CHAPTER 15 : LỜI ĐỒNG Ý

104 5 0
                                    

Tối những ngày hôm sau , Taeyeon và Sunny vẫn kiên nhẫn xuống phòng vi tính vẽ cho xong sơ đồ. Tay nghề của Taeyeon càng ngày càng lên khi sơ đồ dần được hoàn thiện một cách nhanh chóng và trông rõ ràng , đẹp hơn bản vẽ trên giấy. Đến trưa thứ bảy sau khi Taeyeon học xong lớp của đội tuyển Toán và trong khi trường không còn một học sinh thì hai cô gái vẫn còn kiên nhẫn ngồi trong phòng vi tính làm cho xong những bước vẽ cuối cùng. Đến chiều thì đã hoàn thành xong , Taeyeon và Sunny vui vẻ rời khỏi trường.

Tại biệt thự nhà của Seohyun.

Seohyun đã được xuất viện từ hôm qua và cô đang ngồi thong thả trên chiếc xích đu ngoài vườn , xương tay phải vẫn chưa lành nên cô phải bó bột. Nghỉ học suốt mấy tuần nên bài vở chất thành núi , vừa về đến nhà là Seohyun đã lao vào phòng học. Giờ cô đang cầm quyển vở môn Văn trên tay trái , chăm chú đọc những bài học mới trên trường.

Cánh cổng to lớn được mở ra , một chiếc xe hơi màu đen tiến vào sân. Seohyun quay đầu sang nhìn ai vừa đến thì cô chị họ đã mở tung cánh cửa xe và chạy đến ôm chầm lấy cô :

-          Seohyun ! Nhớ em quá đi thôi !

-          A đau em ! – Seohyun nhăn mặt khi cánh tay bị bó bột bị thân người của Tiffany đè lên.

-          A cho chị xin lỗi ! – Tiffany vội vàng buông ra rồi ngồi xuống bên cạnh Seohyun – Em thấy trong người thế nào ? Vẫn ổn chứ ?

-          Em khỏe hơn rồi chị. Tuy xương cánh tay phải vẫn chưa lành.

Tiffany âu yếm vuốt ve Seohyun rồi hai cô gái đi lên phòng ngủ của Seohyun. Tiffany dùng tay đẩy nhẹ cánh cửa phòng Seohyun , cô đã đến đây được vài lần vào mùa hè rồi. Căn phòng rất sạch sẽ và tươm tất , một trời một vực với phòng của Tiffany – bừa bộn quần áo và giày dép. Seohyun ngồi phịch xuống giường , dùng cánh tay trái mở cửa sổ , những luồng nắng chiều chiếu rọi vào căn phòng. Tiffany đi loanh quanh phòng kiếm một vài cuốn sách để đọc , nói thật cô chẳng cần tốn công đến nhà sách làm gì khi có sẵn một cái thư viện miễn phí ở đây , Seohyun là chúa đọc sách , bất cứ khi nào dù là ở đâu thì con bé đều có thể đọc sách được nên trong phòng của Seohyun có vô vàn những quyển sách hay và bổ ích. Seohyun cắn bút bên bàn học , nhăn mày cố gắng suy nghĩ bài toán trong khi Tiffany vẫn đi lục lọi cái kệ sách gần đó.

Người giúp việc của nhà Seohyun mang lên hai cốc nước cam cho hai cô gái , Tiffany vui vẻ lấy hai cốc nước rồi uống ừng ực một hơi hết cốc của mình. Seohyun cũng dừng việc giải bài tập rồi quay qua đối diện với Tiffany đang ngồi trên giường. Cô nhấp một ngụm nước cam và bất giác nhớ đến một chuyện gì đó bèn mở miệng hỏi Tiffany :

-          Mi Young này , chuyện của anh chàng nào đấy nói sẽ bảo vệ chị suốt đời đến đâu rồi nhỉ ?

Tiffany có một thoáng giật mình trước câu hỏi ấy tuy vẻ mặt Seohyun vẫn bình tĩnh như mọi khi. Cô liếm môi , ngập ngừng trả lời :

-          Không phải là một anh chàng đâu Seohyun à. Mà là một cô nàng thì đúng hơn. Chuyện ấy bây giờ không còn quan trọng nữa đâu.

-          Cô nàng sao ? Chà chị Mi Young của em có sức quyến rũ với cả hai phái luôn nhỉ ? – Seohyun tinh nghịch trêu đùa cô chị.

[LONGFIC-TAENY] VÌ CẬU TỚ CÓ THỂ LÀM TẤT CẢWhere stories live. Discover now