt gưỡng mộ nhìn chằm chằm Cự Giải.

- " Mọi người đang nói cái gì vậy? mình ko hiểu cái quái gì hết!"_Song Ngư vò đầu bức óc.

- Tội nghiệp Cự Giải cô ấy bị mọi người hỏi nhiều quá nên muốn phát điên và sau đó cô ấy bình tâm lại và kể cho các bạn cùng biết mọi chuyện là như thế nào....

CÒN TIẾP....

Cự Giải sẽ kể cho mọi người biết rốt cuộc bằng manh mối gì mà cô có thể biết được mục tiêu của Cae chính là Song Ngư. Còn Bạch Dương thì mỗi lần gặp Bảo Bình là lại có cảm giác kì lạ chẳng lẽ là "yêu" và cậu tưởng rằng là mình bị "Buê đuê"....

Tập tiếp theo: Đồng tính

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Where stories live. Discover now