Chap 25: Đồ chết tiệt! tui vẫn đang chờ anh nói câu đó đấy...!"

2.4K 137 6
                                    

(Ảnh nhân vật: Cự Tước)

- " Chán quá! Tớ sẽ không đời nào mặc máy nữa đâu!"_Bảo Bình chân bước vào lớp còn miệng thì kêu lên bất mãn.

Bảo Bình vẫn chưa biết trong lớp hiện nay đang trong thời kì tăm tối của chế độ đông lạnh đến đầy sát khí, quả nhiên chỉ cần chưa bước nữa bước chân vào là đã sởn gai ốc và thủ phạm không ai khác đó là Thiên Yết với Ma Kết hai tên đó âm thầm lặng lẽ chiến tranh bằng ánh mắt đầy xẹt điện nhưng nhiêu đó vẫn chưa hết đã vậy Cự Giải vẫn còn xấu hổ bởi chuyện hôm qua nên không khí đã ảm đạm rồi bây giờ cộng thêm u ám đến nữa đến mức mà khi các thầy cô giáo vào giảng dạy cũng mù mịt theo lớp 10A1...

Đến giờ ra chơi, mọi thứ như được giải thoát, Nhân Mã vui mừng muốn khóc chạy tung tăng khắp sân trường. Một lúc sau cô chợt nghe thấy giọng của Sà Phu đằng sau trường, Nhân Mã lén đứng ở một góc khuất để xem anh ta làm gì, thì ra cậu ta đang định nói điều gì đó với Bảo Bình, Nhân Mã cố lại gần hơn để nghe rõ điều mà cậu ta sẽ nói. Bất ngờ, cậu ta lên tiếng: "Bảo Bình! Thật sự là tớ thích cậu!"_Cậu ta nói không chút gập ngừng và rất to và rõ từng chữ, Bảo Bình lẫn Nhân Mã đều mất cả hồn khi nghe những lời tỏ tình đó. Nhân Mã với nét mặt u buồn rời khỏi một cách thầm lặng thì khi đó Bảo Bình mới mở miệng: "Xin lỗi nhưng...!"_Nhưng cô chưa kịp nói hết thì Sà Phu đã tiếp lời: "Từ từ đã! Cậu đừng nói gì hết! Tớ biết cậu tạm thời không thể chấp nhận điều này nên hãy cho tớ một cơ hội, xin cậu hãy suy nghĩ lại!"_Bảo Bình gật đầu, sau đó rời đi.

Ngày Chủ Nhật hôm sau, cả lớp 10A1 giải tỏa stress rủ nhau đi chơi ở khu vui chơi giải trí kể cả Sà Phu và Vul cũng đến nhưng hôm nay lại có một vị khách không mời mà đến lại lặng lẽ theo dõi một người trong lớp 10A1.

Cả bọn chia năm xẻ bảy ra đi chơi khắp nơi, và đầu tiên đó là Sư Tử với Nhân Mã hai người đi với nhau mà cứ cãi nhau suốt dọc đường nhưng thật lạ là hai người đó việc gì phải đi chung với nhau chỉ cần đi với người khác cũng được nhưng hai người đó chỉ cần tách ra vài phút thôi cũng đã thấy chán khi không có ai nói chuyện rồi. Tại một khu khác, Bạch Dương, Bảo Bình và Sà Phu ba người đi chung với nhau "thân mật", Bảo Bình lo vui vẻ mua đồ trong khi hai tên còn lại thì đang nhìn nhau bằng ánh mặt viên đạn, một lúc sau Bạch Dương đi mua nước thì Sà Phu lại nhắc chuyện của ngày hôm qua thử xem Bảo Bình đã suy nghĩ lại chưa nhưng Bảo Bình chỉ im lặng cho đến khi Bạch Dương quay trở về. Trong khi đó ở khu nhà ma, không hiểu sao cả lớp 10A1 đều tập trung ở đó chắc vì sức hút của khu nhà ma chăng?.

- " Nè! Sao chúng ta lại đến nơi này nhỉ?"_Thiên Yết hỏi mọi người

- " Ai biết! chẳng lẽ ở đây có "nam châm" thần kì"_Song Tữ gãi đầu.

- " Ảo quá! Chắc do tính tò mò của con người thôi!"_Xử Nữ từ đâu xuất hiện

- " Xử Nữ cậu có chắc là cậu có đủ dũng khí để vào không?"_Ma Kết khoanh tay.

- " Ai nói chứ! Tớ chắc chắn vào đó sẽ đánh bay mấy con ma đó!"_Xử Nữ cái miệng thì hùng hồn nhưng chân thì run bần bật.

12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ