CHAPTER 17 : SỰ THẬT

160 4 0
                                    

Buổi sáng thứ hai yên bình.

Mặt trời chiếu từng giọt nắng hiếm hoi trong thời tiết se lạnh đầu đông.

Taeyeon ung dung bước vào cổng trường , trái tim không ngừng thôi thúc nghĩ về Tiffany , ít ra thì giờ đây mỗi ngày lên lớp cô đều có lí do để mà mỉm cười. Phía hội trường khá đông đúc , mọi người chen chúc nhau để xem một thông báo gì đó. Taeyeon chẳng quan tâm mà đi thẳng về phía các cô bạn của mình. Sunny thấy Taeyeon thì nhảy đong đỏng lên :

- Trời ơi đằng kia người ta dán danh sách học sinh đậu đội tuyển cấp thành phố kìa mà cậu còn nhởn nhơ không thèm coi là sao ? Tại đông quá nên tớ không chen vào coi được !

- Hả ? Có danh sách rồi à ?

Taeyeon ngơ ngác nhìn về phía hội trường , giờ có muốn coi cũng không biết làm sao coi được , học sinh bu đông như kiến. Bỗng cô cảm nhận lòng bàn tay mình chợt ấm lên và chưa kịp định hình gì thì cô đã bị Heechul lôi đến hội trường. Heechul chẳng nói chẳng rằng ôm chặt lấy thân hình nhỏ bé của cô len lỏi qua dòng người đông đúc để đến chỗ dán danh sách , tay cậu vẫn nắm chặt lấy tay cô.

Cuối cùng cũng đến , Taeyeon hồi hộp dò theo bảng danh sách chỗ môn Toán và cái tên Kim Taeyeon nằm thứ ba. Thiếu điều cô muốn nhảy cẫng lên và ôm lấy tấm bảng dán danh sách nhưng vì đang ở chỗ đông người nên cô ráng kiềm chế ngọn lửa hưng phấn trong người. Taeyeon quay sang nhe răng cười với Heechul và vì quá vui mừng nên cô không để ý từ nãy đến giờ mình vẫn nắm chặt tay Heechul. Cô ngại ngùng rút tay ra :

- Ưmmm ... Đậu rồi ! Vui ghê ...

Những lời này nói ra nghe sao có vẻ gượng gạo , Taeyeon cũng cảm thấy như vậy. Nhưng Heechul thì mỉm cười dịu dàng :

- Tớ cũng đậu nữa đấy ! Đây này , tên tớ thứ tư , dưới tên cậu đấy !

Heechul chỉ ngón tay vào tên mình trên tờ danh sách. Cảm thấy không còn gì để nói nên Taeyeon tính lui về sân trường thì Heechul lại ôm chặt lấy cô giúp cô ra khỏi nơi đông nghẹt ấy. Taeyeon cảm thấy khó thở một cách kì lạ , trước giờ cô luôn coi Heechul là bạn , nhưng chưa bao giờ có những hành động gần gũi như thế này thế mà hôm nay cậu ấy lại to gan dám ôm cô đến hai lần lại còn nắm tay thật chặt nữa chứ.

Ra khỏi hội trường , Taeyeon buông người Heechul ra rồi chạy về phía các cô bạn , nụ cười trên môi cô toét đến tận mang tai. Bỗng một giọng nói như long trời lở đất vang lên :

- TAEYEON !!!

Cứ ngỡ như bị giám thị phạt điều gì nên Taeyeon rụt rè quay người lại thì thấy ở đầu bên kia sân Tiffany đang đứng một cách bình thản nhìn về phía cô. Rồi Tiffany chạy thật nhanh đến ôm chầm lấy Taeyeon , mùi hương hoa lài bao vây khắp không gian :

- Cậu đã đậu cấp thành phố rồi đấy ! TaeTae của tớ là giỏi nhất !

Giọng điệu nịnh nọt ngọt như đường này khiến Taeyeon tạm thời chưa thích nghi nổi , đã vậy Tiffany còn gọi cô là TaeTae nữa chứ. Tiffany buông Taeyeon ra rồi chau mày nhìn cô :

- Gì mà mặt ngơ ngác thế ? Được bạn gái của mình ôm không thấy thích à ?

Hôm nay là cái ngày gì thế trời ? Không lẽ số cô đã may mắn đến mức này rồi sao ? Bạn gái ... Bạn gái ... Đúng rồi ! Cô và Tiffany đang quen nhau cơ mà ! Taeyeon định thần lại rồi cọ mũi mình vào mũi Tiffany :

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢWhere stories live. Discover now