chap 1: "Được thôi! Thích thì chiều"

10K 286 24
                                    


(Ảnh nhân vật: Bạch Dương)

Dạo bước trên con đường quen thuộc ba cô gái mặt những bộ đồng phục có nét mặt thanh toát dịu dàng và gương mặt xinh đẹp luôn là tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Các cô gái vừa đi vừa nói chuyện vui vẻ thì có 4 chiếc xe moto lao đến suýt nữa là đâm trúng các cô nàng nhưng cô gái đứng ở ngoài cùng có mái tóc xoăn màu nâu đã té ngã và....

- "Mấy tên ôn dịch kia! Đâm trúng bà mà ko chịu quay đầu xin lỗi à!"_ cô gái tóc nâu ấy hét toán lên bằng giọng đáng sợ.

- " Thôi mà Nhân Mã! Dù gì cậu cũng có sao đâu!"_ cô gái tóc đỏ dịu dàng nói

- " Thiên Bình à! Người bị tông trúng có phải là cậu đâu mà cậu nói" _ cô gái tên Nhân Mã tức tối trả lời.

- " Nè Nhân Mã! Thiên Bình cũng chỉ có ý tốt thôi mà tại sao cậu lại nói như vậy chứ cũng tại cậu có cái tật loi choi chạy xuống lề đường mà bla....bla....bla...."_ Cô gái tóc màu tím than chỉ trích thành một bài ca.

- "Nè! Cậu có bớt lời ko hả! muốn sao đây?"_Nhân Mã nói như muốn thách với Xử Nữ.

- "Xử Nữ , Nhân Mã hôm nay là ngày khai trường mà 2 cậu nên vui chứ đừng cau có nữa mọi người đang nhìn kìa !"_Thiên Bình nói mà 2 người kia chả thèm nghe rốt cuộc Thiên Bình ở giữa phải đành chịu trận.

Sau một trận cãi nhau ồn ào giữa đường cuối cùng cũng nguôi ngoai. Thiên Bình cũng được giải thoát hoàn toàn. Cả 3 cùng bước vào ngôi trường nổi tiếng nhất này đó là ngôi trường Zodiac thì đúng lúc tiếng loa của trường vang lên " CÁC EM CHÚ Ý CÒN 20 PHÚT NỮA LÀ KHAI TRƯỜNG NÊN ĐÈ NGHỊ CÁC EM ĐẾN XEM BẢNG THÔNG BẢO ĐỂ BIẾT MÌNH HỌC LỚP NÀO. XIN NHẮC LẠI CÁC EM CẦN PHẢI ĐẾN XEM BẢNG THÔNG BÁO ĐỂ TRÁNH TRƯỜNG HỢP BỊ NHẦM LỚP". Vừa thông báo xong là chú bảo vệ liền đem bảng thông báo ra ngay và vài giây sau chỗ bảng thông báo đã đông nghịt người. Thiên Bình, Xữ Nữ, Nhân Mã cũng lật đật chạy đên xem cả 3 dắt nhau đến đó. Nhân Mã nhanh nhẹn chen vào trong để coi thử và mở hết công xuất của con mắt để xem thì đến lúc lâu mới phát hiện ra mình ở trong lớp 10A1 sau đó Nhân Mã nhảy cẫn lên vì quá vui vì lớp 10A1 có Thiên Bình và Xữ Nữ cũng ở trong lớp đó khiến cô càng bớt lo hơn khi phải bước vào lớp khác một mình. Ko biết vì vui quá hay sao mà bây giờ cô mới để ý mình đã để lạc mất Xử và Thiên, cô bắt đầu thấy hơi lo nhưng rồi nghĩ lại thì đằng nào cũng sẽ gặp nhau tại lớp nên cô cứ vô tư chạy đi chỗ khác. Trong lúc đó Thiên Bình cũng đang gặp rắt rối khi cũng để lạc mất Xử và Mã, cô bắt đầu bấn loạn lên để chạy đi tìm thì "Rầm..." Thiên Bình đã đâm trúng một ai đó rồi ngã bịch xuống đất, cô ngước mắt lên nhìn thì cô thấy một người con trai có nét mặt thanh tao và đôi mắt xanh lơ to tròn, cậu ta chìa tay như muốn kéo Thiên Bình dậy, Thiên Bình nắm lấy tay của người ấy rồi Thiên Bình cảm thấy tay của người này rất ấm áp bỗng dưng mặt cô đỏ bừng, cô đứng dậy rồi lật đật cúi đầu định xin lỗi thì:

- "Ờ! Mình ko sao đâu cậu ko phải xin lỗi!"_ Cậu con trai ấy nói bằng giọng dịu dàng.

Mặt của Thiên Bình bây giờ thành một trái cà chua chín, chân tay cô rung lẩy bẩy như sắp rụng tới nơi cô ấp úng nói_ "Mi...mình...d....dù...sao...cũng...ph...phải...xin lỗi...bạn".Vừa nói xong cô vội vã quay mặt đi bỏ chạy để lại cậu con trai một mình.

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ