chap 8: Tìm dưa hấu trao nụ hôn

3.8K 149 3
                                    


( Ảnh nhân vật: Thiên Yết)    

  Thời khắc quan trọng cuối cùng cũng tới. Trò chơi đã bắt đầu và tôi là tác giả sẽ bình luận trực tiếp giải đấu cực kì gay go và căng thẳng này.

  Đây như quý vị thấy Bạch Dương đang khiêu khích chọc tức Bảo Bình một cảnh tưởng chẳng có gì là hiếm có nhưng Bảo Bình lại ko bụp Bạch Dương tả tơi mà chỉ lo tìm trái dưa mà thôi. Bạch Dương vẫn ko bỏ cuộc vẫn cứ theo chọc Bảo Bình. Đúng thật tên này lì ko chịu nỗi.Nhưng Bảo Bình dù có bị Bạch Dương theo phá thì cũng chẳng sao cả nhưng đằng này cả đám con gái trong lớp lại hiểu lầm Bảo Bình cũng giống như cái đám con trai chết tiệt trong lớp, thật tội cho Bảo Bình dù sao cô cũng là con gái và chỉ muốn tìm giúp bên nữ mà thôi.

  Bây giờ camera sẽ chuyển đến chỗ của Thiên Bình. Cô ấy đang làm gì vậy nhỉ?. " À! Tớ đang nhặt vỏ ốc. Cậu biết ko! Mẹ tớ từng nói trong mỗi vỏ ốc đều có một sự kì diệu đấy!. Còn nữa nhé! Từng nắm cát ở đây đều là những kỉ niệm mà của cả lớp mình trong chuyến đi này đấy! Tớ sẽ mang về nhà..."_Thiên Bình nói ko nghỉ hơi chút nào. Chắc cô ấy chả quan tâm gì đến cuộc thi cả. Nhưng thật ko hiểu sao Kim Ngưu cũng ngồi đó ngắm Thiên Bình và cũng ko để ý cuộc thi đang bắt đầu. Hai người trông cực kì lãng mạn lắm luôn.

   Thật kinh khủng! cái quái gì đang diễn ra vậy nè! Hãy xem, tôi đang ở một quán nước và ở đó diễn ra trận solo giữa Nhân Mã và Sư Tử. Hai người bọn họ hình như đã tìm được quả dưa, tất nhiên là sẽ đấu đá lẫn nhau để có được nó. Điều này đã làm thu hút nhiều khán giả đến xem, tuy là nói hơi quá nhưng vì họ là hot gril và hot boy nên khiến ko ít trái tim siêu lòng. Các bạn thử đoán xem Nhân Mã và Sư Tử sẽ dùng chiêu gì để tranh nhau nào....... .

-         " Hức..! Mấy anh chàng đứng kia! Chẳng lẽ mấy anh để một cô gái yếu đuối đối đầu với cái tên khỉ đột bại não đó sao?"_Nhân Mã rơi lệ tỏ ra đáng thương nhìn mấy chàng đang đứng đó.

-         " Tôi biết các cô gái ở đây đều ko ưa cái con "Ngựa điên" này đúng ko? Nếu vậy thì hãy đến bên cạnh tôi và tôi sẽ giúp những người đẹp ở đây được hạnh phúc"_ Sư Tử dùng lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ các nàng đứng đó.

   Trời đất! vậy mà lúc đầu tưởng đánh solo chứ!. Nhưng dù cho hai người đó có dở thủ đoạn gì đi chăng nữa thì rất đáng tiếc vì trái dưa mà hai người đó đang dành nhau thực chất trên đó ghi " Đồ thất bại".

  Chuyển sang Cự Giải và Song Ngư. Bọn họ đang vừa đi vừa tám, đúng hết thuốc chữa. Cả hai đều quên mất tiêu trò chơi đang diễn ra. Cứ cách 30' là họ lại đến một quán ăn. Sau đó là Song Ngư lại dạy cho Cự Giải tập bơi và ngồi dưới ô uống trà đá. Đúng lúc đó, Cự Giải nhìn thấy Thiên Yết cứ đi qua đi lại rồi vạch tờ giấy ra ghi ghi chép chép với cái mặt hầm hầm sát khí. Như vậy cũng đủ biết Thiên Yết đang lập kế hoạch thâm độc để dành quả dưa nhưng Cự Giải cảm thấy Thiên Yết hoàn toàn thoải mái và vui vẻ dường như ko còn áp lục nữa. Còn Song Ngư thì thấy Song Tử có vẻ lúc đầu cực kì hào hứng nhưng từ lúc bắt đầu cuộc thi hắn cứ đang suy nghĩ điều gì đó, cứ thở dài suốt sau đó còn từ cốc vào đầu mình mấy cái như đang mâu thuẫn chuyện gì đó. Chợt Cự Giải và Song Ngư nhớ ra trò chơi và dắt tay nhau đi tìm. Ko biết vì hai người này may mắn hay sao mà vừa mới đi tìm được một lúc thì đã tìm được quả dưa có chữ "chiến thắng" to đùng.Tưởng chừng đã thắng lợi rồi thật ko may đúng lúc đó Bảo Bình vì ko chịu được cái tên Bạch Dương cứ lẻo đẻo theo sau nên đã đấm cho một phát văng đụng trúng Cự Giải và Song Ngư làm trái dưa văng tuột ra ngoài rồi rớt xuống làm tang bành lâu đài cát mà Thiên Bình và Kim Ngưu vừa mới xây xong, khỏi phải nói là dĩ nhiên Thiên Bình sẽ bắt đầu mít ướt còn Kim Ngưu thì nổi trận lôi đình ném trái dưa hấu đi để chuốc giận. Theo phản xạ Thiên Yết ở gần đó liền đỡ trái dưa cực kì chuyên nghiệp. Thiên Yết tưởng mình đã thắng và đắt chí nhưng Song Tử từ đâu đến chụp lấy trái dưa. Hắn vừa

Chạy vừa cười giọng bát bát quái làm mấy cô gai cô gái gần đó xì xầm " Tội anh ấy ghê trông đẹp trai vậy mà bị thần kinh". Câu nói ấy đã lọt vào tai Song Tử làm cậu đứng hình rồi làm rớt trái dưa, đúng thật xuất sắc khi Song Tử bị đơ mà làm rớt trái dưa đúng vào cái xe đẩy dành cho em bé. Rồi cậu ấy trong nỗi tuyệt vọng vì bị mất hình tượng mà vào một góc ngồi tự kỉ mặt kệ trái dưa luôn.

  Sau đó Thiên Yết, Cự Giải, Song Ngư, Bảo Bình, Bạch Dương nhìn thấy Song Tử ko còn giữ trái dưa nên mừng thầm trong lòng. Cả đám ko ngờ rằng Song Tử đã vô tình dấu nó trong xe đẩy của em bé.Rồi một người phụ nữ trẻ tuổi bế một đứa trẻ khoảng chừng một, hai tuổi đang định đưa vào xe đẩy thì thấy trái dưa hấu nhưng trên tay của người phụ nữ đó đã có cả đống dưa hấu nên cô ta liền lấy ra để trên bàn của một quán nước rồi để em bé vào rồi đi mất. Được một lúc sau một cô gái thấy trái dưa thì đã lấy nó đi mất, thế là từ đó chẳng có ai tìm thấy được nữa.

   Trời đã bắt đầu xế chiều, mọi người buồn hiu vì trái dưa đột nhiên biến mất ko chút dấu vết. Song Ngư lại tưởng tượng người ngoài hành tinh đã cưỡm đi mất. Khi mặt trời sắp biến mất thì Xử Nữ và Ma Kết bây giờ mới xuất hiện và trong tay của họ có cầm một trái dưa ghi chữ "chiến thắng" rồi mọi người nhìn hai người bằng ánh mắt kì lạ.

-         " Xử Nữ, Ma Kết khai thật đi có phải người người vừa làm gì đó đúng ko?"_Bạch Dương nhìn bằng ánh mắt nghi hoặc.

-         "Sao các cậu biết!"_Xử Nử ngạc nhiên.

-         " Vậy là tụi mình đoán trúng rồi cậu với Ma Kết đã ấy ấy phải ko?"_Song Ngư lại dùng chiêu mắt long lanh

-         " Đúng vậy tụi mình vừa chuẩn bị chỗ ngủ sau đó sẽ một bữa tiệc sau đó là liệt kê danh sách chi phí sẽ phải tốn trong ngày hôm nay..."_Ma Kết vừ nói vừa mở quyển sổ ra và bên trong là danh sách nhiều đến chóng mặt.

-         " Thôi hai người đừng dấu nữa, có gì nói đại đi. Chẳng phải ai giữ trái dưa đó sẽ tặng một nụ hôn đó cho một người mình thích sao ?"_Thiên Yết bề ngoài lạnh ngắt nhưng bên trong thì đang muốn nổi điên lên.

-         " Cái gì? Tụi mình có biết đâu!"_Xử Nữ và Ma Kết đồng thanh.

-         " Sao hai người cứ thích giả bộ vậy nhỉ? Rõ ràng hồi sáng hai người có tham gia kia mà?"_Bảo Bình nhíu mày.

   Và thế là Xử Nữ và Ma Kết bị tra khảo hàng giờ đồng hồ. Còn Nhân Mã và Sư Tử từ sáng đến giờ cứ cãi nhau như điên chỉ vì trái dưa hấu có chữ "Đồ thất bại"...

CÒN TIẾP....

Chỉ còn một buổi nữa là phải trở về nhưng lại có chuyện rắt rối xảy ra là tất cả con gái trong lớp đều mất tích đột ngột, trong tình huống đó những chàng trai sẽ làm sao đây. Và chúng ta sẽ được biết những bí mật của Cự Giải...

Tập tiếp theo: "Cen, cô ta là mafia"

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Onde histórias criam vida. Descubra agora